Mercure Siam Buffet | บุฟเฟต์บาร์บีคิวมื้อค่ำเอาใจคนรัก “เนื้อ”

April 28, 2018
320 views
10 mins read

Mercure Siam Buffet – เอาใจคนรักเนื้อ เผื่อสำหรับใครที่ไม่ใช่สายอาหารทะเล ที่นี่เขาจัดโปรบุฟเฟต์ บาร์บีคิวมื้อค่ำ กับเนื้อสเต็กที่คัดสรรมาอย่างดี วันนี้เราขอมาเล่าให้ฟังว่าโปรครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้างตามเรามา 6 August Journey จะพาไปกิน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] จุดเด่นของโปรครั้งนี้


เนื้อ Mercure Siam Buffetจุดเด่นครั้งนี้เรายกให้เป็น เนื้อ ที่สามารถเลือกและบอกเชฟได้ เราแนะนำเลยว่าสั่งไปเลย Medium Rare เพราะจะสัมผัสความเป็นเนื้อได้ดีสุดๆ กลิ่น รสชาติ จะยังมีความเป็นเนื้อครบถ้วน

ขาแกะ Mercure Siam Buffetอีกเมนูที่โดนใจเราคือ ขาแกะ ขาแกะที่นี่ไม่มีกลิ่นสาป และ อร่อยดีติดใจสุดๆโดยวิธีกินที่เราอยากแนะนำคือ ราดด้วยซอสมินต์สีเขียว มันจะหวานๆหน่อย เจอเนื้อแกะร้อนๆแล้วมันใช่ ข้อดีอีกเรื่องที่นี่มีน้ำจิ้มเยอะดี เลือกจิ้มได้เลย

[panel title=”” background_color=”#fafc83″ text_color=”#ffffff”]

[icon type=”fa-comment-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สูตรกินคุ้มของเรา


เราอาศัยกิน เนื้อย่าง 2 ชิ้นใหญ่ และ ขาแกะ 5 ขาแค่นั้นก็คุ้มเกินราคาแล้ว ที่เหลือถือเป็นกำไร 55+

[/panel]

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมบาร์บีคิว และ สเต็ก


ซ้ายมือเป็นสีชมพูจะเป็นหมู กลางจะเป็นไส้กรอก ขวามือจะเป็นเนื้อชั้นดี และที่เห็นมีกระดูกเหนือเนื้อขึ้นไปจะเป็นขาลูกแกะ ปกติกินสเต็กเนื้อชิ้นเดียวก็ 2-300 บาทแล้วเจอมาให้ตักไม่อั้นแบบนี้เราว่าคุ้มมากนะ

ความเนื้อคุณภาพ เราจะเห็นว่าเขา wrap มาอย่างดีเลยหน้าที่เราคือ เลือกเนื้อใส่จาน ใส่เบอร์โต๊ะ แล้วส่งให้เชฟ โดยอยากได้สุกระดับไหนบอกเชฟได้เลย รับรองถูกใจ

ข้อดีของบุฟเฟต์ครั้งนี้เรายกให้เป็นน้ำจิ้ม ที่มีทั้งแบบซีฟู้ดฝรั่งอย่าง Basil sauce และมีมินต์ซอสเอาไว้ราดขาแกะ มีซอสเห็ด มัสตาด และเอาใจคนไทยอย่าง ซอสอีสานหรือน้ำจิ้มแจ่ว

 

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมสุขภาพดี


กินปลาแล้วฉลาด กินปลาแล้วไม่อ้วน เราเลยยกให้มุมนี้เป็นมุมสุขภาพ เพราะมีซูชิ ซาซิมิเรียงรายกันให้เลือกกินกันเต็มที่ได้เลย ไข่หวาน ปลาหมึกก็ว่าไป

แซลม่อนรมควันที่นี่เขาก็มีนะ ถ้ากินเปล่าๆนะเค็มมาก แนะนำให้ทานคู่กับของดองที่จะวางตรงนั้น รสเปรี้ยวกับเค็มจะตัดกันได้ดี นอกจากแซลม่อนรมควันก็ยังมีหอย scallops salsa

สลัดที่นี่จะมีทั้ง สลัดกุ้ง สลัดทูน่า และ สลัดเนื้อวัวยำมาให้แล้ว หรือ ทำสลัดมาให้แล้ว ส่วนสลัดธรรมดาก็จะมีน้ำสลัดให้เลือก และ เครื่องที่เราเลือกจะโรยใส่สลัด

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมอาหารหลัก


เมนูนี้เราก็ชอบอีกเมนูกับ ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง มากันแบบร้อนๆ อุ่นๆตลอดเวลา ตามจริงเขาให้หั่นเองนะ แต่ก็มีที่คนอื่นหั่นไว้ให้เช่นกัน นอกจากนั้นก็มีสปาเกตตี้ และ อบชีส

พิซซ่าแบบสเปน หรือ Chorizo pizza ที่นี่เขาก็มีอบแบบถาดต่อถาด ทำกันตรงนัน้เช่นกัน ถือว่าเป็นอะไรที่เราชอบลองเสมอแหละ คืออยากรู้พิซซ่าที่ไหนอร่อยสุด

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมขนมหวาน


ขนมหวานที่นี่ไม่แพ้ชาติใดในโลก เราขอคอนเฟิร์ม เพราะมากี่ครั้งก็จะอร่อยเสมอ รวมทั้งผลไม้ และ พวกขนมหวานที่ต้องมีผลไม้แจมอย่าง พุดดิ้งมะม่วง ถือว่าถูกใจเรา

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศ


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร : The eight ชั้น 8 โรงแรม Mercure Bangkok Siam

การเดินทาง : ที่นี่อยู่ใกล้ BTS สถานีสนามกีฬาเดินลงมาเข้าโรงแรมได้เลย

ราคา (FEB 2018) : 900 บาทสุทธิต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี ราคา 450 บาทสุทธิต่อท่าน

โปรโมชั่น : ตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือน มิย 2018
[icon type=”fa-bullseye” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ลด 20% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ เคทีซี, ซิตี้แบงค์, กรุงศรี เหลือ 720 บาท
[icon type=”fa-bullseye” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ลดสูงสุด 50 % เมื่อจองผ่าน eatigo

เวลาเปิด : ทุกวันวันอาทิตย์ – พฤหัส (ยกเว้นวันจันทร์) เวลา 18.00 – 21.30 น.

ช่องทางการจอง
โทร : 02 667 5808
Facebook : https://www.facebook.com/MercureBangkokSiam/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้