The boat restaurant | บุฟเฟต์ซีฟู้ดพัทยา จัดมาแน่น เติมไม่อั้น [รีวิว]

August 11, 2018
255 views
8 mins read

บุฟเฟต์ซีฟู้ดพัทยา – มาถึงทะเลพัทยา ลำพังแค่นั่งกินอาหารทะเลตามโต๊ะชายทะเลก็ตกจานละ 200-300 บาทแล้วจะดีกว่าไหมถ้าเรากินอาหารทะเลได้ไม่อั้น แถมยังได้มองบรรยากาศริมทะเล ติดแอร์สบายๆ ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปชิมบุฟเฟต์อาหารทะเล

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] จุดเด่นของบุฟเฟต์


จุดเด่นที่ 1 มีกุ้งแม่น้ำย่าง ขนาดตัวตามที่เห็นเลย ย่างใหม่ร้อนๆตลอดเวลา เพราะจุดนี้เองจะมีปลาหมึกย่าง กุ้งย่าง และน้ำจิ้มซีฟู้ดให้เราได้ตัก ปลาหมึกก็อร่อยนะ ปลาหมึกอย่างนี้ซื้อตามข้างทางยังไม้ละ 60 บาทเลยแต่ที่นี่จัดบุฟเฟต์

จุดเด่นที่ 2 เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง เมนูความอร่อยระดับภัตตาคาร แต่กล้าน้ำมาจัดบุฟเฟต์ ถือเป็นของแถมจาก เมนูซีฟู้ด ที่ว่าอร่อยโดนใจอีกเมนูเลย

 

[panel title=”เมนูติดดาว” background_color=”#0095ff” text_color=”#ffffff”]กุ้งแม่น้ำย่าง และ ปลาหมึกย่าง[/panel]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซีฟู้ด


สารภาพว่าไม่เคยเห็นไลน์อาหารที่ไหน จะยิ่งใหญ่เวอร์วังได้ขนาดนี้ คือจำนวน กุ้ง หอย ปู ปลาเยอะมากไม่ต้องกลัวว่าจะไม่พอเลย ดูปลาแซลม่อนสิเขายกให้เลย 2 ตัวส่วนปูนี่เป็น 100 ตัวได้อยากกินแบบร้อนก็สั่งเขาได้นะ

ส่วนเมนูที่หมุนเวียน เขาก็มีการนำเมนูซีฟู้ดมาผัด มาทำหลากหลายเมนู อย่างวันนี้มี ปูผัดพงกะหรี่ ที่เขานำมาจัดบุฟเฟต์ และมีอีกหลายเมนูเช่นกัน

มาที่มุมโปรดของเรา มุมปูนึ่ง ปลาหมึกย่าง กุ้งแม่น้ำย่าง เอาจริงๆถ้ามีแค่มุมนี้มุมเดียวเราก็มานะ แล้วน้ำจิ้มซีฟู้ดที่นี่ก็เด็ดด้วยนะ โดยรวมแล้วเราชอบมุมนี้สุด

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารนานาชาติ


สำหรับสาวกอาหารญี่ปุ่น เขาก็จะเต็มเหมือนกันนะ ไข่หวาน แซลม่อน ปลาทูน่า ส่วนฝั่งซูชิอาจจะไม่หลากหลายแต่ฝั่งซาซิมิ เราให้คะแนนเต็ม

แถมมาด้วยเมนู ยำแซลม่อนรสแซ่บ เชื่อว่าเมนูเป็นที่ชอบของใครหลายคน อีกเรื่องดีๆของมุมนี้ วาซาบิ แรงทะลุมาก ถือว่าผ่านสำหรับสาวกอาหารญี่ปุ่น

เมนูนานาชาติถัดมา อาหารเวียดนาม เชื่อว่าสาวๆหลายคนจะถูกใจจุดนี้ เพราะอย่างที่รู้กันอาหารเวียดนาม เขาเน้นผักแล้วมาทำเป็น Roll แถมสั่งทำได้ด้วยเผื่อใครอยากกินไส้หลากหลาย

อาหารนานาชาติอันสุดท้ายเราจัดให้เป็น อาหารจีน ความอร่อยอยู่ที่เป็ดเลยค่ะ แนะนำให้มุ่งหน้าไปด้วยเลย อร่อยจริงจัง และจุดนี้ไม่ค่อยมีคนเดินมาถึงด้วย

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ขนมหวาน


ขนมหวานที่นี่ เรากวาดลูกชุปไปเยอะมาก คือเป็นอะไรที่กินเพลินมาก กินได้กินดี หาไม่ง่ายนะที่บุฟเฟต์จะมีขนมไทยแบบนี้ นอกเหนือจากนี้เขาก็มีขนมเค้กรสชาติต่างๆ เค้กส้มก็มาเป็นคัพเลย อีกอันคือ แอปเปิ้ลเค้กที่มีรูปเป็นแอปเปิ้ล

แต่เมื่อกัดเข้าไปข้างใน จะมีแอปเปิ้ลเยิ้มๆให้ชิม หรือใครชอบคัดตาร์ด เค้กทีรามิสุ คือเค้กเขาหลากหลายมาก แต่ก็หมดไวเช่นกันนะคุณ

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศร้าน


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ห้องอาหาร : The Boat Restaurant (โรงแรม A-one the royal cruise hotel)

การเดินทาง : พัทยาซอย 3 มีที่จอดรถ 120 คัน

ราคา : 850 บาทสุทธิต่อคน

ช่องทางการจอง 

โทร : 038 259 555
Facebook : https://www.facebook.com/aonehotel/
Website : http://www.a-onehotel.com/bangkok-pattaya/

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้