Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Vib Best Western Sanam Pao | โรงแรมใหม่ติด BTS สนามเป้า สะดวก ครบครัน ส่วนตัว ราคาเบา

โรงแรมติด BTS สนามเป้า – เป็นอีกที่พักหนึ่งที่เราเชื่อว่าใครๆหลายคนที่ได้มาลองพักแล้วจะติดใจ เพราะความใหม่ และ โลเคชั่นที่เก๋กู๊ดคือเดินขึ้นรถไฟฟ้าได้เลยมันเป็นอะไรที่ดีงาม แถมยังมีความทันสมัยเอาใจคนรุ่นใหม่ในเรื่องการบริการตามเรามา 6 August Journey จะเล่าให้ฟังว่าเพราะอะไรที่นี่ถึงโดนใจคนรุ่นใหม่

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

รายละเอียดห้องที่บริการ
Room type
 : มีแบบเดียวคือ Superior ( King Bed, Twin Bed)
Check-in : บ่าย 2 เป็นต้นไป
Check-out : ก่อน 12:00 (เที่ยง)
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 02 582 8282
Website : https://www.vibsanampaobangkok.com
Facebook : https://web.facebook.com/vibsanampao/

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ทำเลดีๆเดินออกจาก BTS ถึงเลย


ไม่พูดเยอะให้เจ็บคอ เอารูปไปยืนยันอีกเสียงเลยว่า โรงแรมอยู่ติด BTS จริงๆถูกตกแต่งสไตล์ Modern ทันสมัยเพิ่งเสร็จใหม่เอี่ยมได้ไม่กี่เดือน ลงจากบันไดรถไฟฟ้ามาก็เดินเข้าโรงแรมได้เลย

เมื่อทำการเช็คอินสิ่งแรกที่เขามีบริการเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการไปไหนมาไหนเร็วๆ เขามีบริการอาหารเช้าแบบ Grab & Go ด้วยที่เราแค่ติกส์เลือกเมนูแล้วพรุ่งนี้เช้าก่อนออกจากโรงแรมก็รับชุดอาหารไปทานระหว่างวันได้เลย

ใบเลือกอาหาร พรุ่งนี้อยากกินอะไรเลือกเลย

เผื่อใครอยากเห็นหน้าตา ไม่รู้จะเลือกเมนูไหน เดินมาส่องมุมนี้ได้เลย โดยมุมนี้เขาจะมีกาแฟ เครื่องดื่มต่างๆในราคาย่อมเยากว่าโรงแรมทั่วไปไว้คอยบริการ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] โรงแรมดี๊ดีมีเกมส์ PS4 และ Xbox ให้เล่นฟรี !!


สัญชาตญาณของการเป็นเด็กติดเกมก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง 55+ คือเล่นนานมากแบบ 2-3 ชั่วโมงก็ไม่ชนะสักทีสุดท้ายเราก็ยอมไปนอนดีกว่าไม่งั้นจะไม่ได้นอน เล่นแล้วมันดีนะสำหรับ PS4

ชอบจอยของ PS4 ที่นี่มาเป็นระบบ Bluetooth คือเล่นแล้วแบบได้ฟีลมาก เวลาที่เกิดสถานการณ์ไม่ดีในเกมจอยก็จะสั่นตามไปด้วย ที่สำคัญเราสามารถโหลดเกมมาเล่นได้ด้วยที่นี่อินเตอร์เน็ตแรงอยู่นะ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มี Working space


ห้เทคโนโลยีที่ชอบของที่นี่อีกเรื่องคือ เขาจะมีแท็ปเล็ตตั้งไว้ให้เราใช้อ่านข่าว คือไม่ช่วยรักษาโลกร้อนด้วยการไม่มีกระดาษหนังสือพิมพ์แต่มีแท็ปเล็ตให้แทน แล้วอินเตอร์เน็ตที่นี่แรงนะ เรานั่งทำงานสบายๆเลย

นอกจากนั้นแล้วเขายังมีโต๊ะใหญ่ๆ และ มีปลั๊กมาบริการด้วยสำหรับแขกที่ถือโน็ตบุคมานั่งจิบกาแฟ และ ทำงานไปพร้อมๆกันด้วย แถมพื้นที่ตรงนี้ยังเป็นพื้นที่ไว้ทานข้าวเช้าได้ด้วยนะ

นอกจากนั้นแล้วที่นี่ยังมีฟิตเนสเล็กๆ มีเครื่องเล่นที่ใช้ออกกำลังกายได้อย่าง ลู่วิ่ง และ จักรยานด้วย เผื่อใครอยากเรียกความสดชื่นให้ตัวเองก่อนออกไปข้างนอก

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้องน้อนส่วนตัวขนาดกระทัดรัด แต่สะดวกครบครัน


ห้องที่เรามาพักคืนนี้อยู่ชั้น 7 ก็ขึ้นลิฟต์มาเลย อีกสิ่งหนึ่งที่เราสังเกตเห็นคือที่นี่เขาจะพยายามแทรกลายเซ็นเล่าเรื่องในกรุงเทพไปแทบทุกจุดเลย เช่น เสาชิงช้า ภาพวาดผู้คนในกรุงเทพ และ ตุ๊กๆ

ห้องที่นอนเป็นเตียง King Size ที่ใหญ่แบบนอนได้ 3 คนเลยก็ว่าได้ หัวเตียงจะมีพื้นที่โต๊ะทำงาน และ เครื่องชงกาแฟ มองไปที่หน้าต่างก็จะเห็นรถไฟฟ้าสถานีสนามเป้าได้เลย

ความน่ารักอีกอย่างในห้องนี้คือ ทีวี จะมีข้อความต้อนรับเรา เป็นชื่อและนามสกุลเราเลย เป็นตัวบ่งบอกว่าไม่ได้เข้าผิดห้อง 55+ และรหัส Wifi ก็จะใช้ตามชื่อที่อยู่บน TV

เห็นห้องเล็กๆแบบนี้ เขาก็พยายามบริหารพื้นที่นะ อย่างเช่นการนำไดร์เป่าผม เตารีดมาไว้ในลิ้นชักใต้เตียง การนำตู้เซฟไปวางไว้บริเวณเดียวกับชุดคลุม เราว่าเขาจัดสรรดีมาก รู้สึกครบครันจริงๆ

ที่นี่อินเตอร์เน็ตแรงมาก แฮปปี้มากที่ได้มานั่งทำงานที่โต๊ะหัวเตียง เพราะมีโคมไฟด้วย และที่สำคัญ กรุณาโฟกัสที่เครื่องทำกาแฟของเรากันค่ะ !!!

คือเขามีผงชงให้ด้วยนะ อารมว่าเสียบเข้าเครื่องไม่ต้องแกะก็สามารถทานได้ เพราะเครื่องจะจัดการให้เราเอง เป็นผลของ Nescafe ด้วยตอนเช้านี่คือในห้องหอมกรุ่นด้วยกาแฟจริงๆ

ตัดภาพไปที่ห้องน้ำกันดีกว่า ห้องน้ำใหม่เข้ามาถ่ายแบบได้เลยนะ 55+ ระบบทำน้ำอุ่นดีงาม สบู่ ยาสระผม และ ครีมนวดมีเป็นขวดกด ก็คือลดพื้นที่ในกระเป๋า และ ลดการแบกของในกระเป๋าไปได้เยอะ

ตรงอ่างล้างหน้ามีแปรงสีฟัน หมวกอาบน้ำให้พร้อมเช่นกัน รวมทั้งครีมทาผิว คือครบจริงๆ ในเรื่องข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น มาแต่ตัวสบายๆ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าแบบเร่งรีบ Grab & Go


ถึงเวลาเช้าจ้า เดินลงไปบอกพนักงานเลย เราหิวแล้วเขาก็จะเวฟอาหารมาให้เราใส่ถุงกระดาษมาให้ ใครอยากเอาไปทานระหว่างเที่ยว หรือ ที่ทำงานยังได้เลย แต่เรามาลองทำ Breakfast in bed ดีกว่า

เมนูที่เลือกไว้เมื่อวาน ดูหรูหรา น่ารัก ถ่ายรูปสวยมาก ที่สำคัญอร่อยด้วย อย่างน้ำส้มคือมีเนื้อส้มเต็มเลย เหมือนเขาจะสั่งมาสดๆใหม่ๆทุกวัน และ เลือกเจ้าที่บริการดีด้วย อันนี้เราชอบ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เช็คเอาต์แบบไม่ต้องรอตรวจห้องก็ไปได้เลย


ถือเป็นระบบที่ดี และ เราว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆ คือรีบ เดียวตกเครื่อง เดียวตกรถ ก็แนะนำให้กรอกใบนี้ตั้งแต่เช็คอินเลย เพียงแต่เรากรอกเลขบัตรเครดิตลงไป โดยที่เรามั่นใจได้ว่าปลอดภัย เพราะถ้าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย หรือไปกินอะไรที่นอกเหนือจาก Complimentary เขาก็จะไม่มาตัดเงินเราแน่นอน

แล้วสำหรับคนที่ถามหาที่จอดรถ เขาก็มีเล็กๆน้อยๆหน้าโรงแรมนะ โอเคเลยแหละถือว่าเป็นโรงแรมน้องใหม่ที่มีครบ ตอบโจทย์คนสมัยใหม่สุดๆ เราขอการันตี

Exit mobile version