Starz Diner | ดินเนอร์กริลๆ ซีฟู้ดเด็ดๆที่ Hard Rock Hotel Pattaya

February 10, 2019
492 views
12 mins read

Starz Diner – การที่ๆนี่ติดริมทะเล จะมีบุฟเฟต์ซีฟู้ดธรรมดาโลกไม่จำนะคุณ มันต้องมีเนื้อย่างสไตล์บราซิลสิ หลากหลายเนื้อเดินเสริฟกันตัวต่อตัว รวมทั้งบรรยากาศชิลๆตามสไตล์ Hard Rock แล้วยิ่งชวนให้ Dinner มื้อนี้ชิลไปอีกตามเรามา 6 August Journey จะเมาส์ให้ฟังว่าที่นี่เขาเด็ดขนาดไหน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

  • เนื้อกริลสไตล์บราซิล
  • ซีฟู้ดน้ำจิ้มเด็ด
  • มุมคนรักสุขภาพ
  • ของหวานอลังเวอร์วังไปอี๊ก
  • บรรยากาศร้าน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เนื้อกริลสไตล์บราซิล


หลายคนอาจสงสัยว่าเนื้อย่างสไตล์บราซิลเลี่ยนเขามีดียังไง เพราะปกติแล้วคนไทยจะคุ้นเคยกับเนื้อย่างวากิว เนื้ออบสไตล์ฝรั่ง แต่ถ้าจะหาสไตล์บราซิลเลี่ยนทานแล้วบอกเลยว่า หายากในไทย มีไม่กี่ร้าน

เอกลักษณ์ของเนื้อย่างบราซิลเลี่ยนเรื่องแรกคือ ในการทาน 1 ครั้งเราจะสามารถทานได้หลายเนื้อมาก เพราะเขาจะเดินเสริฟเนื้อต่างๆตามโต๊ะ แล้วตัดให้เราแบบทานได้พอดีคำเพียง 1-2 คำ ทำให้เรามีพื้นที่ท้องในการกินหลายๆเนื้อ

ความอร่อยในมื้อนี้ขอยกให้ไส้กรอกที่ย่างสไตล์บราซิลเลี่ยน โดยไส้กรอกที่นี่เขามีสูตรลับเฉพาะ เลยเป็นเมนูที่เขา Recommend รวมทั้งเนื้อแกะด้วยที่แนะนำว่าห้ามพลาด

และที่เซอไพรซ์มากขึ้นเมื่อวันที่เราไปทานอาหารที่นี่เป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนพอดีจ้า เลยมีหมูทั้งตัวมาตั้งกันด้วย แค่มุมนี้มุมเดียวก็เหมือนจะอิ่มแล้วนะ 55+ แต่อดใจไม่ไหวจริงๆ ไปมุมถัดไปกัน

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซีฟู้ดน้ำจิ้มเด็ด


ซีฟู้ด บุฟเฟต์ Hard Rock

เข้าใจยัง !!! ว่าทำไมอดใจไม่ไหวกับไลน์อาหารซีฟู้ดที่นี่ คือปูทุบแล้วล้นหม้อ กุ้งแม่น้ำหัวโตๆเรียงซะสวยเชียว หอยแมลงภู่ และ กุ้งธรรมดาที่มันตัวใหญ่ ที่สำคัญ น้ำจิ้มเด็ด !!!

ปกติแล้วน้ำจิ้มซีฟู้ดส่วนใหญ่จะเน้นเปรี้ยว แบบ เปรี้ยวมะนาว แต่ๆๆ !!! ที่นี่เขาเหมือนมีความหวานแจมเข้ามาด้วย เราเลยรู้สึกว่าโอเคมาก โดยเขาก็มีมะนาววางข้างๆกันนี่แหละ ดีงามมาก

นอกจากนั้นเขายังมีปลาทอดราดด้วยซอสพริก 3 รสโดยมาในรสชาติไทยๆ จังหวะนี้ก็อย่าลืมแวะมาเปิดฝาหอยแมลงภู่ปรุงรส ที่ตอนแรกเข้าใจว่าจะเป็นอาหารจีน 55+

ส่วนเมนูสุดท้ายสำหรับอาหารทะเลที่อยากแนะนำเขาเสริฟเป็น A la cart อย่างกั้งทะเลย่าง เขาจะมาเสริฟตามโต๊ะ โดนได้โต๊ะละ 1 จาน ใครชอบกั้งต้องเก็บท้องไว้เผื่อทานด้วยจ้า

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมคนรักสุขภาพ


กินปลาแล้วไม่อ้วน ทานผักแล้วสุขภาพดี ทานผลไม้แล้วผิวสวย ที่พูดมาอยู่มุมนี้ครบจบปิ้งมาก !!! ซูชิ ซาซิมิ อาหารคลีนๆ 55+ แซลม่อนสดดี

เดินถัดมาก็อาหารไทยแบบเฮลตี้ ยำทั้งหลาย ลาบ และ สลัดใส่เนื้อแซลม่อนต่างๆ หรือใครที่ชอบพวกแฮม สไตล์ต่างๆก็น่าจะชอบมุมนี้เช่นกัน

เมนูยำ

ห้องอาหาร : Starz Diner (Hard Rock Hotel Pattaya )
ราคา :
บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18:30 – 21:30 น.
สำหรับวันอาทิตย์-ศุกร์ ราคา 788 บาท/ผู้ใหญ่ ไม่รวมเครื่องดื่ม
สำหรับวันเสาร์  ราคา 1,299 บาท/ผู้ใหญ่ ไม่รวมเครื่องดื่ม
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี รับประทานฟรี
เด็กอายุ 12-18 ปี รับส่วนลด 50%
ผู้ใหญ่อายุ 65 ปีขึ้นไป รับส่วนลด 25%
ช่องทางการติดต่อ
โทร : 038 428 755 ต่อ 8323
Facebook : https://www.facebook.com/hardrockhotelpattaya/
Website : https://pattaya.hardrockhotels.net

แฮมต่างๆ และ แซลม่อน

บนผักสลัดจะมีแก้วสมูทตี้สลัดแช่ไว้ด้วย อย่าลืมหยิบมากิน น้ำส้มสดอร่อยมากแล้วมาเจอผลไม้สดๆ คือสดทั้งหมดแนะนำว่าต้องลอง

มุมผลไม้

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ของหวานอลังเวอร์วังไปอี๊ก


คำเตือน !!! ของหวานที่นี่คิวยาวมาก…เพราะความอลังการ และ อร่อยเวอร์ อย่างฟองดูวงี้ ที่สามารถมาเดินมาจับจองพื้นที่จุ่มช็อคโกแลตกันได้เลย

อีกเมนูที่หมดไวมากคือ ขนมไทยอย่าง ลูกชุบ และ ทองหยิบทองหยอด ข้างๆกันเป็นบราวนี่ที่รสชาติช็อคโกแลตเข้มข้นเวอร์ คือเราชอบนะ 55+

มาถึงเมนูที่ไม่ค่อยพบเห็นที่บุฟเตฟ์ทั่วไปกัน อย่างปกติขนมหวานที่ต้องเจอแน่ๆจะเป็นขนมเค้ก ที่นี่เขาก็มีแต่เขามีเมนูหากินยากอย่าง ทาร์ตไข่ วาฟเฟิลช็อคโกแลต และ แพนเค้กที่ทำกันสดๆ อร่อยมาก

 

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศร้าน


บุฟเฟต์ Hard Rock บรรยากาศ

พื้นที่ไลน์อาหาร และ พื้นที่รับประทานอาหารที่นี่แบ่งเป็น 20 ต่อ 80 เปอร์เซนต์ คือที่นั่งเยอะดี ไม่แออัดทำให้การทานข้าวที่นี่ชิลๆดี

ที่สำคัญที่นี่ขึ้นชื่อว่าอยู่ใน Hard Rock Hotel Pattaya ทุกที่จะมีเสียงดนตรี การตกแต่งที่นี่ก็มีเครื่องดนตรีมาตกแต่งเช่นกัน ใครชอบเสียงดนตรีแนะนำเลยว่าที่นี่จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน