Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Fourth bank Ice cream & Miyahara | ไอศครีมต้องมนต์ เหมือนอยู่ในเมืองเวทมนต์

Fourth bank Ice cream & Miyahara

Fourth bank Ice cream & Miyahara – ร้านไอศครีมชื่อดังของเมือง ไทจง ต้องยกให้ร้านเหล่านี้ ความดีงามคือร้านเหล่านี้ เดินกันแบบ 10-20 ก้าวก็เจอกันง่ายๆเลย มาเรามาเราจะพาไปตามเรามา 6 August Journey จะมาพิสูจน์กันว่าเพราะอะไรที่นี่ถึงดัง

[section background_image=”” text_color=”#666666″ background_color=”#eeeeee”][icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ]การเดินทาง & ที่ตั้ง
การเดินทาง – การเดินทางมาที่นี่เราก็นั่งรถประจำทางของเขาอีกเช่นเคย มีรถประจำทางหลายสายมากที่ผ่านย่านนี้ เราจึงขอแนะนำให้ใช้ Google map เพราะแอปนี้จะแนะนำเลยนั่งรถเมล์สายไหนจากจุดที่เราอยู่ ต่อรถป้ายไหน อะไรยังไง
ที่ตั้ง – No.20 Zhongshan RoadTaichung, Taiwan
[/section]

ส่วนใหญ่แล้วรถประจำทางเขาจะผ่านถนนหลังร้าน เราก็แค่ข้ามถนนมาแล้วเข้าซอยก็จะเจอ โดยบริเวณนี้ของดังเขาเยอะมากเลย นอกจากไอศครีมแล้ว โซนเดียวกันนี้มีร้าน ชาบูย่านนั้นปรากฎชื่ออยู่ใน Map ใกล้ๆแต่เราไม่ได้ลอง เพราะกินไม่ไหวจริงๆ

เรามาแวะกันที่ร้าน Fourth bank Ice cream กันก่อนอาจเป็นเพราะไม่มีคนมากนัก มีที่ว่างให้เรานั่งเราก็เดินเข้าไปเลย โดยเขาจะแบ่งจุดสั่ง เดินเข้ามาหน้าสุดจะออกแนวเป็นเครื่องดื่ม ส่วนโซนขวามือจะเป็นโซนไอศครีม โซนข้างในจะเป็นโซนเครป ขนมหวาน

[col2 ][/col2][col2 ][/col2]

ความดีงามของที่นี่คือ รสชาติของไอศครีม ที่มีเยอะมาก แล้วมีแบ่งชัดเจน รสชาติช็อคโกแลต รสชาติผลไม้ รสชาติแบบโยเกิร์ต สำหรับคอช็อคโกแลต คงถูกใจเป็นพิเศษเพราะที่นี่เลือกได้เลยอยากกินแบบเข้มข้นถึงขนาดไหน ช็อคโกแลตแบบแมกซิโก กี่เปอร์เซนต์ ที่สำคัญชิมได้

ราคาก็ชัดเจนตามใบสีเขียวที่เห็นนี้ ความพิเศษอีกเรื่องนอกจากรสชาติไอศครีมแล้ว เราขอยกให้ท็อปปิ้ง ที่มีมาให้เลือกหลากหลายมากอย่าง ทองม้วน กล้วย ชีส บัตเตอร์เค้ก นี่แค่เบื้องต้น ของเหล่านี้แหละเป็นท็อปปิ้งที่เราเลือกใส่ได้ ถ้าอยากใส่เยอะก็เพิ่มเงิน 20 NT$ เท่านั้นเอง

เดินออกมาจากร้าน Fourth bank Ice cream ก็เดินมุ่งหน้าไปที่ร้าน Miyahara ก่อนถึงร้านจะเจอร้านเบอร์เก้อร์ Bashibao ที่วัยรุ่นที่นั่นเขาฮิตกัน ไส้เบอร์เกอร์จะเป็นสปาเกตตี้ และอื่นๆ (Facebook) คือเราขอส่งภาพมายืนยันว่าฮิตจริง เพราะมีคนรอหน้าร้าน มีคนถ่ายรูปเบอร์เกอร์ลงโซเชียลตรงนั้น

ข้ามมาก็จะเป็นร้าน Miyahara แล้วแต่เราไม่ได้กินนะเช่นกัน เพราะอิ่มจากร้านแรกแล้ว เสียงล่ำลือว่าร้านนี้แต่งสวย ราวกับอยู่ในโรงเรียนแฮรี่ พ็อตเตอร์ แต่คนเยอะมากจริงๆ เราเลยขอแค่เข้าไปเก็บบรรยากาศให้ชมกันเท่านี้จ้า

 

Exit mobile version