Site icon 6 AUGUST JOURNEY

สุดยอด “บุฟเฟ่ต์กุ้งเผาและแซลมอน” ที่ร้านอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมนสุขุมวิท (FEB-APR 2018)

บุฟเฟต์ Pullman

บุฟเฟ่ต์กุ้งเผาและแซลมอน – กลับมาแล้วสำหรับโปรโมชั่นที่ถูกใจใครหลานคน สำหรับโปรโมชั่น 3 เดือนวนกินบุฟเฟต์ให้ครบ 3 ที่อย่าง Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom แค่นั้นก็ได้สิทธิทานฟรีอีกมื้อไปได้เลย ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะ วันนี้เราขอรีวิวให้ดูกันว่าครั้งนี้ที่ Pullman Bangkok grande Sukhumvit มีอะไรให้ลองตามเรามา 6 August Journey จะพาไป

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูไฮไลต์


เมนูไฮไลต์ก็จะเป็น ปลาแซลม่อน และ กุ้งเผา แต่ที่เราติดใจเรายกให้ ยำส้มโอ คืออร่อยโดนใจใช่เลย ในส่วนของแซลม่อน จะมี แซลม่อนหมักกาแฟ แซลม่อนหมักน้ำจิ้มซีฟูด และ แซลม่อนหนักซอสเซี่ยงไฮ้ เรายอมรับเลยว่าแซลม่อนดีงามมาก คือเราไม่ได้กินแบบนี้บ่อยๆที่จะหมักมาแล้วอร่อย

ในส่วนของกุ้งเผา เป็นกุ้งแม่น้ำหัวโตๆ ที่วางพร้อมกับ ปลาหมึก หอย และเนื้อ ที่พร้อมย่างรอ Grill นอกจากนั้นแล้วแบบออนไอซ์ก็มีเช่นกัน จากที่สังเกตเขาจะมีเขียน แคลอรี่ของเมนูต่างๆไว้ด้วย นี่โกรธมากที่มากินบุฟเฟต์แล้วมารู้ว่าเมนูไหน ต้องวิ่งกี่กิโลแล้วจะเผาผลาญหมด 55+

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูโดนใจ


นอกจากแซลมอนหมักแล้ว ซูชิ ซาซิมิ ธรรมดาเราก็มีนะถือเป็นความดีงามที่จุดนี้ชัดเจน และ มีความหลากหลายที่สุด ถ้าได้มาลองแล้วจะติดใจ ลองเลือกกันได้จ้า

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูไทยๆ


ถ้าใครชอบรสชาติอาหารไทยๆหน่อย ที่นี่ก็ตอบโจทย์นะ เพราะที่นี่เขามีมุมอาหารไทยที่มีลาบ ยำส้มโอ ซุ้มสลัดก็มีพวกสลัดเป็ดที่รสชาติอร่อยๆ มีส้มตำ มีผักสดเป็นเครื่องเคียงได้สบายๆ ที่สำคัญแคลอรี่ไม่แรงนะถ้ากินของเหล่านี้

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูนานชาติ


 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เมนูขนมหวาน


ไฮไลต์ที่นี่ ที่เขาโดดเด่นมาแต่ไหนแต่ไรเรายกให้เป็นเรื่อง ขนมหวาน เพราะแค่เค้กเรามั่นใจว่าคุณต้องตักเจอเค้กที่ถูกใจอย่างน้อยหนึ่งชิ้นแน่ๆ เหมือนครั้งนี้ เราเจอเค้กมะม่วง ที่อร่อย แถมยังมีฟองดู เครปทำใหม่ และ ไอศครีมผัด ไว้คอยบริการด้วย

[tdivider style=”fa-heart” color=”#222222″]

[icon type=”fa-asterisk” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ]โปรเยือนสามโรงแรม – ชิมสามบุฟเฟ่ต์กุ้ง – รับฟรีหนึ่งมื้อค่ำ ดังนี้ Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Pullman Bangkok grande Sukhumvit และ Novotel Bangkok Fenix Silom

ห้องอาหาร : อเทลิเย่ (โรงแรมพูลแมนสุขุมวิท)
การเดินทาง
 : ลง BTS สถานีอโศก
ราคา (โปรโมชั่น 50%) : จองผ่าน http://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th/offers/prawns-and-salmon-buffet/ เหลือเพียง 899 สุทธิ
ราคาเต็ม : 1,399++ บาท/ ท่าน ราคารวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่อั้น
ระยะเวลา : 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 – 22.30 น.
ช่องทางการจอง
โทร :  02 204 4161
Website : http://www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/th/offers/prawns-and-salmon-buffet/

Exit mobile version