Site icon 6 AUGUST JOURNEY

A-One The Royal Cruise Hotel | โรงแรมพัทยา ติดทะเล นะคุณ !!! [รีวิว]

A-ONE THE ROYAL CRUISE HOTEL

โรงแรมพัทยา ติดทะเล –  ทะเลที่ใกล้กรุงสุดๆ และเป็นที่นิยมคงหนีไม่พ้น บางแสน และ พัทยาครั้งก่อนเราแนะนำที่พักย่านบางแสนไปแล้ว ครั้งนี้เราขอแนะนำที่พักย่านพัทยากันบ้าง ถือเป็นอีก 1 ที่พักที่เราอยาก Recommend เพราะติดชายหาดพัทยาสุดๆ ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปสำรวจกัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รายละเอียดห้องที่เราใช้บริการ
Location : 499 ริมหาดพัทยาเหนือ ถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 20150 ประเทศไทย
Room type : ซูพีเรีย
Average per night : 2,900 THB
Check-in : หลังเที่ยงวัน (After 12:00)
Check-out : ก่อนเทีย่งวัน (Before 12:00)
Website : http://www.a-onehotel.com/th/pattaya/
Facebook : https://www.facebook.com/aonehotel/

[section background_image=”” text_color=”#666666″ background_color=”#eeeeee”]

[icon type=”fa-check-circle-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ติดชายหาดพัทยา
[icon type=”fa-check-circle-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าอลังการ
[icon type=”fa-check-circle-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ตั้งอยู่ในจุดที่ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง
[icon type=”fa-check-circle-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] น้องพนักงานแต่ละจุดบริการดีค่ะ รู้สึกเป็นกันเอง

[/section]

 

[icon type=”fa-bullhorn” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] จุดเด่นที่อยากเล่า


จุดเด่นที่ 1 ทำเลดีงามมาก เพราะติดหาดพัทยาเลย เดินข้ามถนนก็เล่นทรายที่ชายหาดได้เลย เดินไปอีกนิดก็เจอเซ็นทรัล พัทยา ตกกลางคืนก็เดินเล่นหา Street food ได้ถือว่าเรื่องทำเลเราให้ผ่านจุดเด่นที่ 2 เขามีบริการสปาด้วยนะ ตกแต่งสวยงามอดใจไม่ไหวเลยต้องมาถ่ายรูป นอกจากสปาเขาก็มีฟิตเนสให้เล่น มีคลาสโยคะ มีคลาสต่อยมวย ขึ้นอยู่กับแต่ละวันจุดเด่นที่ 3 บุฟเฟต์ซีฟู้ด ยามเย็นไม่ต้องพูดอะไรมากเลย ที่ห้องอาหาร The Boat Restaurant ตามที่เห็นค่ะเขาขนซีฟู้ดขึ้นมาบนบกเยอะมาก คือแบบเรียงรายให้เลือกกิน มีเติมตลอดด้วยนะ สำหรับใครที่ไม่ได้มาพักแต่อยากมาลองก็มาทานได้นะ [รีวิว]จุดที่ 4 อาหารเช้าอลัง !!! คืออาหารเช้าเขามี อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารเวียดนาม อาหารฝรั่งมาครบ มุมคนรักไข่ยิ่งดี เพราะที่นี่เขามีเมนูไข่เบเนดิกด้วย นอกจากไข่ทั่วไปที่เรากินกัน สั่งเชฟทำสดๆร้อนๆได้เลย

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Check-in


บรรยากาศการเช็คอินที่นี่ค่อนข้าง ครื้นเครง พนักงานน่ารักดีนะ แสดงหลักฐานการจองให้เรียบร้อย ก็มีพนักงานมาช่วยขนกระเป๋ามาส่งที่ห้องนอนเราให้เอง ดีงามไปอีก ที่นี่เขาให้เช็คอินหลังเที่ยงวันนะ

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศที่พัก (ห้องซูพีเรีย)


บรรยากาศห้องพักตกแต่งเหมือนเราอยู่ในเรือเลย มีกระจกหลายบานให้เราสามารถมีมุมแต่งหน้า แต่งตัวได้หลากหลาย ที่นอนแม้จะเป็นเตียงคู่ แต่เขาก็จับชิดกัน เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยในห้องได้อีกมาก โดยรวมแล้วเราชอบ

ส่วนของห้องน้ำมีอุปกรณ์ทุกอย่างพร้อม แต่น้ำอุ่นปรับยากไปนิดนึงแต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากนัก ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่ดีเลยสำหรับห้องซูพีเรียแห่งนี้ อาบน้ำสบายใจเสร็จก็มานั่งดูทีวีสบายใจเพราะทีวีที่นี่มีช่อง Cable เยอะดี

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศที่พัก (ห้องชุด)


ความห้องชุด ให้บรรยากาศเหมือนเราไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือสำราญจริงๆ เพราะระเบียงห้องพักก็มีพื้นที่เหมือนเราอยู่หัวเรือ และ มองเห็นชายหาดพัทยาอย่างชัดเจน ส่วนห้องน้ำก็มีอ่างให้แช่น้ำอุ่นอย่างสบายๆ

ในห้องชุดมีมุมสำหรับ รับประทานอาหาร หรือ นั่งดื่มชิลๆได้สบายๆ มาพร้อมโต๊ะลายหินอ่อน เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวสุดๆ

ส่วนห้องนอนจะเน้นการแต่งในโทน ขาวน้ำเงิน ผ้าแถบลายขาวจะคล้ายกับชุด ชาวเรือ ข้างเตียงนอนมีโต๊ะให้สามารถนั่งทำงาน ปลายเตียงนอนจะเป็นระเบียงที่สามารถเปิดรับลมทะเลได้

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Facility ในโรงแรม


ในส่วนสำหรับแขก VIP (Executive club ) ของโรงแรม A-One เขาจะมีโซนนี้ ให้เราได้นั่งทาน Afternoon tea กันสบายๆ พร้อมบรรยากาศค่อนข้าง Private เพราะการจะเดินผ่านโซนนี้ได้ต้องได้รับอนุญาติจากเจ้าหน้าที่

สำหรับใครที่ชอบผ่อนคลายจากการนวด ที่นี่เขามี สปาและนวดไทย (Avarin Massage) ด้วยนะดีงามบรรยากาศพาหลับสบายมาก เมื่อเดินเข้าไปนึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงจัสมินในอาลาดิน

สวนใครที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย ที่นี่เขามีฟิตเนส (Fitness One) ให้ด้วยนะ โดยบางวันจะมีคลาสต่างๆสลับกันไป คลาสโยคะ คลาสต่อยมวย คลาสปั่นจักรยาน คุณภาพดีถึงกับมีคอร์สให้คนนอกสามารถมาสมัครสมาชิกได้ด้วย

มุมคาเฟ่ชิคๆ อยากนั่งทำงานพร้อมแล็ปท็อบสักตัวเขาก็มีมุมนี้ Cream Cafe ที่เราสามารถเอ็นจอยเครื่องดื่ม ชา กาแฟคุณภาพพรีเมี่ยมได้ด้วย และมีเบเกอรี่ทานด้วย รสชาติอร่อยใช้ได้เลย

สำหรับใครที่ชอบ ลิ้มลองไวน์ บรรยากาศคูลๆ มีโต๊ะพลูให้เล่น แถมติดกับสระว่ายน้ำของโรงแรมอีกด้วยแนะนำที่นี่ Maritime Restaurant เขามีอาหารคราฟท์ ดนตรีชิคๆ พร้อมเอาใจสาวกคนชอบไวน์รออยู่

สำหรับใครที่ไม่ชอบเล่นน้ำทะเล ที่นี่เขามีสระว่ายน้ำ 2 สระให้เลือกนะ สระเล็กสระใหญ่ว่ายสบายทั้งคู่แต่เย็นๆ คนจะเยอะหน่อยนะ อาจเป็นเพราะหลายคนเล่นทะเลตอนกลางวัน

 

[icon type=”fa-map-pin” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้า


จุดที่เราชอบโรงแรมนี้อีกเรื่องคือ อาหารเช้า คือเป็นอาหารเช้านานาชาติ เป็นบุฟเฟต์ขนาดย่อม เป็นอะไรที่แบบฟินมาก อย่างสำหรับใครชอบอาหารญี่ปุ่นเขาก็มีปลาดิบให้ทานกันตั้งแต่เช้า

เมนูไข่ อย่างไข่เจียว ไข่ดาวถือว่าธรรมดาไปเลย เพราะที่นี่เขามี ไข่เบเนดิกจ้า หาทานยากนะและน้อยโรงแรมที่จะมีให้ลิ้มลอง เพิ่งมาเจอที่นี่ที่แรก

อาหารเวียดนามเขาก็มีนะ ข้าวเกรียบปากหม้อ งี้หลายไส้ แถมอร่อยอีกต่างหากคือเราเป็นคนที่ชอบทานอาหารเวียดนามเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว

ฝั่งผลไม้ก็ดูน่ากินนะ เขาทำน่ากินเป็นผลไม้เสียบไม้ไอศครีม ให้เราถือกินเย็นๆได้สบายๆ ถือเป็นโรงแรมที่เราชอบในเรื่องอาหารเช้าอีกที่เลยก็ว่าได้ ใครมาพัทยาแนะนำให้ลองมาเช็คอิน และ พักที่นี่ได้จ้า

 

 

Exit mobile version