Tiger Park Pattaya | เล่นกับเสือ กินบุฟเฟต์อร่อย ราคาคนไทยลด 50%

August 12, 2018
657 views
10 mins read

Tiger Park Pattaya ราคา – อีกหนึ่งสถาณที่เล็กๆน่ารัก ที่เราสามารถเข้ามาเล่นกับเสือได้ ใครที่แวะไปเที่ยวพัทยาแล้ว อย่าพลาดที่จะมาเล่นกับน้องเสือที่นี่ให้ได้ ส่วนในสวนจะมีอะไรนอกจากเสือบ้าง เดียวเราพาไปชมกันตามเรามา 6 August Journey จะพาไปชม Tiger Park Pattaya

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รายละเอียดที่เราใช้บริการ
Package : Play 4 All
Price : ราคาปกติ 2,800 แต่คนไทยลดเหลือ 1,400 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/tigerparkofficial/

tiger park pattaya ราคา ที่เราใช้บริการ

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซื้อตั๋ว


สำหรับคนไทย ราคาตั๋วที่เห็นจะลด 50% ทันทีเพราะเจ้าของที่นี่เป็นคนไทย โดยเราสามารถเข้าไปเล่นกับเสือได้คนละ 15 นาทีในแต่ละขนาดเสือ เช่นครั้งนี้เรามาเล่นกับน้องเสือทุกขนาดเลย

tiger park pattaya ราคา

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เข้าไปหาน้องเสือเล็ก (Smallest)


การเข้าไปหาน้องเสือ เจ้าหน้าที่แนะนำเลยว่าอยากขนของไปเยอะ กระเป๋าอะไรฝากได้ก็ฝากนะ ฝากกระเป๋าเสร็จแล้วก็ล้างมือ พร้อม ล้างแอลกฮอล์ จากนั้นเปลี่ยนรองเท้าแตะเพื่อเดินเข้าไปหา น้องเสือเล็ก

กฎที่เขาให้ปฎิบัติแนะนำให้ปฎิบัติอย่างเคร่งครัด เรื่องสำคัญคืออย่าอุ้มน้องเด็ดขาด และ อย่าวิ่งไปวิ่งมาเพราะน้องจะนึกว่าของเล่น ทำตัวปกติน้องตัวไหนนั่งเฉยๆ เราก็เดินเข้าไปขอถ่ายรูปกับน้องได้เลย

น้องเสือค่อนข้างขี้เล่นนะ คือยังมีความเป็นเด็กสูง บางตัวก็เดินมาจะเล่นปลายกระโปรงเรา บางตัวก็กลัวกระโปรงเรา บางตัวง่วงก็นอน คือมีหลายตัวให้เราได้เลือกถ่ายรูปคู่มาก

tiger park pattaya น้องเสือเล็กไปต่อกันที่พี่เสืออีกไซส์ดีกว่า เพราะเจ้าตัวเล็กพวกนี้เคลื่อนไหวไม่หยุด ชอบซนการถ่ายรูปก็ยากขึ้น อีกอย่างน้องเดินเล่นกันเก่งมาก จะถ่ายได้ชัดก็ตอนน้องหลับ

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เข้าไปหาพี่เสือกลาง (Medium)


tiger park pattaya ราคา นอนให้เกาพุงมาที่พี่เสือกลาง พี่เสือกลางเป็นวัยที่เราชอบที่สุดเพราะนางเล่นได้แบบ คล้ายสุนัขที่บ้าน สิ่งที่พวกนางชอบที่สุดคือให้เราเกาพุง แล้วต้องเกาแบบแรงๆ สัมผัสน้องแรงๆด้วยนะเพราะถ้าจับเบาๆเหมือนสุนัขที่บ้าน น้องจะรำคาญมากกว่า

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เข้าไปหาพี่เสือใหญ่


โซนพี่เสื้อใหญ่ จะยิ่งใหญ่ไปตามตัว เพราะต้องมีบ่อน้ำให้เล่น และ จะเป็นโซนที่ให้ผู้ชมส่วนใหญ่ที่ไม่กล้าเข้าไปเล่นกับน้องก็ดูน้องจากภาพนอกได้ แต่บอกเลยว่าตัวใหญ่มาก !!!!

โซนพี่เสือใหญ่ กฎเกณฑ์ก็เหมือนกันกับน้องๆไซส์อื่น แต่พี่เสือใหญ่เจ้าหน้าที่จะแนะนำให้จับหาง คือหางเขาใหญ่เต็มไม้เต็มมือมาก สามารถนอนหนุนตัวน้องได้ และจับน้องแรงๆได้อีกเช่นเคย

นอนหนุนน้องได้ tiger park pattaya ราคา

ตกกลางวันน้องก็เล่นน้ำ เขาจะมีใบไม้ไว้ล่อให้น้องตาม แล้วน้องก็จะกระโดดบ้าง เล่นน้ำบ้าง แต่พี่เสือบางตัวก็ดูอ้วนลงพุงจนเกินไปเช่นกัน

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] หิวแล้วไปทานบุฟเฟต์ที่นี่กัน


อาหารบุฟเฟต์ที่นี่ เขากล้ามากที่มาจัดให้คนไทยกินคนละ 150 บาทลองนึกง่ายๆ กินก๋วยเตี๋ยว 3 ชามก็เป็นเงิน 150 บาทแล้วแต่ที่นี่ มาหลากหลายนานาชาติมากเลยนะ แบบฝรั่ง สลัด ส้มตำ ข้าวซอย

ด้านอาหารฝรั่งจะมีพวก สปาเก็ตตี้ ขนมปังฝรั่งเศส ไส้กรอก คือเหมือนเป็นอาหารเช้าขนาดย่อมๆเลย นอกจากนั้นแล้วก็มีส้มตำที่ต้องไปยืนรอเพราะคนต่อแถวกันเยอะ เขาทำเป็นครกต่อครก ส่วนเมนูสุดท้ายที่แนะนำให้ลองคือ ข้าวซอย

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ช็อปปิ้งก่อนกลับบ้าน


มาเล่นกับเสือทั้งที ใครติดใจอยากได้น้องเสือไปนอนกอดที่บ้าน ที่นี่เขาก็มีตุ๊กตาเสือหลายขนาดให้เราได้เลือกซื้อกลับบ้านได้นะ หรืออยากได้แก้ว ได้หมวก ได้เสื้อที่นี่ก็มีขาย เห็นหรือยังว่าสวนเสือเล็กๆแห่งนี้ก็สร้างความสุขให้เราได้ไม่น้อย

ส่วนใครที่สนใจมาที่นี่ ก็มาตามแผนที่ข้างล่างได้เลยนะ รับรองว่าน้องๆจะน่ารัก และ เติมความใฝ่ฝันในวัยเด็กได้ไม่ยากสำหรับใครที่อยากมีน้องเสือเป็นเพื่อน

[map latitude=”12.871215″ longitude=”100.8997223″ text=”Tiger Park Pattaya” height=”300px”]

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้