รีวิว 5 แหล่งช้อป Charles & Keith ในกรุงเทพฯ สินค้าเยอะ มีให้สาว ๆ ไปตำเพียบ!

August 29, 2021
3.6K views
14 mins read
ร้าน Charles & Keith

สำหรับสาว ๆ อย่างเราสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก่อนออกจากบ้านก็คือกระเป๋า นอกจากจะเป็นไอเทมที่เอาไว้ใช้ใส่สิ่งของต่าง ๆ เพื่อพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกแล้ว ยังถือเป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายที่ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้นมาได้อีกด้วย และวันนี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่เราจะพาคุณไปช้อปกระเป๋าแบรนด์ดังจากประเทศสิงคโปร์อย่าง Charles & Keith ใครยังไม่ได้ซื้อกระเป๋าใบใหม่ รองเท้าคู่เก๋ รีบไปตำกันที่สาขาเหล่านี้ด่วน ๆ เลย

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 1. Siam Paragon


ใครที่อยากช้อปกระเป๋า Charles & Keith แล้วมีแพลนว่าจะเดินช้อปสินค้าอื่นต่อ ต้องที่พาราก่อนเลยค่ะคุณขา เพราะเป็นห้างใหญ่จึงมีร้านแบรนด์ต่าง ๆ เยอะมาก ส่วนช็อปของสาขานี้ก็ใหญ่เช่นกัน กว้างขวางเดินได้สบาย มีของให้เลือกหลายร้อยชิ้น ทั้งกระเป๋า รองเท้า และแว่นตา พนักงานบริการดี มาช็อปนี้รับรองไม่ผิดหวัง

 

วิธีเดินทาง : ถ้ามากับรถไฟฟ้า BTS ก็เลือกสถานีปลายทางสยาม แล้วเดินมาที่ทางออก 3 สยาม ร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น M แต่ถ้าขับรถมาเองก็มาจอดที่ห้างได้อย่างสะดวก จอดได้ฟรี 2 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงต่อไปเริ่มที่ 30 บาท และชั่วโมงที่ 7 เป็นต้นไป คิดชั่วโมงละ 60 บาท

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 2. Siam Center


ด้านในมีสินค้าให้เลือกเยอะมากเว่อร์ ทั้งแบบเก่าและแบบใหม่ ยิ่งตอนไหนที่มีช่วง Sale ราคาเริ่มต้นเหลือเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น ไปจัดกันโลด ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ออกไปไหนก็ต้องจัด เพราะคอลเลคชั่นสวย ๆ บางทีมาแค่ครั้งเดียวแล้วก็ไม่มีอีกเลย มัวแต่รอช้าเดี๋ยวจะตกเทรนด์เอานะ

วิธีเดินทาง : หากมาโดยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีสยาม ทางออก 1 จากนั้นก็เดินพุ่งตรงเข้าห้างสยามเซ็นเตอร์ เดินแค่ประมาณ 2-3 นาทีก็ถึงแล้ว ร้านเค้าจะตั้งอยู่ชั้น M แต่ถ้าเอารถยนต์ส่วนตัวมาก็สามารถเอามาจอดที่ห้างได้เลย จอดฟรี 2 ชม. (วันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์) และจอดฟรี 30 นาทีแรก (วันจันทร์-ศุกร์)

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 3. The EmQuartier


อีกหนึ่งห้างสรรพสินค้าสุดหรูชื่อดังของไทย ช็อปของ Charles & Keith จึงยิ่งใหญ่ไม่แพ้ร้านแบรนด์อื่น ในร้านมีสินค้าเยอะ แต่คนไม่พลุกพล่านเท่าสาขาในเมือง เดินได้ชิลล์ ๆ แบบที่ไม่ต้องแย่งกับชาวบ้าน และที่สำคัญการตกแต่งของสาขานี้จะดูหรูหราโอ่อ่าเป็นพิเศษ ตั้งแต่โลโก้ การแต่งร้าน ไปจนถึงคอลเล็คชั่นที่หายาก

 

วิธีเดินทาง : บอกเลยว่าง่ายสุด เพียงแค่นั่ง BTS มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ มุ่งหน้าไปที่ทางออก 1 ก็จะเจอกับห้างพอดี ร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ตึก A ถ้าขับรถมาก็สามารถจอดฟรี 2 ชั่วโมงแรก แต่ถ้าซื้อสินค้าและบริการครบ 500 บาทก็จอดฟรี 4 ชั่วโมง (รวม 2 ชั่วโมงแรก) ส่วนชั่วโมงถัดไป คิดชั่วโมงละ 50 บาท

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 4. Terminal 21 Asok


แม้ว่าจะเป็นห้างที่ไม่ได้หรูหราและใหญ่โต แต่ที่นี่ก็ขึ้นชื่อในเรื่องการตกแต่งที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งในธีมของประเทศต่าง ๆ ได้ทั้งวัน ส่วนร้าน Charles & Keith ของที่นี่ก็มีของให้เลือกหลากหลาย แถมมีการจัดสินค้าโปรโมชั่นบ่อยมาก ได้ของถูกจนเพลิน ล้มละลายโดยไม่ทันรู้ตัวเลยทีเดียว แนะนำให้มากับเพื่อนสาว เพราะจะช่วยให้การช้อปสนุกขึ้นไปอีกระดับ

 

วิธีเดินทาง : ถ้ามารถไฟฟ้า BTS ก็ลงที่สถานีอโศก แล้วไปยังทางออก 1 ส่วนการเดินทางด้วย MRT ให้ลงที่สถานีสุขุมวิท ทางออก 3 ร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น M สำหรับผู้ที่ขับรถส่วนตัวมาสามารถจอดได้ฟรี 1-3 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงที่ 4-6 คิดค่าบริการ ชั่วโมงละ 20 บาท ชั่วโมงที่ 7 คิดค่าบริการ 50 บาท 7 ชั่วโมงขึ้นไป คิดค่าบริการ ชั่วโมงละ 50 บาท

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 5. CentralPlaza Lardprao


ทีนี้เรามาดูที่ห้างแถบชานเมืองกันบ้าง Charles & Keith ของที่นี่ จะเป็นดีไซน์แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวลึก ภายในร้านอัดแน่นไปด้วยสินค้าแบบละลานตา เข้าเทศกาลสำคัญ ๆ เมื่อไหร่ นางก็ลดแบบจัดหนักจัดเต็ม แต่ของจะหมดเร็วมาก ดังนั้นต้องรีบมาสอยกันก่อน จะได้ไม่พลาด ชอบกระเป๋าสีไหน ทรงไหน ก็มีครบ มาเลือก มาลองกันได้เลย

วิธีเดินทาง : การเดินทางด้วย BTS มาลงที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว ออกได้สองทางคือ ทางออกที่ 1 และทางออกที่ 3 ถ้าหากเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ก็ลงที่สถานีพหลโยธิน จากนั้นเดินข้ามสะพานลอย แล้วเดินเข้าห้างได้เลย ร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 หากขับรถมาเอง 1 ชั่วโมงแรกจอดได้ฟรี 3 ชั่วโมงต่อมาคิด 20 บาท และ 4 ชั่วโมงเป็นต้นไปคิด 50 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการเที่ยวทิพย์ตามสาขาต่าง ๆ อ่านแล้วก็รู้สึกใจเต้นตึกตักอยากช้อปเลยใช่ไหมล่ะ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็กำเงินเอาไว้ให้แน่นแล้วพุ่งไปช้อปที่ร้านเหล่านี้กันได้เลย แต่ถ้าสาขาที่แนะนำอยู่ไกลเกินไป ก็สามารถตรวจเช็คดูได้ว่าที่ห้างใกล้บ้านมีช็อป Charles & Keith หรือเปล่า จะได้ไม่พลาดที่จะซื้อไอเท็มสุดชิคมาใช้กัน! อย่ามัวแต่รีรอ เดี๋ยวของหมดก่อนไม่รู้ด้วยนะ

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้