Pizzeria |ร้านอร่อยบรรยากาศดีๆ ใน Hard Rock Pattaya (รีวิว)

February 9, 2019
306 views
6 mins read

Pizzeria – ใครจะไปรู้ว่าใน Hard Rock Hotel Pattaya เขาจะมีร้านอาหารบรรยากาศชิลๆ ริมสระน้ำสุดกว้าง ที่ทำให้เราซึมซับบรรยากาศของคนชอบเสียงดนตรี และรสชาติอาหารที่บอกเลยว่าเด็ด ตามเรามา 6 August Journey จะชวนทุกคนลองแวะมาชิม และ มานั่งชิลที่นี่กันในรีวิวนี้

เริ่มต้นกันที่เมนูแรกอย่าง Smoked Fresh Tuna Salad (ราคา 375 THB ปี 2019) เป็นเมนูที่เราอยากแนะนำให้ลอง ความที่เขารมควันทูน่า แต่เนื้อข้างในยังสดมันทำให้เรากัดเข้าไปแล้วละลายในปาก มาพร้อมซอสซัลซ่ามะเขือเทศ จัดว่าเด็ด !!!

เมนูสำหรับคนรักสุขภาพที่นี่เขาก็ไม่เป็นรองใครนะสำหรับ The Starz Caesar Salad
(ราคา 375 THB ปี 2019) รสชาติน้ำสลัดถือว่าธรรมดา แต่มาอร่อยตรงผักที่สดกรอบนี่แหละถือว่าเฮลตี้น่าดู

เมนูถัดมาเป็น Signature ของที่นี่อย่าง Seafood Spaghetti Pizzeria Style (ราคา 495 THB ปี 2019) เป็นสปาเก็ตตี้สไตล์พิซเซอเรีย ที่มาพร้อมกุ้งลายเสือตัวใหญ่ หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ และ ปลาหมึก คือของทะเลที่เขาเอามาทำสดมาก กินแล้วอร่อยถูกใจเอาไปเลยค่ะคะแนนเต็ม

มาที่เมนูเอาใจคนรักเนื้ออย่างเรา คือเป็นอะไรที่นิพพานมากสำหรับเมนูนี้ Australian Prime Rib-Eye Steak ( ราคา 1,095 THB ปี 2019 ) คือเป็นริบอายจากออสเตรเลีย มาพร้อมซอสชาเซอร์ที่เราสามารถโรยเองได้ แต่กินเปล่าๆก็อร่อยแล้วเป็นเนื้อที่แท้ทรู สไตล์ฝรั่ง ไม่ใช่สไตล์วากิว อย่าเผลอเข้าใจผิดเด้อ

เมนูถัดไปข้าวมันไก่ที่นี่ต้นตำรับจากเจ้าของ Hard Rock ชาวสิงคโปร์อย่าง Chicken Rice (ราคา 385 THB ปี 2019) เขาเสริฟคล้ายกับข้าวไม่ไก่ในตำนานอย่างข้าวมันไก่โรงแรมมณเฑียร จุดเด่นของเขาคือความฉ่ำของเนื้อไก่ และ น้ำจิ้มขิง พร้อมข้าวมันร้อนๆ

กินอาหารครบทุกชาติได้แล้ว อย่าลืมที่จะลองอาหารอินเดียอย่าง Chicken Madras Curry (385 THB ปี 2019) เพราะเชฟที่ทำเป็นอินเดียแท้ 100% อย่าดูถูกเขา เพราะแค่แป้งนานเปล่าๆยังอร่อยเลย

ความ Proud to present อีกเรื่องนึงของที่นี่คือ ไอศครีมโฮมเมด ที่เขาทำเอง สูตรของเขาเอง ปกติเราเป็นคนชอบทานไอศครีมโฮมเมดอยู่แล้ว เพราะรสชาติเขาจะไม่ซ้ำใคร แนะนำให้มานั่งทานกัน ท่ามกลางอากาศร้อนๆ ชื่นใจ

ในส่วนของเครื่องดื่มที่ต้องโดนนั้น อัญเชิญ Power ที่มีส่วนผสมของกระทิงแดง บอกเลยว่าดีดทั้งคืนแน่ 55+ เอาเป็นว่าขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ เมนูอร่อย ต้องโดนก็มีเท่านี้แหละ

ห้องอาหาร : Pizzeria (Hard Rock Hotel Pattaya )
ช่องทางการติดต่อ
โทร : 038 428 755 ต่อ 8323
Facebook : https://www.facebook.com/hardrockhotelpattaya/
Website : https://pattaya.hardrockhotels.net