The rooftop |อีกจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่พัทยา บรรยากาศคูลๆ ราคาไม่แรง

March 16, 2019
600 views
3 mins read

พัทยา พระอาทิตย์ตกดิน – ถ้านึกถึงการเดินชมพระอาทิตย์ตกดินที่ชายหาด สักพักทรายปลิวเข้าตา หรือ รองเท้าเต็มไปด้วยทราย ที่นี่จะตอบโจทย์เราสุดๆ คือไม่ต้องเดินไปที่หาดทรายใดๆ เปลี่ยนมาเป็นเดินสวยๆกดลิฟต์ขึ้นมาชั้น 25 ที่นี่ Holiday Inn Pattaya ตามเรามา 6 August Journey จะมารีวิวให้อ่านกัน

ที่ไหน : Holiday Inn Pattaya (ตึก Executive ชั้น 25)
การเดินทาง
 : ถนนพัทยาสาย 1
ค่าบริการ : 100 บาทเป็นต้นไป
เวลาเปิด : 17:00 น. เป็นต้นไป 
ช่องทางการจอง
โทร : 038 725 555
Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnPTY/
Website : https://pattaya.holidayinn.com/offers/happy-hour

Rooftop Bar แห่งนี้อยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม Holiday Inn Pattaya ตึกด้านในหรือถูกเรียกว่าตึก Executive บรรยากาศก็คือ Rooftop มีดนตรี บรรยากาศดีเลย ช่วงเวลา Popular คือช่วงเวลา 18:00 เป็นต้นไป

ราคาเครื่องดื่มและอาหาร

ข้อดีของการมาเร็วที่นี่คือช่วงที่เรามาจะมีโปรโมชั่น Happy Hour ซื้อ 1 ฟรี 1 ด้วยซึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขนี้จะอยู่ในช่วง 17:00 – 19:00 น. เลยเครื่องดื่มที่โดนวันนี้คือ Cosmopolitan (270 THB – ปี 2019) และ Virgin Mogito (200 THB – ปี 2019)

ส่วนอาหารทานเล่นเหล่านี้ เราหยิบมาจากเลาจ์ เพราะเราเข้าพักที่นี่และได้สิทธิเข้าเลาจ์ด้วย บรรยากาศก็ชิลๆ โดยทุกคืนวันพฤหัสบดี – อาทิตย์จะมีดีเจพิเศษมาเปิดเพลงชิลๆ เลือกวันกันมาลองได้

ส่วนที่เหลือเป็นบรรยากาศที่เราขอบรรยายช่วงเวลาใต้ภาพแทน บรรยากาศดีมาก เลยคิดว่าที่นี่เป็นอีกที่ๆเราอยากแนะนำถ้าอยากมองพระอาทิตย์ตกดินที่พัทยาสวยๆอีกที่

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้