Scalini Hilton Sukhumvit | บุฟเฟต์ A la cart เสริฟล๊อบสเตอร์ไซส์อาลาคาร์ทแบบไม่อั้น

April 1, 2018
308 views
6 mins read

Scalini Hilton SukhumvitScalini Hilton Sukhumvit – อะไรนะ ที่นี่มีล็อบสเตอร์ไม่อั้น อะไรนะที่นี่ฟัวกราส์ไม่อั้น อะไรนะที่นี่เขาเน้นบุฟเฟต์แบบ A la cart !!! ทิ้งภาพไลน์บุฟเฟต์ที่ต้องเดินตักเองออกไป ที่นี่เดินไปสั่งก็จะมีมาเสริฟ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ คนขี้เกียจแบบเราตามเรามา 6 August Journey จะพาไปชิม Sunday brunch

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหาร A la cart


เมนูแรก ล็อบสเตอร์ ไม่อั้น ทั้งแบบกริล แบบชิล และอบชีส เดินไปสั่งที่เคาเตอร์ก็ได้ หรือมีวางอยู่แล้วก็หยิบมาได้เลย อร่อยให้คะแนนเต็ม เพราะไม่ได้เลี่ยน แน่นอนว่าเรากินแบบนี้ไปประมาณ 4-5 ตัวได้ มีความเขิลที่จะบอกว่ากินเยอะขนาดนี้

เมนูถัดมา ฟัวกราส์ อย่างที่รู้ๆกัน ฟัวกราส์จะต้องทำสดใหม่ ความแตกต่างของฟัวกราส์คือ บางที่ทำแชะเกินไป บางที่ทำแห้งเกินไป ส่วนที่นี่ไม่ถึงกับแห้งเกินไป แต่ที่อร่อยคงเป็นซอสที่ราดฟัวกราส์มานั่นเอง ดี๊ดี

เมนู หอยนางรมชีส ที่มาพร้อมใบสมุนไพร ชีสยืดหอมๆ ส่วนช่วงนี้จะมีเมนู หอยเชลล์ย่างไฟเข้ามาเพิ่มด้วยแล้ว ก็คุ้มค้่ที่จะลอง เพราะเสริฟกันแบบร้อนๆ จานต่อจากกันไปเลย

เมนูถัดมา แซลมอนย่างซอสหมึกดำ มาพร้อมกับมันฝรั่งบด ราดด้วยซอสหมึกดำ เมนูนี้เราให้คะแนนกลางๆ ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ได้จะให้คะแนนเต็ม ต้องกินตอนร้อนๆ จะดีสุด

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ไลน์อาหารบุฟเฟต์


ส่วนใครชอบเนื้อที่นี่ก็มีบริการ เนื้อพรีเมี่ยมมาบริการที่มุม โคลด์คัท อุ่นตลอดเวลา เพราะเราเอามือไปลองอังอยู่นาน สามารถเลือกได้ว่าอยากเอาสุกระดับไหนด้วย

พิซซ่าที่นี่ ก็มีแต่ไม่ขนาดแผ่นบางขนาดนั้น ถือเป็นทีเด็ดของฮิลตันเลยนะ สำหรับพิซซ่า เพราะเชฟที่นี่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้เป็นพิเศษ ใครมีโอกาสต้องได้ลอง

ไลน์ซีฟูดจะออกแนวซีฟูดออนไอซ์ แต่มียำให้ เอาใจคนไทยนิดหน่อย เพิ่มรสชาติความแซ่บตามสไตล์ซีฟูดไว้ให้ด้วย ถือว่าเป็นมุมที่คนจะมุงเยอะหน่อย เพราะมีปูหิมะด้วย

มุมคนรักสุขภาพที่นี่ก็ทำได้ดี ลำพังแค่ปลาแซลม่อน ก็มีหลากลายมาก ไม่ว่าจะเป็น ยำแบบเซบิเซ่ แซลม่อนรมควัน แซลม่อนธรรมดา ที่เห็นคือแซลม่อนหลากหลายทั้งหมด

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร :Scalini ชั้น 2 โรงแรม Hilton Sukhumvit
การเดินทาง : ที่ตั้งโรงแรมจะอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 24 สามารถขับรถมาได้ หรือนั่ง BTS สถานีพร้อมพงษ์ สามารถเดินเข้ามาได้เลย
ช่องทางการจอง 
โทร : 02 620 6666 หรืออีเมล bkksu.fb@hilton.com
Facebook : https://www.facebook.com/ScaliniBangkok/
Website : www.sukhumvitbangkok.hilton.com

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้