Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Holiday Inn Pattaya |ทำไมต้องห้อง Executive Club Corner View ที่นี่มีคำตอบ [รีวิว]

Holiday Inn Pattaya – อีกหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตติดกรุงที่ขับรถออกจากกรุงเพียง 2 ชั่วโมงก็ได้สัมผัสทะเลแล้ว แต่มาทะเลทั้งทีมันต้องมีความ Executive กันบ้างกับที่นี่ มาดูกันสิว่าห้อง Executive Club Corner View ของที่นี่ความมีความพิเศษอะไรบ้าง 6 August Journey จะเล่าให้ฟัง 

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ชีวิต Executive Club เหนือระดับ


เริ่มที่ความพิเศษของห้องนี้เรื่องแรกเลยคือ วิวจากห้องนอน เพราะห้องแห่งนี้เป็นมุมของตึก ที่เราสามารถมองเห็นทะเลได้จากเตียงนอนเลย ทำให้ทุกอย่างจะมีความ Private อยากนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินตรงนี้เลยก็ชัดสุด

ความพิเศษเรื่องที่สองคือ ความนุ่มสบายของที่นอนและหมอน เรียกได้ว่าเป็นที่นอนดูดเลยก็ว่าได้ นอนแล้วหลับสนิทมาก นุ่มแบบไม่ปวดหลังเหมาะสมกับความ Executive จริงๆ

แล้วปลายที่นอนก็เห็นวิวทะเล เห็น Activity ต่างๆในพัทยาคือตาเราเห็น แต่เรายังนอนอยู่ในห้องแอร์ มันฟินตรงนี้แหละ ร่างกายยังไม่พร้อมจะร้อนแต่พร้อมจะรักสุดๆ 55+

เห็นหมอนไหมมีความ Soft แล้วพอได้สัมผัสก็ Soft จริงๆ ถัดจากโซนห้องนอนหัวเตียงจะเป็นโต๊ะทำงาน แล้วก็สามารถไปใช้ชีวิตแบบ Executive ในห้องน้ำต่อได้เลย

มาใช้ชีวิตแบบ Executive เรื่องที่ 3 คือที่นี่มี ห้องน้ำแบบมีอ่างอาบน้ำเห็นวิว Pattaya City หลายคนอาจสงสัย โรคจิตหรือเปล่า…นี่อาบน้ำนะเดียวคนอื่นจะเห็น 55+ แต่เราลองแล้วมันเวิร์คมากเลยนะ

คือใส่ชุดว่ายน้ำ แล้วแช่ในอ่างน้ำอุ่นที่เต็มไปด้วยฟอง แล้วก็นอนฟังเพลง มอง City View ไป หรืออีกวิธีนึงขณะที่ร่างกายเรากำลัง Nude อยู่เราก็หมุนปิดม่านสิ พอเราลงอ่างแล้วก็เปิดม่านมองวิวได้ มันเวิร์คมากจริงๆ

แล้วก็อีกเรื่องคือ ของใช้ในห้องน้ำคุณภาพพรีเมี่ยมจริงๆ กลิ่นหอม ละมุนอ่อนโยนต่อผิวด้วย อีกเรื่องที่เราชอบคือ ระบบน้ำอุ่นที่นี่ควบคุมง่าย ก๊อกซ้ายจะเป็นน้ำร้อน ก๊อกขวาจะเป็นน้ำเย็น เปิดผสมกันจะอุ่นกำลังดี

มาต่อด้วยความ Executive เรื่องที่ 4 คือ ของใช้ feel home ที่สุดเมื่อเราเปิดตู้เสื้อผ้าออกมา จะเจอชุดรีดผ้าเอาไว้จัดการเสื้อผ้ายับๆ ที่ใส่กระเป๋าเดินทางมา มีไม้แขวนเสื้อ ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม และ Slipper ไว้ใส่ในห้อง

มาดูความ Executive นอกห้องเรากันต่อ เมื่อห้องของเราอยู่บนตึก Executive แน่นอนว่าเราจะ สามารถว่ายน้ำบนตึกนี้ได้ และ สามารถว่ายน้ำอีกตึกได้เช่นกัน สระน้ำที่นี่เป็นสระเกลือดีต่อสุขภาพ ลักษณะคล้ายบีชจำลองออกมาเลย คนน้อย Private เป็นความ Executive เรื่องที่ 5 ไปเลย

ขอบสระจะสามารถมองเห็นทะเลพัทยาได้ด้วย อย่าลืมที่จะมาถ่ายรูปชิคๆที่นี่กันได้ ช่วงเวลาก่อนเที่ยง สีน้ำในสระว่ายน้ำจะคล้ายสีในทะเลสุดๆ และน้ำไม่เย็น ไม่หนาวดี

ความ Executive เรื่องที่ 6 คือคุณสามารถขึ้นมาที่คลับเลาจ์ ซึ่งอยู่บนชั้น 25 ได้ ขึ้นชื่อว่าคลับเลาจ์เขาจะมีช่วงเวลา Happy Hour ให้บริการอาหารทานเล่นระหว่างวันด้วยฟรี และการขึ้นมาชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่คือที่สุดเลย

ความ Executive เรื่องสุดท้าย การแยก Check-out และ Check-in กับตึกหน้าเลยทำให้ทุกอย่างจะรวดเร็ว โดยเราสามารถขึ้นไป Check-in บนชั้น 25 เลยก็ได้นะบนนี้จะมี Welcome drink

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ตึกหน้าไม่ Executive ก็มีระดับ


แล้วคนที่ไม่ได้เลือกห้องแบบ Executive ล่ะจะทำยังไง? ไม่ต้องร้องไห้เสียใจใดๆ เพราะตึกคุณก็ดูดีมีระดับไม่แพ้พวกเราเลย สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ เพียงแต่อาจจะไม่ได้บรรยากาศความเป็นบีชอย่างเรา !!!!

การ Check-out และ Check-in ก็จะอยู่ที่ตึกหน้า แต่ความดีงามของตึกหน้าคือเขามีพื้นที่อำนวยความสะดวกข้างล่างเยอะมาก โซนนั่งทำงาน โซนนั่งอ่านหนังสือ และ มีคาเฟ่สั่งเครื่องดื่มด้วย

ลืมเล่าไปว่าตึกนี้จะเหมาะกับคนมาเป็นครอบครัว มีเด็กมาด้วยมากที่สุดเพราะว่าสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ที่นี่เขาก็มีสระว่ายน้ำเด็กสุดแสนกว้างใหญ่ มีของเล่น มีห้องให้เด็กครบเลย

นอกจากนั้นแล้วตึกนี้ก็มีไลน์อาหารเช้าที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีอาหารหลากหลายกว่าอีกตึก ดังนั้นอยู่ที่ว่าเราอยากกินที่ตึกไหนมากกว่ากัน ถ้าต้องการความ Private หน่อยก็เลือกแบบ Executive ไปเหอะ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่นี่เหมาะกับเด็กๆมาก


ให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่าว่าอาณาจักรของเด็กที่นี่ดีงามขนาดไหน สระเด็กอยู่ข้างห้องรับประทานอาหารเช้าเลย เดินลงไปอีกนิดก็จะเป็นสระผู้ใหญ่ ทำให้คนที่มาเป็นครอบครัวสามารถเล่นน้ำพร้อมๆกันได้ด้วย

แล้วสระว่ายน้ำเด็กนะก็มีสไลด์เดอร์ด้วย คือเด็กที่มาเล่นที่นี่คงเล่นกันทั้งวันแน่ๆ เพราะสไลด์เดอร์มันเล็กๆ วิ่งเล่นกันหลายรอบทั้งวันไม่มีเบื่อแน่ๆ

นอกจากสระว่ายน้ำสำหรับเด็กแล้ว ยังมีกิจกรรม Kid’s club ด้วย ตารางแน่นทุกวันไปด้วยกิจกรรมต่างๆ วาดภาพ ทำเค้ก ทำอาหาร ทำผม คือมาดูตารางได้เลย เราว่ามันเวิร์คสำหรับคนพาเด็กมาด้วย

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ชมพระอาทิตย์ตกดินท่ามกลางบรรยากาศ Rooftop


สำหรับใครหลายคนที่ชอบดูพระอาทิตย์ตกดินที่ทะเล แต่ขี้เกียจไปเดินบนชายหาด เบื่อการที่ทรายปลิวเข้าตา หรือ รองเท้าจะมีทรายเข้า แนะนำให้ขึ้นมาที่ชั้น 25 ของตึก Executive ข่าวดีคนนอกก็สามารถขึ้นมาโซนนี้ได้เพียงสั่งเครื่องดื่มนั่งเพลินๆ

ส่วนอาหารมีอะไร เครื่องดื่มราคาขนาดไหน เราได้เขียนรีวิวให้อ่านกันแล้ว คลิกที่นี่เลย วิวดีมาก แสงตกสะท้อนทะเลได้สวยในมุมนี้ด้วยแนะนำให้ขึ้นมากัน

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Life on the beach ยามค่ำคืน


สำหรับคนที่ชอบความคลาสสิค ความ Local สไตล์ฝรั่ง ดนตรีในยุคสมัยก่อนปี 90 ดนตรีแน่นโดยเฉพาะเสียงเบสอย่างวง The Respect ที่เขามีแฟนคลับฝรั่งมานั่งเต็มเลย พร้อมทั้งทานอาหารอิตาเลียนที่นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดี ไปอ่านรีวิวดู คลิกที่นี่

รายละเอียดห้องที่บริการ
Room type
 : มี 11 แบบ
Check-in : 15:00 เป็นต้นไป
Check-out : ก่อน 12:00
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 03 872 5555
Website : https://pattaya.holidayinn.com
Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnPTY

Exit mobile version