Party Foam Pattaya |หนึ่งในโฟมปาร์ตี้เด็ดคืนวันเสาร์ที่ Hard Rock Hotel Pattaya

February 14, 2019
421 views
5 mins read

ปาร์ตี้โฟมพัทยา – มาพัทยาทั้งทีวัยรุ่นอย่างเราจะปาร์ตี้ธรรมดาได้ยังไง !!! ที่นี่เลยจ้าสำหรับ Hard Rock Hotel Pattaya ที่เราเพิ่งรู้ว่าเขาเปิดเป็น Pool Party และ โฟมปาร์ตี้ ทุกคืนวันเสาร์ ความมันไม่ยั้งยันเที่ยงคืนตามเรามา 6 August Journey จะมารีวิวให้อ่านกันว่างานนี้เขามีอะไรบ้าง

ที่ไหน : Hard Rock Hotel Pattaya
การเดินทาง
 : ทางเข้าโรงแรมอยู่บนถนน พัทยาสาย 2
ค่าเข้า : แขกของโรงแรมเข้าฟรี !! และบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้เข้าพักที่โรงแรม 380 บาท พร้อมเครื่องดื่ม 1 แก้ว พูล ปาร์ตี้ ให้บริการเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น
เวลาเปิด : 20:30 น. – 24:00 น. 
ช่องทางการจอง
โทร : 038 428 755
Facebook : https://www.facebook.com/hardrockhotelpattaya/
Website : https://pattaya.hardrockhotels.net/th/entertainment/beach-foam-x/

มาจ้าวันที่เราไปฝนตกหนักมาก !!! ทำให้เลื่อนเปิดไปเป็น 21:00 น. อะแน่นอนว่าหลายคนคงเข้าใจว่าปิดไปแล้ว แต่ไม่เลยจ้า เตรียมชุดว่ายน้ำให้พร้อม แต่บิกินีกับหน้าแน่นๆไว้ด้วย

เพราะหนุ่มที่นี่เขาเน้นไปทาง “เกาหลี” แขกที่เข้าพักที่นี่ส่วนใหญ่ก็เกาหลี รองลงมาก็เป็นหนุ่มฝรั่งหุ่นหน้ากอดทั้งหลายเลย เข้าใจแล้วใช่ไหมว่าทำไมหน้าต้องแน่น !!! 55+

ถึงเวลามวลมหาโฟมมหาศาลก็ถูกปล่อยออกมา ผงผลิตโฟมที่นี่นำเข้ามาจากเยอรมันนีนะแจ๊ะ ทำให้เป็นอะไรที่อ่อนโยน No more tear สุดๆ ชาวปาร์ตี้ทั้งหลายถึงขนาดเดินไปอาบ

ช่วงจังหวะนึงที่โฟมมันล้นมากๆ จะมี staff มาใช้ผ้าช่วยพัดให้มันลอยเต็มไปหมด สุดจริงๆครั้งนี้ นอกจากพี่ๆสตาฟเหล่านี้จะมาช่วยพัดแล้ว น้องๆเหล่านี้ยังมาช่วยสอดส่องดูแลความปลอดภัยคนที่เล่นโฟมด้วยนะ ป้องกันการลวนลาม

เพลงที่นี่เราให้ 3 ผ่าน คือแทบไม่มีช่วงไหนที่จะรู้สึกเบื่อเลยสักนิด แล้วมีดีเจมาเปิดเพลงทุกคืนแน่นอน ขนมาทุกค่ายเพลง เน้นเพลงดังสายตื้ด EDM

ซื้อบัตรเข้ามา อย่าลืมสั่งค็อคเทลนะชาวเรา อร่อยซ่าบซ่า แก้วเดียวไม่พอแน่นอน เพิ่มความคึกคักได้อีกเยอะ เหมาะมากที่จะมากับแก๊งเพื่อนๆ จัดว่าเด็ดที่นี่

Pool Party ปาร์ตี้โฟมพัทยา
ปาร์ตี้โฟมพัทยา

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้