สุดยอดบุฟเฟ่ต์ “กุ้งแม่น้ำเผาและปูม้า” ที่เดอะสแควร์ โนโวเทล เพลินจิต (Feb-Apr 2018)

February 2, 2018
337 views
10 mins read

บุฟเฟต์กุ้งแม่น้ำเผาและปูม้า – กลับมาแล้วสำหรับโปรโมชั่นที่ถูกใจใครหลานคน สำหรับโปรโมชั่น 3 เดือนวนกินบุฟเฟต์ให้ครบ 3 ที่อย่าง Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom แค่นั้นก็ได้สิทธิทานฟรีอีกมื้อไปได้เลย ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ วันนี้เราขอรีวิวให้ดูกันว่าครั้งนี้ที่ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit มีอะไรให้ลองตามเรามา 6 August Journey จะพาไป

 

[icon type=”fa-comment” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูไฮไลต์


กุ้งแม่น้ำเมนูไฮไลต์ของเทศกาลกุ้งแม่น้ำครั้งนี้ ก็จะเป็นกุ้งแม่น้ำที่ยอมรับเลยว่าสด หัวโตเนื้อแน่น เรื่องนี้เราขอคอนเฟิร์มเพราะวันที่ไปชิม เราชวนผู้เชี่ยวชาญเรื่องกุ้งไปทานด้วย รวมทั้งเชฟที่ทำหน้าที่ย่าง ก็มีความเชี่ยวชาญในการย่าง เราถือว่าเป็นตัวชูโรงของโปรโมชั่นได้ดีมากๆ

ปูม้าจะมาเคียงข้างกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่เลือกได้เลย แล้วก็ส่งให้ย่างได้เลย ข้อเสียของจุดนี้คือจะใช้เวลาย่างสักนิดนึง เวลาที่คนเยอะเราอาจต้องรอ แต่ก็มีเมนูหลากหลายให้เราลองระหว่างที่รอ

เมนูพิเศษกุ้งแม่น้ำราดด้วยซอสมะขาม ที่มีมาเสริฟท่านล่ะตัว ด้วยสูตรเฉพาะที่เราไม่ต้องขับรถไปไกลก็ดินได้ไม่อั้น 4 ชั่วโมง แต่เมนูกุ้งพิเศษจะสลับเปลี่ยนกันไปบางวันอาจเป็นกุ้งผัดพริกไทยดำ ต้มยำกุ้ง แต่ก็พิเศษแน่นอน

 

[icon type=”fa-comment” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูออนไอซ์ (On ice)


เมนูออนไอซ์ที่นี่มากันเป็นถังแยกกันมาเลย ไม่ว่าจะเป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปูม้า (Blue Crab), ปูหิมะ, หอยแมลงภู่ธรรมดา และ กุ้งธรรมดาที่ไม่ได้หัวโตเหมือนกุ้งแม่น้ำ มาพร้อมกับน้ำจิ้มที่หลากหลาย แบบน้ำส้มสายชูก็มี น้ำจิ้มซีฟู้ด และ พริกเผา

ในส่วนของหอยนางรมนั้น จะมีเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ และในส่วนของหอยแมลงภู่, กุ้ง และ ปูม้าที่จะมีซุ่มนึง ที่หอมมากเมื่อเปิดฝา ถือว่าครบเครื่องเรื่องของอาหารทะเล

 

[icon type=”fa-comment” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูปรุงสด


ในส่วนของเมนูทำสดนั้นจะเป็นซุ้มอีสาน ที่มีเมนูน้ำพริกผักเล็กๆ และมีให้สั่งลาบ น้ำตก กุ้ง หรือจะคอหมูย่างก็ได้เวลาสั่งแนะนำให้บอกเขาด้วยว่าเผ็ดระดับไหน เพื่อความแซ่บเวอร์ นอกจากนั้นข้างๆกันจะมีพาสต้าที่เป็นพาสต้ากุ้งแม่น้ำตัวใหญ่เวอร์

 

[icon type=”fa-comment” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูหลากหลาย


ความที่ตรีมครั้งนี้เป็นปู และ กุ้ง เมนูหลากหลายที่หมุนเวียนจึงมีกุ้งแม่น้ำเป็นส่วนประกอบ ที่เราแนะนคือข้าวผัดต้มยำกุ้ง ที่มีกุ้งเป็นตัวๆมาเลย นอกจากนั้นแล้วอีกเมนูที่แนะนำคือ ฉู่ฉี่กุ้งที่เอามากินกับข้าวเปล่าที่นี่ก็อร่อยเช่นกันจ้า ถือว่าฟินและอิ่มท้องสุดๆ

 

[icon type=”fa-comment” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูขนมหวาน


ถ้าใครเคยมาทานที่นี่จะรู้ว่าขนมหวานที่นี่จะเรียงรายกันอยู่แล้ว แต่เนื่องในเทศกาลกุ้งและปูแบบนี้ งานเค้กกุ้งก็มา เป็นแยมโรลอร่อยๆ ที่ทำเป็นรูปกุ้ง เราแค่อยากบอกว่ามันกินได้ เพราะหลายคนเข้าใจว่าทำมาเพื่อตกแต่งนั่นเอง

ส่วนเรื่องเมนูอื่นๆ ที่เป็น Default อย่างพิซซ่าสุดแสนอร่อยที่นี่ก็มีปกติ ซูชิ ซาซิมิก็มีซุ้มใหญ่ๆเลย ส่วนเมนูที่เราเล่าวันนี้เป็นส่วนพิเศษที่มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเข้ามาในช่วงบุฟเฟต์ “กุ้งแม่น้ำเผาและปูม้า” แห่งนี้

[tdivider style=”fa-heart” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โปรเยือนสามโรงแรม – ชิมสามบุฟเฟ่ต์กุ้ง – รับฟรีหนึ่งมื้อค่ำ ดังนี้ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom

ห้องอาหาร : The Square (โรงแรมโนโวเทลเพลินจิต)
การเดินทาง
 : ที่นี่อยู่ใกล้ BTS สถานีเพลินจิต
ราคา (โปรโมชั่น 50%) : ส่วนลด 50% เมื่อจองผ่าน http://www.novotelbangkokploenchit.com/th/offers/river-
prawn-and- crab-buffet/ , สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% (4 ท่านต่อบัตร), โปรโมชั่นมาสองจ่ายหนึ่ง
สำหรับผู้ถือบัตร KTC และ Citibank
ราคาเต็ม : 1,299++ บาท/ ท่าน ราคารวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่อั้น
ระยะเวลา : 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 – 22.00 น.
ช่องทางการจอง
โทร : 02 305 6000
Website : http://www.novotelbangkokploenchit.com/th/prawn-crab-buffet-sixaugust/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้