Coral Vine | มาหัวหิน อยากกินอาหารชิลๆแบบโรแมนติค ริมทะเล เชิญที่นี่ (รีวิว)

January 11, 2019
302 views
6 mins read

Coral Vine – ถ้าใครเคยไปหัวหิน แล้วตกเย็นชอบออกไปหาอะไรทาน มักจะไปกันแถวตลาดคนเดิน หรือแถว Cicada ลำพังแค่ที่จอดรถก็หายากแล้ว คนก็ดันเยอะ ของก็ไม่ได้อร่อยเวอร์วังขนาดนั้น ถ้าใครเบื่อกับสิ่งที่เล่ามาเราว่าที่นี่เหมาะกับคุณตามเรามา 6 August Journey จะพามาลองชิม Coral Vine กัน


[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูอาหาร (รสชาติ & ราคา)


Coral Vine ตอนกลางวัน

มาเริ่มที่เมนูแรกกันเลยสำหรับ Mixed Patter (290 บาท- ราคาปี2019) เป็นเมนูที่สามารถทานได้ 2 ท่านพอดี โดยเขาเกิดจากการเสริฟพร้อมกันของ 3 เมนูอย่าง ปีกไก่น้ำจิ้มแจ่ว ทอดมันกุ้ง และ ส้มตำต้นอ่อนทานตะวันกุ้งสุด ความอร่อยให้ 9/10 เพราะส้มตำติดหวานไปนิด

เมนูถัดมา ปลากะพงทอดสมุนไพร (420 บาท- ราคาปี2019) เสริฟพร้อมน้ำยำที่รสชาติไม่จัดจนเกินไป โดยปลาทอดกรอบถึงกับขนาดนั่งกินก้างแล้วกรอบเข้าไป รวมทั้งความกรอบของสมุนไพร ทั้งพริก พริกไทยสด ตะไคร้ก็สามารถทานได้เราให้คะแนน 10/10 ไปเลย

เมนูที่สามตามจริงเราสั่งยำถั่วพลู แต่ของขาดตลาดพอดีเลยเปลี่ยนเป็น ยำส้มโอ (290 บาท- ราคาปี2019) แทน เป็นยำที่มีความอลังการงานสร้างมากเหมือนได้ส้มโอมาทั้งลูก โรยด้วยกุ้งสด โดยส่วนผสมเหมือนมีกะทินิดๆ เป็นความแปลกของการยำในแต่ละพื้นที่โดยรวมถือว่าอร่อยเราให้ 9/10 คะแนนหักคะแนนการยำที่ไม่แห้ง (เราชอบกินยำส้มโอแบบแห้ง)

เมนูสุดท้าย ข้าวผัดปู (180 บาท- ราคาปี2019) ที่สามารถทานได้ 2 ท่าน มาพร้อมไข่ดาว และ พริกน้ำปลา มะนาว รสชาติอร่อยใช้ได้ แต่ไม่โดดเด่นแบบได้กลิ่นผัด และ ไม่แห้งมากนักที่จะเป็นธรรมชาติของข้าวผัดเราให้คะแนน 7/10 คะแนนจ้า

ในส่วนของเครื่องดื่มที่นี่ราคาถูกเลยนะ เราเทียบกับคาเฟ่ชิคๆในกรุงเทพที่นี่ราคาแก้วเริ่มต้นที่ 50 บาทและมานั่งทานข้าวริมทะเลร้อนๆเราแนะนำให้ส่งมาดื่ม ชิลดี

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศร้าน


ช่วงกลางวันที่นี่จะเห็นบรรยากาศออกแนวครอบครัว เพราะมีสระว่ายน้ำใหญ่อยู่ริมทะเลด้วย เลยจะเห็นมากันแบบครอบครัวนั่งรับประทานอาหารกัน ตกกลางขึ้นที่นี่บรรยากาศดีมากเลยนะ

เขาเน้นเอาไฟดวงกลมมาร้อย สร้างบรรยากาศแบบชิลๆ และ เหมาะกับบรรยากาศพาแฟนมานั่ง ที่นี่ไม่วุ่นวายใดๆ เปิดเพลงคลอชิลๆ คือมันเวิร์คกว่าที่ๆคนวุ่นวายเป็นไหนๆ ในความคิดเรานะ


ห้องอาหาร : Coral Vine (Huahin)
ช่องทางการจอง
โทร : 032 527 799
Facebook : https://www.facebook.com/coralvinehuahin/
Website : http://www.coraltreevilla.com/restaurant.html