Dicey Reilly |ร้านสไตล์ไอริช Bar & Restaurant หายากที่ พัทยา [รีวิว]

March 24, 2019
346 views
6 mins read

Dicey Reilly – อีกหนึ่งในร้านอาหารบนหาดพัทยา ที่จะทำให้คุณนึกว่ากำลังอยู่ในสักเมืองนึงในบริติช ร้านที่ดูเข้ม ตกแต่งย้อนยุคไปในปี 60-70 มีหนุ่มๆเข้ามานั่งดื่ม พูดคุย และ เชียร์บอล ที่นี่มีความเป็นไอริชผับที่เป๊ะมาก ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปชิมเมนูดังของที่นี่กัน

บรรยากาศ Dicey Reilly
บรรยากาศของไอริชผับมันเป็นประมาณนี้

ที่ไหน : Avani Pattaya Resort
การเดินทาง
 : ตั้งอยู่บนถนนสาย2 ติดโรงแรม อวานี พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา
ค่าบริการ : ในรีวิวมีแจ้งราคาไว้
โปรโมชั่น :

  • วันจันทร์ ชีสเบอเกอร์ และเครื่องดื่มน้ำอัดลม 199 บาท
  • วันอังคาร ปูติน มันฝรั่งราดซ๊อส 200 บาท
  • วันพุธ มาการิต้า พิซซ่า 199 บาท
  • วันพฤหัสบดี ชีสแซนด์วิช 200 บาท
  • วันศุกร์ ฟิช แอนด์ ชิป 299 บาท
  • วันเสาร์ สเต็กออสเตรเลี่ยน ริบอายส์  799 บาท
  • วันอาทิตย์ คาร์เวอรี่เนื้ออบ 449 บาท

เวลาเปิด : 11.00 น. – 24.00 น
ช่องทางการจอง
โทร : 038 411 755
Facebook : https://www.facebook.com/DiceyReillyPattaya
Website : www.diceyspub.com  

มาเริ่มที่เมนูแรกกันก่อนเลย ถือเป็นไฮไลต์เพราะเนื้อคุณภาพดีอย่าง Rip Eye Steak (ราคา 950฿ ปี 2019) เป็นเนื้อสัญชาติออสเตรเลี่ยน เสริฟพร้อมมันบด และ ซอส Asparagus ที่เป็นสูตรลับของที่นี่มีไวน์แดงผสมอยู่ในนั้น

Rip Eye Steak

เมนูถัดมาถือเป็นเมนูบ่งบอกตัวตนของ Avani Pattaya ได้อย่างแท้จริงเพราะที่นี่เขามีฟาร์มปลูกผักเป็นของตัวเอง ทำให้การมาทานอาหารที่นี่จะพลาดมากถ้าไม่ได้กินสลัดที่นี่อย่างเมนูนี่ Tuna Salad (ราคา 190฿ ปี 2019) ที่มาขนาดใหญ่โตมาก

Tuna Salad

คำเตือนของการมาสั่งอาหารทานที่นี่คือ อาหารทุกจานจะไซส์ใหญ่มาก !!! คือแบบตกใจมากจริงๆ ว่าจะกินหมดไหม ให้เยอะ คุณภาพแยะ เข้าใจแล้วว่าทำไมคนมากินเยอะ

มาที่เมนูถัดมา เอาใจคนมาเป็นแก๊ง บางคนกินเนื้อ บางคนไม่กินเนื้อจึงเกิดเมนูนี้ขึ้นมา Mixed Grill (ราคา 590฿ ปี 2019) โดยใน 1 จานเข้าจะมี Gammon steak ที่เป็นแฮมหมูนี่แหละ มี Veal Sausage และ เนื้อวัว tenderloin มาพร้อมหอมทอด และ ผักย่าง คุ้ม !!

Mixed Grill Dicey Reilly
mixed grill

ถัดมาเมนูสุดท้ายของพิซซ่า ซึ่งที่นี่มีให้เลือกแบบหลากหลายมากนับมาประมาณ 60 แบบแต่ละแบบก็คนล่ะราคา คือหน้าเมนูหน้าเดียวมีแต่พิซซ่าก็ว่าได้ แต่พิซซ่าที่นี่อร่อยนะเป็นแบบแป้งบาง อร่อยดีเราชอบ

และมานั่งที่นี่จะขาดสิ่งนี้ไปไม่ได้ สำหรับเครื่องดื่มแอลกฮอล์ คือดื่มไวน์แดงเพื่อให้การชิมสเต็กกลมกล่อม และ ดื่ม Mojito เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ ถือว่าเป็นร้านที่อยากแนะนำถ้ามาพัทยาก็อย่าลืมมาลอง

เครื่องดื่มที่ Dicey Reilly

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้