สุดยอดบุฟเฟ่ต์ “กุ้งเผาและกั้ง” ที่ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลสีลม (Feb-Apr 2018)

February 6, 2018
307 views
6 mins read

บุฟเฟต์กุ้งแม่น้ำเผาและกั้ง – กลับมาแล้วสำหรับโปรโมชั่นที่ถูกใจใครหลานคน สำหรับโปรโมชั่น 3 เดือนวนกินบุฟเฟต์ให้ครบ 3 ที่อย่าง Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom แค่นั้นก็ได้สิทธิทานฟรีอีกมื้อไปได้เลย ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ วันนี้เราขอรีวิวให้ดูกันว่าครั้งนี้ที่ Novotel Bangkok Fenix Silom มีอะไรให้ลองตามเรามา 6 August Journey จะพาไป

 

[icon type=”fa-gift” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thick” link=”” new_window=”true” ] เมนูไฮไลต์


เมนูไฮไลต์เราขอยกให้ กุ้งกั้งชีสเยิ้ม ที่ทำกันบนเตาเผากันให้เห็นๆ รสชาติมันจะละมุนมาก ทานง่ายไม่ต้องแกะ และ เมนูใหม่อย่าง ปิ้งย่างหม่าล่า ที่ปกติแล้วเราจะหากินกันได้ที่ภาคเหนือบ้านเรา หรือ ต้องบินไปไกลถึงไต้หวัน แต่ที่นี่เอามาเสริฟให้เลย รสชาติจัดจ้านใช้ได้เลย

 

[icon type=”fa-gift” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thick” link=”” new_window=”true” ] เมนูกุ้ง และ ซีฟู้ด


ปกติแล้วที่นี่เรายกเรื่อง หอยนางรม ให้เป็นที่หนึ่งโดยครั้งนี้จัดใส่ช้อนให้เราทานได้ง่ายๆ รวมทั้งของทะเล On ice ด้วยอาจเป็นเพราะน้ำจิ้มซีฟู้ดที่นี่นั่นดีงามมากก็เป็นได้ มีความเป็นไทย แล้วก็จะมีเมนูหมุนเวียนไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น ยำวุ้นเส้นทะเล

ที่นี่ชอบอีกเรื่องคือ โซนอาหารญี่ปุ่น ที่มีซูชิ ซาซิมิ อยู่แล้วแต่ที่ยกความอร่อยเพิ่มเติมมาคือ พิซซ่าญี่ปุ่น ที่ขอให้เป็นเมนูแนะนำเวลามาทานต้องลองให้ได้ ส่วนเมนูอื่นๆถือเป็น Default ที่เคยเล่าให้ฟังไปแล้วจ้า

 

[icon type=”fa-gift” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thick” link=”” new_window=”true” ] เมนูขนมหวาน


ปกติแล้วขึ้นชื่อว่า โนโวเทล ขนมเค้กเขาจะมาเต็มอยู่แล้วจ้า แต่สิ่งที่เพิ่มเติมในครั้งนี้ขอยกให้เป็นเรื่องของ น้ำแข็งใส ที่มีเครื่องหลากหลายพร้อม น้ำกะทิ ที่อาจจะไม่เข้มข้นนัก เราขอให้คะแนนไปในทาง น้ำแดงเฮลบูบอยมากกว่าจ้า

[tdivider style=”fa-heart” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ]  โปรเยือนสามโรงแรม – ชิมสามบุฟเฟ่ต์กุ้ง – รับฟรีหนึ่งมื้อค่ำ ดังนี้ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom

ห้องอาหาร : The Square (โรงแรมโนโวเทลสีลม)
การเดินทาง
 : ลง BTS สะพานตากสินเดินมาก็ได้ หรือลง BTS สถานีสุรศักดิ์แล้วต่อด้วยวิน 20 บาท หรือจะขับรถมาก็ได้จ้า
ราคา (โปรโมชั่น 50%) : ส่วนลด 50% เมื่อจองผ่าน http://www.novotelbangkoksilom.com/th/river-prawn-buffet-promotion-6augustjourney/ , สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% (4 ท่านต่อบัตร), โปรโมชั่นมาสองจ่ายหนึ่ง
สำหรับผู้ถือบัตร KTC และ Citibank เหลือเพียง 699 บาท !!!
ราคาเต็ม : 1,399++ บาท/ ท่าน ราคารวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่อั้น
ระยะเวลา : 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 – 22.00 น.
ช่องทางการจอง
โทร : 02 305 6000
Website : http://www.novotelbangkoksilom.com/th/river-prawn-buffet-promotion-6augustjourney/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้