a House อารีย์ | อาหารฟิวชั่น บรรยากาศเท่ ๆ สร้างบรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน

April 14, 2018
352 views
6 mins read

a House อารีย์ – ท่ามกลางร้านคาเฟ่ชิคๆ ในย่านอารีย์ที่ใครๆก็รู้ว่าย่านนี้เต็มไปด้วย ของกิน คาเฟ่ ร้านอาหาร แต่ก็ยังมีร้านเล็กๆ กึ่งผับ กึ่ง Restaurant แห่งนี้อย่าง A house อารีย์ ที่ฉีกแนวความสดใส แต่ใส่ความเท่ แฝง สโลแกนของร้านที่อยากให้เราทำตัวสบายเหมือนอยู่บ้าน ตามเรามา 6 August Journey จะพามาชิม

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหาร


สปาเก็ตตี้กุ้งที่ a house อารีย์เมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่คือ Spaghetti Shrimp สนนราคาที่ 280 บาท ถือเป็นเมนูแนะนำของที่นี่ กุ้งตัวใหญ่ทอดกรอบ โรยด้วยไข่กุ้งอีกที ส่วนซอสรสชาติถูกปากคนไทยอย่างเราแน่นอน เพราะไม่ได้เลี่ยนจ้า มีความร้อนแรงเล็กน้อย และมันนิดหน่อย

ของดังของที่นี่จะเป็น ค็อคเทล มาพร้อมกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 บ้าง ช่วงเวลา Happy Hour บ้างตกแล้วล่ะประมาณร้อยกว่าบาทเท่าไร จึงถือว่าเป็นร้านสำหรับชวนแก๊งเพื่อนมานั่งแฮงค์เอาต์พูดคุยกันได้สบายๆ อาหารโอเค ราคาไม่แพง ใกล้รถไฟฟ้า

 

[icon type=”fa-home” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศร้าน (โซน Open Air)


ทางร้านจัดพื้นที่เล็กๆ หน้าร้านด้วยต้นไม้ ตัดกับหินสีดำ และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ได้อย่างลงตัว จะเป็นโต๊ะเก้าอี้ธรรมดา ที่มากันสองสามคนก็นั่งได้ หรือจะมาเดี่ยวแต่นั่งเป็นเคาเตอร์ก็มี

 

[icon type=”fa-home” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศในร้าน


กระจกโปร่ง a house อารีย์การตกแต่งร้านที่นี่เน้นสไตล์ ดิบ เท่ แต่ที่ชอบคือการใช้กระจกใส ๆ เป็นหลังคานิดหน่อยแล้วใช้หลอดไฟห้อยลงมา รวมทั้งช่อกระถางต้นไม้ ห้อยลงมา สร้างความน่ารัก ให้กับร้าน

a house อารีย์อีกเรื่องที่ชอบที่นี่คงเป็น เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งร้านที่ใช้โซฟาเบาะหนัง นั่งสบายเหมาะกับการมานั่งสังสรรค์ได้อย่างเต็มที่ ให้ความรู้สึกแกรนด์เล็กน้อย ตัดกับความเท่ และ ดิบได้เป็นอย่างดี

ที่นี่เป็น Pub & Restaurant ที่เราสามารถเป็นดีเจได้ ใครอยากลองสแครชแผ่น หรือ อยากลองเป็นดีเจโซดา สร้างบรรยากาศปาร์ตี้เล็กๆก็ได้ ถือเป็นจุดเด่นของ a House เลยแหละ ทำตัวสบายเหมือนอยู่บ้านจริงๆ

a house อารีย์มุมบาร์เล็กๆก็มี ถือเป็นการจัดร้านได้ดีเลย ร้านเหมือนพื้นที่จำกัด แต่กลับไม่ทำให้เดินยาก หรือ รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด

 

[icon type=”fa-home” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศชั้น 2


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร : a House
ที่ตั้ง : 32/20 อารีย์ซอย 2 ถนนพหลโยธิน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
เปิด-ปิด : 17:00 – 24:00
ช่องทางติดต่อ 
โทร : 097 926 2266
Facebook : https://www.facebook.com/ahouseari/

Don't Miss