Gian Ferrente | เปิดช็อปใหม่ “ในลุคที่ทันสมัย” โดดเด่นในเรื่องสินค้าไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่ “ของมันต้องมี”

July 9, 2018
388 views
26 mins read

Gian Ferrente – ถ้าคุณเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวใจของการเดินทางแล้วอยากถ่ายรูปออกมาได้ฮิปสเตอร์ หรือ เป็นแฟชั่นนิสต้าที่พร้อมจะปรับลุคเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ เราว่าที่นี่ตอบโจทย์คนอย่างคุณสุดๆ เราจะพาไปท้าพิสูจน์กันว่าทำไมร้าน Gian Ferrente ที่เขาเปิดสาขาใหม่ที่ K-Village ในซอยสุขุมวิท 26 แถมเป็น Flagship Store แห่งแรกในไทยถึงเหมาะกับ Gen ใหม่อย่างเรา ตามเรามา 6 August Journey จะพาไป !!!

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ใน K-Village เล็กๆ ถ้าใครเคยเดินจริงๆ จะเป็นสถานที่น่ารักที่หนึ่ง ที่เราสามารถจูงสัตว์เลี้ยงของเรามาเดินเล่นได้ และ ยิ่งศุกร์เสาร์อาทิตย์ เขาก็จะมีตลาดนัดเล็กๆ อินดี้ๆ ท่ามกลางดนตรีสด ของกินเล็กๆน้อยๆ ของศิลปะมาตั้งร้านกันเยอะ ร้าน Gian Ferrnte ก็เช่นกัน ที่อาจตอบโจทย์ใครหลายคน

แบรนด์ Gian Ferrente (เจียน เฟอเรนเต้) นั้นเป็นแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนาน มีรากฐานมาจากอิตาลีซึ่งเป็นที่รู้กันว่าอิตาลีเขาดังเรื่องเครื่องหนัง และ การตัดเย็บที่ปราณีต จากประสบการณ์ที่มีมายาวนานของแบรนด์ Gian Ferrente ทำให้ได้เรียนรู้ความต้องการของผู้บริโภคที่มีความหลากหลายโดยเฉพาะในเรื่องของ ฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องครบจบในใบเดียว

กระเป๋า Gian Ferrenteทำให้ในปัจจุบัน เจียน เฟอเรนเต้ จึงเป็นที่นิยมเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น นักศึกษา นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ นอกจากเรื่องฟังก์ชันและสินค้าหลากหลายตามที่กล่าวมาแล้ว ด้านคุณภาพไม่ต้องพูดถึง กระเป๋าทุกใบเป็นหนังแท้ 100% นะคุณ…ลองคิดดู คนญี่ปุ่นชอบมาก แสดงว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ยิ่งช็อปใหม่ที่ K-Village นี้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ที่เหมาะสำหรับ Gen ใหม่ๆ ที่ชอบสินค้าไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบในการท่องเที่ยว และชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สำคัญชอบตามเทรนด์แฟชั่นที่เปลี่ยนไว สินค้าที่นี่จะสามารถนำไป Mix & Match กับแฟชั่นใหม่ๆได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

Address : ศูนย์การค้า K-Village ซอยสุขุมวิท 26 ชั้น 1 ห้อง A101 ติดกับร้าน Boots
การเดินทาง : ลง BTS สถานีพร้อมพงษ์ แล้วต่อด้วยมอไซค์ (15 บาท) หรือ ขับรถส่วนตัวมา
Website : www.gianferrente.com
Facebook : https://www.facebook.com/Gianferrente/
Instagram : @gianferrente
Tel : 0-2661-3443

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

 

[icon type=”fa-briefcase” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Casual Bag


มุมกระเป๋าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะพกไปทำงาน ไปเที่ยว แฮงค์เอาท์ หรือเที่ยวแบบธรรมชาติ โซนนี้คือตอบโจทย์สุดๆ ทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่กระชับ พกพาสะดวก ซึ่งถ้าใครชอบความสะดวกสบาย ไม่ชอบความเป็นทางการ แต่อยากดูดี มุมนี้น่าจะตอบโจทย์ที่สุด เพราะมีกระเป๋าหลายแบบหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกอย่างแน่นอน

โดย Casual bag ที่นี่มีทั้งแบบหนัง และ แบบผ้า และมีหลากหลายสไตล์อย่าง Large messenger bags ที่จะมีขนาดใหญ่เพียงพอในการใส่ของ เอกสารต่างๆใช้ได้ในวันทำงาน หรือจะเป็น Slingpacks เป็นกระเป๋าใบเล็กขนาดเหมาะสมที่ใช้สำหรับสะพายเดินเที่ยวได้ทั้งวันแบบไม่เมื่อย เพราะข้างในกระเป๋าจะถูกออกแบบให้สามารถใส่ของสำคัญได้พอดี

Casual bag Gian Ferrente
ในส่วนของกระเป๋าที่เหมาะกับการพกไปเที่ยวมากที่สุด คงหนีไม่พ้น Slingpacks ที่มีขนาดกระทัดรัด อีกทั้งยังสามารถสะพายได้หลายแบบ ทั้งแบบสะพายข้าง หรือ อยากสะพายแบบคาดบ่าก็เท่ทุกรูปแบบ ฟังก์ชันก็โดนไม่แพ้กัน เพราะแบรนด์เค้าจัดเต็มกับช่องซิปกว่า 3 ช่องที่ทำให้คุณได้เลือกเก็บสัมภาระของคุณอย่างเป็นระเบียบมากขึ้น

Gian Ferrente อย่างกระเป๋าที่เราถืออยู่ในมือใบนี้เป็น Passport bag จาก Astral collection สีกากี เอกลักษณ์ของเค้าก็คือจะทำจากหนังแท้อัดลายสุดคลาสสิค เห็นเล็กๆแบบนี้แต่ฟังก์ชันเพียบ เพราะมีช่องใส่หนังสือเดินทาง เครดิตการ์ด เหรียญ คีย์การ์ดโรงแรม บอร์ดดิ้งพาส กุญแจรถ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ อย่างผู้หญิงอย่างเรายังใช้ใส่เครื่องสำอางที่ต้องเติมระหว่างวันได้ด้วย

Passport bag จาก Astral collection คือเราชอบมาก ก็ตรงที่เขามีกระเป๋าด้านหลัง ซึ่งสามารถใส่ของมีค่าเช่น พาสปอร์ต มือถือ และ เงิน เพราะเป็นจุดที่จะอยู่ติดกับตัวเราทำให้ป้องกันการโดนล้วงหรือโดนกรีดได้เป็นอย่างดีเลยแหละ

 

 

[icon type=”fa-briefcase” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Traveling Wallet & Luggage


ในการเดินทางในแต่ละครั้ง เป็นที่รู้กันว่ากระเป๋าเดินทางแบบล้อลากสำคัญมากนะ ถ้าเลือกกระเป๋าไม่ดีก็อาจทำให้ทริปนี้ของคุณไม่สนุกไปเลยก็ได้ เพราะฉะนั้น เลือกกระเป๋าเดินทางที่ทำจาก  Polycarbonate 100% อย่างกระเป๋าเดินทางของแบรนด์นี้เค้าไม่มี ABS ผสมเลย ทำให้ทนทาน แข็งแรง และหนาเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีแบบ Soft case ซึ่งเป็นกระเป๋าเดินทางที่ผลิตจากผ้าเกรดสูงสุด ทำให้น้ำไม่ซึมผ่านอีกด้วย

กระเป๋าเดินทาง Gian Ferrenteการรับประกันของกระเป๋าเดินทางที่นี่เค้ามี Warranty ให้ 1 ปี แถมสามารถส่งซ่อมได้ด้วยนะ แต่ขอบอกว่า ไม่ได้ใช้หรอกประกันอะ เพราะสินค้ามีคุณภาพจริงๆ

กระเป๋าอาบน้ำ Gian Ferrenteสำหรับเราการไปเดินทางแต่ละครั้ง กระเป๋าใส่เครื่องอาบน้ำ หรือ เครื่องสำอาง (Toiletries Bag) จะขาดไม่ได้เลย อย่างรุ่น CB No. 09 ใบนี้สามารถเก็บของได้อย่างจุใจ เป็นระเบียบเรียบร้อย  ซึ่งความพิเศษของกระเป๋าเครื่องอาบน้ำหนังแท้ใบนี้ จะอยู่ที่ความคงทน แข็งแรง และ ยืดหยุนกว่าพลาสติกมาก เวลายัดของจะไม่ฉีกขาดง่าย แถมดูดีเวลาพกพาไปทุกๆที่อีกด้วย

การเดินทางในแต่ละครั้ง โดยเฉพาะไปต่างประเทศ กระเป๋าใส่หนังสือเดินทางก็สำคัญมากนะ ไม่เพียงแต่ใส่แล้วทำให้ดูดี มันยังป้องกันการฉีกขาด ป้องกันการหายเพราะอาจจะทำให้คุณรักษาหนังสือเดินทางเล่มนี้เป็นพิเศษเลยแหละ โดยแบรนด์นี้เค้ามีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบคลาสสิค หรือแบบแฟชั่นที่สามารถกันรอยขีดข่วนได้ บางเล่มมีช่องใส่บัตรหรือนามบัตร รวมทั้งใบจองโรงแรมหรือบอร์ดดิ้งพาร์ทได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยในการจัดระเบียบไอ้เจ้าเล่มจิ๋วตัวนี้ได้เป็นอย่างดี

 

[icon type=”fa-briefcase” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Functional wallet


ที่นี่เค้าก็เด่นเรื่องกระเป๋าสตางค์ด้วยแหละ เพราะฟังก์ชันการใช้งาน ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับคนใช้ทุกไลฟ์สตไตล์ บางคนชอบเก็บเหรียญ บางคนมีบัตรเยอะ บางคนชอบความบางเชียบ ในแต่ละแบบหนังจะมี Texture ที่ต่างกันอีกด้วย แถมดีไซน์ทันสมัยมัดใจลูกค้ามากว่า 30 กว่าปีเลยนะ

แบรนด์เค้าแนะนำเรามาว่า สำหรับคนที่มีบัตรเยอะ กระเป๋าสตางค์บางรุ่นจะถูกออกแบบให้มีช่องเสียบบัตรหรือลิ้นกระเป๋าเพิ่มขึ้นมา ทำให้มีที่เสียบมากเป็นพิเศษ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มีบัตรเยอะ ไม่ว่าจะเป็น บัตรรถไฟฟ้า บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต ฯลฯ หรือใครที่ต้องการเก็บเหรียญ บางรุ่นเขาจะมีช่องเก็บเหรียญมาให้ หรือใครที่ชอบความบาง เรียบหรูดูแพง ที่นี่เขาก็มีเช่นกัน เห็นไหมว่ากระเป๋าสตางค์ที่นี่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบทุกความต้องการที่สุด ที่นี่จึงเป็นอาณาจักรกระเป๋าสตางค์ขนาดย่อมเลยก็ว่าได้

 

 

[icon type=”fa-briefcase” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] PILOT CASE



เราเคยสงสัยนะว่ากระเป๋านักบินมีไว้ทำไม หลักๆก็ตามชื่อแหละคือให้นักบินได้ใส่สัมภาระไว้ถือขึ้น Cockpit ได้ และยังให้คนธรรมดาๆอย่างเรา Carry on ขึ้นเครื่องได้อีกด้วย เห็นเล็กๆแบบนี้ เราบอกเลยว่าใส่ของได้จุใจจริงๆ  ไปต่างประเทศสัก 3 – 4 วันได้สบายๆเลย

 

 

[icon type=”fa-briefcase” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมอื่นๆ


เห็นร้านแบบนี้หลายคนอาจนึกว่ามีแต่เครื่องหนัง ที่นี่เขามีเคสโทรศัพท์น่ารักๆด้วยนะ ทำมาจากขนม้าบ้าง หนังงูบ้าง โดยเฉพาะขนม้า สัมผัสนุ่มเหมือนปลายพู่กันเลย

แบรนด์นี้คนญี่ปุ่นเค้าชอบใช้มากเลยนะ เพราะตอบโจทย์ในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์สุดๆ ใครไปบ่อยๆจะรู้ว่าผู้ชายญี่ปุ่นเขาจะวอรี่เรื่องลุคมาก ไม่ว่าจะเป็นลุคแบบ เรียบ หรู ดูแพง ฯลฯ แบรนด์ GF จึงตอบโจทย์อย่างมาก ถ้าวันนึงเราอยากใส่สูท หรือ จะใส่แค่เชิร์ต เพียงมีกระเป๋าหนังสวยๆไปด้วย ลุคของคุณก็ดูดีขึ้นมาได้ทันทีดั่งชายญี่ปุ่นเลยแหละ

อย่างเซตนี้ คือ Messenger Bag จาก Merano Colllection ที่ทำมาจากหนังกวาง ความพิเศษของหนังกวางคือมันจะนิ่มมากๆ คอลเลคชันนี้จะมีหลากหลายขนาดและสามารถใส่ของได้หลากหลาย ไม่ว่าจะขนาดที่สามารถใส่ iPad, ใส่เอกสาร A4 และใส่โน๊ตบุคแบบพกพาได้ เป็นต้น

แบรนด์นี้เขาจะใช้หนังที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น หนังวัว หรือหนังกวาง ซึ่งหนังจะมีความแข็งแรงและทนทานอย่างมาก แต่จะแตกต่างกันตรงที่Texture ของหนังที่ให้ความรู้สึกตอนที่เราสัมผัสต่างกัน ไม่ว่าจะรู้สึกนิ่ม ลื่น หรือแข็ง ซึ่งจะโดดเด่นตามแต่คอลเลคชันต่างๆ

มุมนี้จะให้ความรู้สึกที่ หรูหราดูแพง สวยงามและดูขึงขัง เพราะมุมนี้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็น หนังจระเข้ !!! โดยหนังจระเข้ถูกนำเข้ามาผ่านกระบวนการในการผลิตอย่างปราณีต ทำให้งานเนี๊ยบและมีคุณภาพสูง ซึ่งเทียบกับราคาแล้วกลายเป็นว่าไม่แพงเลย

ที่นี่เขารับทั้งเงินสดและบัตรเครดิต รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและคอยบริการคุณลูกค้าอย่างมืออาชีพ  ซึ่งใครสนใจจะปรับลุค เปลี่ยนสไตล์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น เราแนะนำให้มาที่นี่ได้ รับรองจะไม่ผิดหวังจ้า

มาช้อปเถอะ รับรองว่าของดีจริง ที่ศูนย์การค้า K – Village
ซอยสุขุมวิท 26 ชั้น 1 ห้อง A101 ติดกับร้าน Boots

มาง่ายนิดเดียว ลง BTS พร้อมพงศ์ และต่อวินมอเตอร์ไซด์มาที่ K-Village ได้เลย หรือขับรถมาก็สะดวกเพราะที่จอดรถเพียบ

[map latitude=”13.720484″ longitude=”100.5669905″ text=”Gian Ferrente at K Village” height=”300px”]

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้