VR 1 BKK | โลกแห่งเกมส์ VR ห้องใหญ่ส่วนตัว แห่งแรกใน “เมืองไทย”

October 1, 2018
489 views
10 mins read

VR 1 BKK – ที่แรกในเมืองไทยที่เราจะสามารถเล่นเกมส์ VR ภายในห้องส่วนตัว แถมกว้างใหญ่เพียงพอที่จะออกท่าทางต่างๆราวกับอยู่ในเกมส์ได้อย่างอรรถรส ลากเพื่อนลากฝูงกันมามุงวันนี้ 6 August Journey จะมารีวิวให้อ่านกันว่าที่นี่เขามีอะไรให้ทำกันได้ทั้งวันบ้าง

[youtube width=”100%” height=”100%” autoplay=”false”]https://www.youtube.com/watch?v=251SzXAH2xg[/youtube]

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รายละเอียดที่เราใช้บริการ
Package : Single Room 1 hr.
Price : 650 THB ชั่วโมงถัดไป 550 THB
Facebook : https://www.facebook.com/vr1bkk/

[icon type=”fa-cubes” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Single Room


มาที่ห้องเล็กที่เราใช้บริการมาในขนาด 12 ตร.ม มีโซฟาให้เพื่อนเรานั่งรอได้ อย่างที่รู้กันว่าที่นี่เราสามารถชวนเพื่อนมาแชร์กันเล่นได้เช่นเราใช้บริการ 1 ชั่วโมงเราก็สลับกันเล่นกับเพื่อนได้ โดยที่นี่มีมากกว่า 160 เกมให้เล่น

เครื่อง VR 1 BKKถ้ามาเล่นครั้งแรกให้เจ้าหน้าที่ประจำร้านสอนเพียง 5 นาทีรับรองเป็น และเกมส์ที่เขาแนะนำให้เล่น ที่นิยมสุดต้องยกให้เกมส์ Beat Saber เกมส์ที่เห็นในคลิปตอนเปิดรีวิวนี่แหละ เหมือนจะง่ายแต่เมื่อเลือกระดับ Hard แล้ว สุดจริง !!!!

แถมห้องนี้เขายังมีอุปกรณ์ VR HTC Vive Pro ชัดแบบ Full HD อีกด้วยภาพชัดเสมือนจริงทำให้หัวใจวายได้ด้วย แล้วถ้าใครเล่นๆ แล้วใช้พลังงานเยอะ ที่นี่เขาก็มี Snack ให้นะ แต่บอกเลยเกมส์ VR เป็นเกมส์ที่ทำให้ผอมได้เลยนะ เล่นเพลินใช้พลังงาน

 

 

[icon type=”fa-cubes” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Multi Room


ถ้าเล่นคนเดียวกลัวไม่สนุกที่นี่เขามีห้องแบบเล่นคู่ หรือ ห้อง Multi room เราต้องรวมพลังกันไปไล่ฆ่าซอมบี้แล้วแหละ หรือ อยากต่อสู่กับสัตว์ประหลาดเพื่อกอบกู้โลก ก็อย่างที่บอกเราต้องวิ่งไปสู้พร้อมคู่หูจะสนุกมาก

หรือจะเล่นเกมส์แบบเด็กๆ มีความหลากหลายเพลินเด็กๆกันมาก เห็นไหมว่าเด็กๆยังเล่นกันสบายๆ แล้วผู้ใหญ่อย่างเราน่าจะชอบมาก ห้อง Multi Room แบบนี้ชั่วโมงนึงคิด 1300 บาทแต่ถ้าเล่นชั่วโมงถัดไปจะคิดเพียง 1,100 THB (วันธรรมดา) แต่ถ้าเสาร์อาทิตย์จะคิดชั่วโมงถัดไปเป็น 1,200 THB ค่ะ

 

 

[icon type=”fa-cubes” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Green Screen


ห้อง Green Screen เป็นห้องที่ใช้เทคโนโลยีเดียวกับภาพยนต์ ที่ทำให้เราสามารถหลุดเข้าไปอยู่เกมส์แบบในคลิปเปิดของรีวิวนี้ได้เลย ทั้งๆที่เรายืนอยู่ในห้อง Green Screen แท้ๆแต่เราสามารถอัดคลิปเราไปอยู่ในเกมส์ได้ ที่สำคัญฟรี !!! แล้วเขาจะอัพคลิปเราแบบ Full HD ลง Youtube ให้ด้วย

 

 

[icon type=”fa-cubes” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บอร์ดเกมส์


VR 1 BKK บอร์ดเกมส์นอกจาก VR Game แล้วที่นี่ยังมีบอร์ดเกมส์ด้วยนะคะ มีโต๊ะกว้างๆให้เราได้เล่นกับเพื่อน มีหลากหลายเกมส์มากเพียงแค่เดินมาแจ้งเจ้าหน้าที่ๆเคาเตอร์ โดยค่าบริการบอร์ดเกมส์อยู่ที่ ไม่เกิน 6 ท่าน ราคาต่อชั่วโมง 150 บาท ไม่คิดรายหัวค่ะ แจ่มแมวมากหารกันแล้วคุ้ม

ที่นี่ถือว่าเป็น Cafe Game ที่มีพื้นที่ใช้สอยได้คุ้มค่าอยู่นะ มีโต๊ะปิงปองให้เราได้เล่นด้วย เหมาะเป็นจุดที่มาแฮงเอาต์กับเพื่อนอีกระดับนึงเช่นกัน

 

[icon type=”fa-cubes” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ของกิน และ เครื่องดื่ม


นอกจาก Snack แล้วที่นี่เขาก็มี Snack แบบที่ทานกันร้อนๆราคาเริ่มต้นกันที่ 80 บาทแต่อร่อยดีนะอย่าง Denver Nuggets (120 THB) มากันถึง 10 ชิ้นสำหรับใครเล่นเกมส์แล้วหิว เมนูนี้ตอบโจทย์นะ

ส่วนใครที่ชอบความแซ่บขึ้นมาหน่อยเขามี VR W.I.N.G.S จำนวน 6 ชิ้นมาในราคา 150 THB แซ่บใช้ได้อีกเมนู อีกเมนูที่แนะนำคือ น้ำ Berry Smoothy ที่นี่

พิเศษสำหรับลูกค้า Dtac เขามีส่วนลดให้ตามป้ายข้างล่างได้เลย

 

[icon type=”fa-cubes” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] การเดินทาง&ราคา


ที่นี่เดินทางมาง่ายมาก อยู่ห่างจากหน้าปากซอยทองหล่อเพียง 600 เมตร ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของอาคาร อเนกวณิช 3 โดยในนี้มีที่จอดรถด้วย

สำหรับวันเสาร์ อาทิตย์ ชั่วโมงแรกห้องคู่ 1,300 บาท.ชั่วโมงถัดไป ลด 100 บาท เป็น 1,200 บาท เหมือนเล่น 2 ชั่วโมงในราคา 2,400 บาท !!! ห้องเดี่ยว 650 ชั่วโมงต่อไป 550 บาท 2 ชั่วโมง 1,100 บาท

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้