Site icon 6 AUGUST JOURNEY

เพลินจิต

สถานีเพลินจิต

สถานีเพลินจิต – สำหรับใครที่อยากออกเที่ยวแบบง่ายๆ สบายๆ วันเสาร์อาทิตย์ก็เที่ยวได้ แนะนำเส้นทาง “รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท” แห่งนี้จ้า ตามจริงแล้วสายนี้มีทั้งสิ้น 22 สถานี วันนี้เราเดินทางมาถึง “สถานีเพลินจิต” กันแล้วจ้า มาดูกันว่าแถวนี้มีอะไรให้เที่ยวกันบ้าง ขอสรุปดังนี้

ทางเดินเท้า E1: เดินหรูหนีความวุ่นวาย Central Embassy
Exit 5: โรงแรมบริการแบบญี่ปุ่นแท้ The Okura Prestige Bangkok

ก่อนหน้านี้ไม่กี่ปีนักที่นี่จะโด่งดังเรื่องความเป็น ออฟฟิส ในตึกระฟ้าหลายตึกย่านนี้ แต่ไม่นานมานี้ก็มีห้างใหญ่เครือ เซนทรัล ที่ผุดขึ้นมาอย่าง Central Embassy ที่ทุกอย่างจะดูตอบโจทย์มากสำหรับคนชอบ กระเป๋า เสื้อผ้า แบรนด์

กลิ่นหอมฟุ้งห้างมาก

เคยแอบคิดมาเสมอว่าห้างแห่งนี้ไม่น่ามีอะไรมาก แต่หารู้ไม่ว่าที่นี่เหมาะสมมากสำหรับใครที่ ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย เพราะที่นี่คนไม่เยอะ และ เต็มไปด้วยร้านคุณภาพ ราคาห้างปกตินี่แหละ

ร้านอยู่ทางเดินเข้ามาจาก บีทีเอส เลยแหละ

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือที่นี่มีมุม พักผ่อนหย่อนใจ แบบเอาใจคนเลี้ยงน้องหมาน้องแมว ด้วยมุม Open ชมเมืองที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่นได้ในวันอาทิตย์ เวลา 4 โมงเย็นขึ้นไป สำหรับบริเวณนี้

บริเวณโซน The Garden ที่อนุญาตให้พาน้องหมาน้องแมวมาได้

นอกจากนั้นแล้วข้ามมาจากฝั่ง Central Embassy แล้ว ถ้าเดินมาจากบีทีเอสก็มาออกทางออกที่ 5 จะเจอโรงแรม โอคุระ ซึ่งเป็นโรงแรมแบรนด์ญี่ปุ่นที่ข้างใน จะเป็นอะไรที่แบบญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ เพลงที่เปิดในโรงแรม ร้านอาหารในโรงแรม

บน Okura จะมีร้านอาหาร On top แบบนี้

[col2 ][/col2][col2 ][/col2]

นอกจากอาหารกลางวันแล้วที่นี่ บรรยากาศ ยามค่ำคืนก็ไม่แพ้ใครเช่นกันน่ะ เพราะข้างบนจะมีสระน้ำ อีกครึ่ง จะเป็นร้านอาหารบน Rooftop แน่นอนว่า โรแมนติก อย่าบอกใครเลย

[col2 ][/col2][col2 ][/col2]

[map latitude=”13.7430561″ longitude=”100.5466591″ text=”BTS เพลินจิต” height=”300px”]

Exit mobile version