Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Osaka Bay Area (ริมอ่าวโอซาก้า)

https www.osaka info.jp osp en pdf guide.pdf

[divider style=”dashed” height=”1px” color=”#fff838″][icon type=”fa-slack” color=”#999999″ size=”28px”] Introduction[divider style=”dashed” height=”1px” color=”#fff838″]ที่นี่เป็นอีกโซนค่ะที่ทาง Osaka Amazing Pass แนะนำให้มาลองชมวิวอ่าวยามค่ำคืนกัน เห็นภาพตามลิสต์ข้างบนไหมคะ นั้นแหละฟรีหมด แต่อยากแนะนำให้วางแผนดีๆค่ะ อย่างเรือซานต้ามาเรีย จะปิดเร็วต้องมาให้ทันกัน ส่วนเบอร์ 23 กับ 26 นั้นทางเราได้เก็บบรรยากาศมาฝากกันจ้า เพราะเปิดถึง 5 ทุ่มกันเลยตามมาค่ะ

 

 

[icon type=”fa-send” color=”#999999″ size=”28px”] To do[divider style=”solid” height=”2px” color=”#fff838″][icon type=”fa-gift” color=”#999999″ size=”16px”] Tempozan Giant Ferris Wheel

ชิงช้าสวรรค์

ถือว่าเป็นหนึ่งในชิงช้าสวรรค์ที่ติดอันดับโลกในเรื่องความสูงค่ะ ด้วยความสูง 112.5 เมตร สามารถมองเห็นวิวสวยๆบริเวณอ่าวโอซาก้าได้ดีอีกจุดเลยค่ะ แต่สำหรับใครที่จะถ่ายรูปวิวถือว่าต้องอาศัยจังหวะนิดนึงค่ะ เพราะต้องถ่ายผ่านกระจกไปอีก มาทั้งทีอย่าลืมถือบัตร Osaka Amazing Pass ขึ้นฟรีสบายค่ะ

อีกมุมที่ถ่ายผ่านชิงช้าสวรรค์แห่งนี้ค่ะ
คืนนั้นพระจันทร์สวยมาก
โครงสร้างซับซ้อน สีเปลี่ยนตลอดค่ะ
ส่งท้ายด้วยมุมนี้ค่ะ

[icon type=”fa-gift” color=”#999999″ size=”16px”] Osaka Prefecture Government Sakishima Building Observation

เดินมาทางนี้ค่ะ

อีกที่ๆแนะนำให้ขึ้นมาค่ะ ที่นี่มีบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกทึ่งมาก แต่แนะนำให้มาช่วงที่กำลังพลบค่ำค่ะ คือฟ้ายังไม่มืดสนิท เพราะวิวจะสวยกว่าช่วงอื่นแน่นอน ประกอบกับ Osaka Amazing Pass ให้ที่นี่เป็นอีกที่ๆเข้าได้ฟรี ตามมาดูเส้นทางการขึ้นไปค่ะ อ้อ ! ลืมบอกเลยว่าที่นี่ทำให้เรา อยากแนะนำว่าที่ญี่ปุ่น เวลามีเทศกาลอะไร รอบเมืองนั้นจะสวยงามเป็นพิเศษค่ะ รวมทั้งโปรโมชั่นดีๆก็มาเต็มเมือง ตัวอย่างเช่น ฮัลโลวีนค่ะ มีโปรโมชั่นขนมที่แสนอร่อย ราคาเบา

เห็นคูปองโปรโมชั่นไหมค่ะ คุ้มมาก
ที่น่าทึ่งของที่นี่คือบันไดเลื่อนยาวมาก ไม่เคยเห็นที่ไหนยาวขนาดนี้ค่ะ
ขึ้นมาถึงแล้ว จะมีแสงสีฉายไปที่ชิงช้าสวรรค์ เป็นลายต่างๆให้ชมด้วย
ปิดท้ายด้วยของกินราคาสุดฟิน 400 เยน แต่ได้วิวขนาดนี
Exit mobile version