5 ขั้นตอนง่ายๆ รับเงินจาก Google AdSense ผ่าน Western Union [รีวิว]

September 9, 2018
548 views
5 mins read

รับเงินจาก Google AdSense ผ่าน Western Union

รับเงิน Google AdSense ผ่าน Western Union – หลายคนอาจสงสัย ว่าเรื่องแค่นี้ต้องรีวิวด้วยหรอ แต่มันเป็นเรื่องจริงที่เราเข้าไปหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตแต่กลับไม่ค่อยพบคนไทยนิยมรับด้วยวิธีนี้ เพราะคนส่วนใหญ่จะรอเช็คจากทางไปรษณีย์ซึ่งกว่าจะมาถึงก็นานมาก วันนี้ 6 August Journey เลยอยากแชร์วิธีที่เราใช้กัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-chrome” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ขั้นขั้นตอนที่ 1 : เซตวิธีการรับเงิน


เข้าไปที่เมนู “การชำระเงิน” ที่อยู่ทางซ้ายมือ จากนั้นก็เลือก “เพิ่มวิธีการชำระเงิน” ให้เลือกปุ่มตัวเลือก Western Union คลิกถัดไป ตรวจสอบความถูกต้องและบันทึกการตั้งค่า

 

[icon type=”fa-chrome” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ขั้นตอนที่ 2 : รอสรุปยอดตอนสิ้นเดือน (เกิน 100$)


เป็นที่รู้กันว่า Google AdSense จะจ่ายเงินเมื่อเราทำรายได้ 100$ ขึ้นไปโดยจะมีการสรุปยอดทุกสิ้นเดือน ถ้าสิ้นเดือนไหนรายได้เราถึง ก็รอรับเมลได้เลย เขาจะส่งใบเสร็จการชำระเงินมาให้เราทางเมล

 

[icon type=”fa-chrome” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ขั้นตอนที่ 3 : รอเมลคอนเฟิร์ม


เมลคอนเฟิร์มจะหน้าตาประมาณนี้ เราได้รับเมลหลังจากทำเงินได้ครบ 100$ หลังจากนั้นประมาณ 21 วัน เขาจะระบุเลยว่าเขาส่งเงินให้เรา และ เราสามารถไปเบิกมาได้วันที่เท่าไร โดยถ้าใครยังไม่อยากถอนเงินมาใช้ก็ปล่อยไว้แบบนั้นได้ รอสัก 60 วันถ้าเรายังไม่ถอนเงิน เงินจำนวนนี้จะถูกส่งกลับไปที่ Google AdSense เหมือนเดิมไม่หายไปไหน

 

[icon type=”fa-chrome” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ขั้นตอนที่ 4 : เตรียมปริ้นหลักฐานไปรับเงิน


สำหรับใครที่อยากถอนแล้ว ให้เข้าไปที่เมนู การชำระเงิน > ธุรกรรม จากนั้นจะมีลิงค์ให้คลิกซึ่งเมื่อคลิกไปแล้วจะได้ใบเสร็จรับเงินมา ให้เราปริ้นแผ่นนี้ไปที่ธนาคารพร้อมบัตรประชาชน (เมนูธุรกรรมจะหายากนิดนึงแต่อยู่ภายใต้เมนู การชำระเงินแน่นอน)

 

[icon type=”fa-chrome” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ขั้นตอนที่ 5 : นำเอกสารมารับเงินที่ ธนาคารกรุงเทพ


รับเงินจาก Google AdSense ผ่าน Western Union

เราเลือกธนาคารที่มีป้าย Western Union เหลืองๆแปะอยู่ หนึ่งในนั้นก็เป็นธนาคารกรุงเทพ ทางธนาคารจะเอาใบมาให้เรากรอก ก็กรอกไป นำข้อมูลในใบที่ปริ้นมากรอกไปด้วยจุดไหนที่ไม่ทราบก็ถามพนักงาน เท่านี้ก็จะได้เงินสดมาใช้ ง่ายเวอร์ !!!

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้