Cafe@2 | บุฟเฟต์ Conrad ล็อบสเตอร์ไม่อั้น Weekend Seafood Buffet พรีเมี่ยมยันคาเวียร์

July 12, 2019
515 views
19 mins read

Conrad บุฟเฟต์ – วันอาทิตย์ชิลๆ ออกมาหาอะไรทานกันหน่อยดีกว่าค่ะซิสสส เราเพิ่งไปโดน Weekend Seafood Buffet ของโรงแรม Conrad ที่เขาแหวกแนวจากบุฟเฟต์โรงแรมทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด ส่วนจะมีอะไรบ้าง 6 August Journey จะเล่าให้ฟัง

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร ?

  • ราคา และ โปรโมชั่น
  • ซีฟู้ดในซีฟู้ดมีอะไรให้เลือกบ้าง
  • เมนูล็อบสเตอร์ 3 สไตล์สั่งได้ไม่อั้น
  • อาหารจีนพรีเมี่ยม
  • อาหารญี่ปุ่นสดๆ
  • เนื้อแกะอบหอมเวอร์
  • อาหารไทยรสชาติเฉียบ
  • Cold Cut คูลๆ และ ผลไม้สลัดเฮลตี้สุดๆ
  • ขนมหวานดีงาม กับน้ำส้มแท้ถูกใจดิฉัน
  • บรรยากาศห้องอาหาร

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ราคา และ โปรโมชั่น


ห้องอาหาร : คาเฟ่แอททู โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
ที่อยู่ :  ถนนวิทยุ (แผนที่)
การเดินทาง : รถยนต์ส่วนตัว หรือ BTS สถานีเพลินจิต (มีรถรับส่งโรงแรม)
เวลาเปิด : 11:30 – 14:30 (ทุกวันเสาร์-อาทิตย์)
ราคาปกติ :
•  1,950++ (รวมน้ำเปล่า น้ำผลไม้ ชา กาแฟ)
•  3,000++ (รวม Soft Drink แอลกฮอล์ ไวน์ เบียร์)
โปรโมชั่น :
จองผ่านเว็บไซต์ www.relishbangkok.com
• ราคาเต็ม THB 1,950++ รับส่วนลด 20% (THB 1,877.85 Nett)
•  ราคาเต็ม THB 3,000++ รับส่วนลด 20% (THB 2,889.00 Nett)
มีโปรโมชั่นส่วนลดบัตรเครดิต มากสุด 20% อาทิ CitiBank, AMEX, SCB, JCB, Krungsri, UnionPay
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร : 02 690 9211
Facebook : https://facebook.com/conradbangkokhotel/
Website : www.conradbangkok.com

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ซีฟู้ดในซีฟู้ดมีอะไรให้เลือกบ้าง


เปิดมาด้วย King Crabs ตัวเท่าบ้านค่ะซิสสส !!! ล้อเล่นเจ้าปู King Crabs หรือ ปูจักรพรรดิความดีงามของเขาจะอยู่ที่ขา หักขาจิ้มน้ำจิ้มกันเพลินๆค่ะซิสสส พูดแล้วน้ำลายไหล

Conrad บุฟเฟต์
King Crab หรือ ปูจักรพรรดิ

มาขยี้กันต่อด้วย ขาปูอลาสก้า ที่เขาวางข้างๆกัน ที่โดดเด่นกว่าที่อื่นคือ ขาปูที่นี่ใหญ่มาก ใหญ่แบบว่าคุ้มที่จะแกะออกมาค่ะซิสส เอาเป็นว่าให้ภาพมันเล่าเรื่องว่ามันใหญ่เท่าแขนเด็ก 4 ขวบกันได้เลย

ขาปูอลาสก้า

ตามมาติดๆด้วย กุ้ง ที่หน้าตาธรรมดาแต่เนื้อหวานไม่เบานะ และปู ที่มาเป็นกรรเชียงปู คือไม่มีอะไรจะฟินกว่าการกินปูแล้วแกะนิดเดียวเนื้อตรงกรรเชียงก็หลุดมาให้ทานเป็นก้อนเลย แนะนำให้เขาอบให้ร้อนๆจะดีมาก

Conrad บุฟเฟต์

มาที่ทะเลถัดไป น้องกั้ง ที่เขาหั่นแบบครึ่งตัวมาให้ เวลาทานเราแค่ใช้ส้อมดึงเนื้อออกมา เนื้อแน่นมาก คำแนะนำอย่ากินเยอะ เพราะเนื้อมันแน่นจะทำให้เราอิ่มเร็วไปด้วย 55+

พาเหรดอาหารทะเลน้ำจิ้มเบาๆคือ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และ หอยนางรมค่ะซิสสส เกรดพรีเมี่ยม ไม่ต้องกังวลเรื่องความสด หรือ สะอาด เพราะดูจากสภาพแล้วของดี 100% ค่ะซิสสส

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูล็อบสเตอร์ 3 สไตล์สั่งได้ไม่อั้น


พระเอกของมื้อนี้ก็มาค่ะซิสสส สำหรับล็อบสเตอร์ และ หอยเชลญี่ปุ่น ที่เขาเสริฟร้อนๆแบบจานต่อจาน เพียงเอาเบอร์โต๊ะไปวางไว้แล้วเลือกเมนูได้เลย โดยเมนูหลักๆจะมี Queen Scallops / Boston Lobster / Slipper Lobster

โดยรสชาติสามารถเลือกได้ 4 รสชาติไม่ว่าจะเป็น Garlic & Herb Butter ถือเป็นรสชาติต้นตำรับค่ะซิสสส เพราะไม่ว่าดิฉันจะไปประเทศไหน ล็อบสเตอร์ส่วนใหญ่จะปรุงมาจากเนย และ กระเทียม แล้วบีบมะนาวลงไปเล็กน้อยก็ทานได้

รสชาติที่สองคือ Tomato Salsa ที่รสชาติไม่จัดจ้านเท่าไร เด็กทานได้เขาทำแบบมิกซ์ซีฟู้ดมาให้เลย ยิ่งใหญ่ เวอร์วัง แต่ถามว่ากระดองปูจักรพรรดิทานได้ไหม..ตอบเลยว่าไม่ค่ะซิสส แต่ออกแนวเพิ่มกลิ่น เพิ่มรสชาติมากขึ้น

รสชาติที่สาม Stir Fried with Kale แทบไม่มีรสชาติขมใดๆทั้งที่ผัก Kale คือพืชตระกูลคะน้าบ้านเรา เอาจริงๆเฉยๆกับรสชาติตัวนี้มากค่ะซิสสส แต่เมื่อโดนน้ำจิ้มซีฟู้ดเข้าไปแล้วดีงามพระรามเก้ามากค่ะ

รสชาติสุดท้าย Sweet & Sour หรือ ผัดเปรี้ยวหวานค่ะซิสสส อร่อยยิ่งใหญ่ไปอีกแบบ เป็นอีกรสชาติที่เราชอบสำหรับมื้อนี้ อย่าลืมนะคะไปทั้งทีทานให้ครบทุกรสชาติ

Conrad บุฟเฟต์

ทั้งหมดที่เล่ามา เชฟจะทำเป็น Order ทีละ Order เลยจ้า ร้อนๆ แซ่บกว่าเยอะเชื่อเรา เน้นรสชาติยังไงก็บอกเชฟได้ด้วย ดีงามตรงนี้ เพียงแต่อย่าเดินไปเสริฟผิดโต๊ะละกัน 55+

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารจีนพรีเมี่ยม


งานเป็ดปักกิ่งก็มาค่ะซิสสส สำหรับอาหารจีน หรืออยากจะทานเป็ดเฉยๆ ไม่ห่อก็ยังได้ มีน้ำราดเป็ดรสชาติดีอยู่นะคะซิสสส หรือจะทานแบบห่อก็โอเคสุดๆ ตัดความเลี่ยนได้ดี

และอาหารจีนที่ขาดไม่ได้เลยขอยกให้เป็นฮะเก๋า และ ขนมจีบ ดูจากการห่อก็รู้ว่าไม่ธรรมดาแล้ว เพราะหาน้อยมากที่โรงแรมจะห่อแบบนี้ พรีเมี่ยมใส่ใจทุกเมนูจริงๆ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารญี่ปุ่นสดๆ


ซาซิมิที่นี่เป็นอะไรที่สดจริงจัง ไม่จกตา ซูชิแม้มีไม่หลากหลาย แต่ซาซิมิก็สามารถลบล้างความไม่หลากหลายนี้ไปได้ค่ะซิสสส ใครเป็นสายปลาดิบแนะนำให้มากันได้

Conrad บุฟเฟต์

คือเขาเก็บไว้ในตู้รักษาอุณหภูมิ ทำให้เวลามาเสริฟเนื้อจะยังฉ่ำๆอยู่เลย แถมที่นี่เขายังมีการแบ่งแซลม่อนไปทำยำด้วยนะ กลายเป็นยำมะม่วงแซลม่อนแซ่บห้ามพลาด

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เนื้อแกะอบหอมเวอร์


เนื้อแกะมาเป็นขาเลยค่ะซิสส และเวลาทานเนื้อแกะต้องทานกับซอสมินต์ ที่นี่ก็มีพร้อมมาเลย แถมมาแบบร้อนๆด้วย สายเนื้อคงถูกใจสิ่งนี้ หรือจะเป็นน้องหมูที่วางข้างๆก็ไม่แย่นะ

ข้างๆกันแอบมีปลาย่างเกลือ รอคนเปิดคนแรกก็จะทานเนื้อปลานุ่มๆข้างในได้ กินปลาแล้วไม่อ้วนค่ะซิสสส แต่รสชาติเขาดีอยู่นะ แบบหมดไวด้วย ถ้าเทียบกับไลน์อื่น แต่เขาก็มีมาเติมเรื่อยๆ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารไทยรสชาติเฉียบ


เอาจริงๆชอบตั้งแต่น้ำจิ้มซีฟู้ดแล้วค่ะซิสส แบบไม่ต้องลุ้นว่าเขาจะทำมาเปรี้ยวเกินไปไหม จะเผ็ดเกินไปหรือเปล่า ณ จุดนี้ เปรี้ยว หวาน เผ็ดรสชาติจัดจ้านลงตัวที่สุด ขอยกนิ้วให้เลยค่ะ

แต่อาหารไทยมีน้อยไปนิดนึงนะคะ แต่มีแบบไทยแท้อย่าง ลาบ ยำ และ ก๋วยเตี๋ยว รสชาติไทยๆ จัดจ้าน เฉียบดี แต่ทานเยอะไปอาจอิ่มไวได้ เราเน้นคุ้ม 55+

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Cold Cut คูลๆ และ ผลไม้สลัดเฮลตี้สุดๆ


ปล่อยให้ภาพมันเล่าเรื่องไปค่ะซิสส ค่อยๆทาน ค่อยๆชิม จานเล็กๆแบบนี้ดีตรงที่เราจะได้ชิมอะไรที่หลากหลายดี อย่างยำมะม่วงแซลม่อน จากเล็กๆ หรือจะทูน่าที่ออกแนว Medium Rare แต่ทำออกมาได้ดี

ฝั่งผลไม้เขาก็ไม่น้อยหน้า มะละกอ สัปปารด แก้วมังกร แตงโม แคนตาลูป และ เสาวรสพาเหรดกันมาช่วยย่อยอาหารกันค่ะซิสสส

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ขนมหวานดีงาม กับน้ำส้มแท้ถูกใจดิฉัน


ที่นี่มีไอศครีม 5 รสชาติ ที่อยากแนะนำเลยจะเป็นรสชาติชาไทย โดยความพิเศษและเล่นใหญ่ของบริเวณนี้คืแ Topping ที่ใส่ไอศครีมดูในขวดโหลสิคะซิสสส 12 อย่างไม่เบากันเลย

ส่วนเหล่าขนมเค้กก็มีมาครบ ทั้งชีสเค้ก ฟองเค้ก แต่เสียดายไม่มีขนมหวานไทย แต่ไม่เป็นไรค่ะซิสสส เพราะเขายกน้ำส้มแท้มาตั้งเป็นทาวน์ให้เราได้กดทานอย่างชื่นใจ

ขอชื่นชมความสดของน้ำส้มที่นี่จากใจจริงมา ณ ที่นี้ด้วย ถ้าพูดในความคุ้มค่า เราว่ามื้อนี้คุ้มมากนะเพราะลำพังแค่ล็อบสเตอร์ที่ทานไปก็เกินค่าบุฟเฟต์ไปแล้ว แต่มีหลายรสชาติ และ อาหารไทยที่เฉียบๆ เลยขอ Recommend ที่นี่สำหรับ Weekend จ้า

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศห้องอาหาร


Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้