7 ประเทศยุโรปน่าเที่ยว เที่ยวยุโรปสบายใจ ในราคาสบายกระเป๋า

September 18, 2018
609 views
18 mins read

หากเอ่ยชื่อของ ยุโรป (Europe) ทวีปสุดยิ่งใหญ่ที่เต็มด้วยวัฒนธรรม และบรรยากาศที่แสนโรแมนติค จนทำให้ใครหลายคน ใฝ่ฝันที่จะไปสัมผัสความสวยงามของยุโรปให้ได้สักครั้งในชีวิต แต่ติดเรื่องงบนี่สิ่ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าการไปเที่ยวยุโรปนั้นใช้งบค่อนข้างหนักสักหน่อย แต่บอกเลยว่าเดี๋ยวการไปเที่ยวยุโรปไม่แพงอย่างที่คิดแล้วค่ะ มีงบเพียง 30,000 บาท ก็สามารถไปเที่ยวยุโรปได้แบบสบายๆ ราคาถูกใจขนาดนี้ หลายคนคงเริ่มสนใจแล้วแน่ๆ แต่จะมีประเทศไหนในยุโรปบ้าง ที่เราสามารถไปเที่ยวราคาถูกใจ 6 August Journey จะเล่าให้ฟัง มาดูกันเลยยย…

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รัสเซีย (Russia)


เริ่มต้นกับประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลกปีล่าสุดอย่าง รัสเซีย ที่ตอนนี้กำลังกลายมาเป็นประเทศสุดฮอตของคนไทย เพราะเราสามารถไปเที่ยวรัสเซียกันได้แบบ ไม่ต้องขอวีซ่า รวมถึงความสวยงามของสถาปัตยกรรมของรัสเซียที่แสนจะมีสเน่ห์ ผสมกับบรรยากาศแสนโรแมนติคของเมืองสไตล์ยุโรป นอกจากนี้รัสเซียยังมีปรากฎการณ์แสงเหนือ (Northern Lights) บอกเลยว่าหากใครใฝ่ฝันอยากจะไปสัมผัสยุโรปสบายๆ แบบไม่ต้องวีซ่า รัสเซียเหมาะสุดๆค่ะ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โครเอเชีย (Croatia)


หลังจากจบมหกรรมฟุตบอลโลก ชื่อของโครเอเชียก็กลายเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ซึ่งโครเอเชียเป็นอีกหนึ่งประเทศของยุโรปที่มีโบราณสถาน และสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก แถมหลายแห่งก็ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจาก  UNESCO อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งหากใครเป็นแฟนคลับซีรีย์เรื่องดังอย่าง  Game Of Throne  ก็อาจจะคุ้นเคยกับภาพความสวยงามของโครเอเชียผ่านตากันมาบ้าง เพราะโครเอเชียนั้นถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของซีรีย์เรื่องดังนี้ค่ะ ดังนั้นหากใครอยากสัมผัสความสวยงามของบรรยากาศแบบยุโรป ในราคาสบายกระเป๋าแล้วล่ะก็ โครเอเชียจะไม่ทำให้คุณผิดหวังค่ะ

ศึกษารายละเอียดที่เที่ยวโครเอเชียเพิ่มเติมได้ที่ : http://new.croatia.hr/en-GB

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เยอรมัน (Germany)


เยอรมัน ดินแดนอารยธรรมยุโรปโบราณสุดยิ่งใหญ่ ที่ยังคงเหลือร่องรอยประวัติศาตร์ให้เราได้เรียนรู้ สัมผัส กับบรรยากาศสุดคลาสสิคสไตล์ยุโรป กับวิวปราสาทสุดอลังการราวกับเทพนิยาย รวมถึงทัศนียภาพของธรรมชาติที่สวยงามจนทำให้หยุดหายใจ ท่ามกลางอากาศในฝันของคนไทย ซึ่งหลายคนยังคงเชื่อว่าการไปเที่ยวเยอรมันจะต้องใช้เงินเยอะ แต่เดี๋ยวนี้การไปเที่ยวเยอรมันไม่แพงอย่างที่คิดแล้วค่ะ อยู่ในเรทราคาที่เอื้อมถึงได้ จึงทำให้เยอรมัน กลายมาเป็นประเทศน่าเที่ยวยุโรป ในราคาที่สบายกระเป๋า

แต่ละประเทศน่าไปเที่ยวทั้งนั้นเลย แต่จะวางแผนเที่ยวยังไงให้คุ้มที่สุด ? ยิ่งหากไม่มีประสบการณ์มาก่อน อาจเป็นเรื่องยุ่งยาก โดยเฉพาะเรื่องการขอวีซ่าที่เราอาจต้องปวดหัวกับเรื่องเอกสาร ทำให้หลายคนถอดใจ แต่บอกเลยว่า การไปเที่ยวยุโรปจะง่ายมากๆ ถ้าไปกับทัวร์ค่ะ  แต่ต้องระวัง เลือกซื้อทัวร์จากบริษัททัวร์ที่มีคุณภาพ และไว้ใจได้นะคะ อย่าง ทัวร์ครับ ศูนย์รวมแพคเกจทัวร์ต่างประเทศ ที่คัดสรรมาเฉพาะทัวร์คุณภาพ ไว้ใจได้ มาไว้บนเว็บไซต์ทัวร์ครับที่เดียว สามารถหาแพคเกจทัวร์ยุโรป ราคาถูกได้ง่ายๆ มีงบแค่ไหน เลือกได้เลยค่ะ ที่สำคัญคือไม่ต้องกลัวโดนหลอก เพราะเรามีใบอนุญาตถูกต้องจากกรมการท่องเที่ยว ไปทัวร์ยุโรป ราคาถูกจากทัวร์ครับ รับรองว่าได้เที่ยวยุโรปแบบสบายใจ ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึงได้ เข้าไปดูแพคเกจทัวร์ยุโรปราคาถูก คุณภาพจากทัวร์ครับ คลิกเลย!

>> แพคเกจทัวร์ยุโรปราคาถูก คุณภาพจากทัวร์ครับ <<<

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ออสเตรีย (Austria)


ขยับออกมาไม่ได้จากเยอรมัน ก็คือ ออสเตรีย อีกหนึ่งดินแดนในฝันแห่งยุโรป ที่เต็มไปสถาปัตยกรรมบาร็อคสุดอลังการ ท่ามกลางบรรยากาศแบบยุโรป และความสวยงามของธรรมชาติสุดตระการตา ที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว และยังเป็นอีกประเทศของยุโรปซึ่งเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก แค่ได้ไปสัมผัสบรรยากาศของออสเตรีย รับรองว่าหลายคนต้องตกหลุมรักที่นี่แน่นอนค่ะ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อังกฤษ (England)


อังกฤษ ประเทศในฝันของคนไทย เต็มไปด้วยมนต์สเน่ห์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง แค่พูดชื่อของอังกฤษ ทุกคนก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความเป็นอังกฤษ สถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคที่ใครก็หลงใหล วิถีชีวิตทีน่าสนใจ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็แสนจะเพลินใจ อังกฤษจึงเป็นอีกประเทศในยุโรปที่ควรค่าแก่การไปสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิตค่ะ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ฝรั่งเศส (France)


อีกหนึ่งดินแดนในฝันของใครหลายๆคน ที่ตอนนี้กลายเป็นจริงได้ไม่ยาก กับประเทศ ฝรั่งเศส นอกจากหอไอเฟล สิ่งก่อสร้างสุดยิ่งใหญ่กับนครที่ไม่มีวันหลับใหลอย่าง ปารีส ซึ่งนอกจากแสง สีจากเมืองแสนทันสมัยแล้ว ฝรั่งเศส ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่แสนจะมีสเน่ห์กับวิถีชีวิตแบบชนบท สถาปัตยกรรมชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกหลายแห่ง รวมถึงร้านขนมต้นตำหรับชื่อดังมากมาย บอกได้เลยว่า ฝรั่งเศสนั้นมีครบทุกรสชาติในการเที่ยวเลยค่ะ ยิ่งหากมากับทัวร์ยุโรปราคาถูกจากทัวร์ครับแล้วล่ะก็ คุ้มแน่นอนค่ะ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อิตาลี (Italy)


ปิดท้ายด้วยประเทศที่สาวๆ ยกให้เป็นประเทศที่ต้องไปให้สักครั้งในชีวิต เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างโบราณ ต้นกำเนิดแห่งอารยธรรมยุโรปแล้ว ที่อิตาลียังเต็มไปด้วยหนุ่มหล่อ ที่จะทำให้ทัวร์ยุโรปของเรากระชุ่มกระชวยมากยิ่งขึ้น รับรองว่าเพลินทั้งสิ่งก่อสร้าง และบรรยากาศรอบแน่นอนค่ะ

ศึกษารายละเอียดที่เที่ยวอิตาลีเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.italia.it/en/home.html

ผ่านไปแล้วกับ 7 ประเทศของยุโรปน่าเที่ยว เห็นไหมคะว่าสมัยนี้ไปเที่ยวยุโรปไม่จำเป็นต้องใช้งบเยอะเลย ยิ่งหากไปเที่ยวกับทัวร์ยุโรปจากทัวร์ครับ ยิ่งฟินกว่าเดิม มีเงินเหลือไว้เก็บไปช้อปปิ้งอีก ดีขนาดนี้อย่าช้า รีบเข้าไปจองแพคเกจทัวร์ยุโรป ราคาถูกกับทัวร์ครับเลย แต่ถ้าหากใครอยากหาทัวร์ต่างประเทศคุณภาพ ก็สามารถเข้าไปดูแพคเกจทัวร์ต่างประเทศอื่นได้ที่ https://tourkrub.co

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้