Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Pattaya Modus Beachfront Resort | หาดสวย น้ำใส ส่วนตัวที่พัทยาใกล้กรุง

Modus Beachfront Pattaya

Modus Beachfront Pattaya – ชื่อนี้ได้มาแบบไม่ซื้อ เพราะที่นี่เขามีชายหาดสุด Private น้ำใส ทรายขาว เล่นได้แบบไม่กังวลแน่นอน คำว่า Beachfront จึงเหมาะสมกับที่นี่แบบไม่ต้องลังเล นอกจากหาดสวยแล้วที่นี่เขายังมีเรื่องราวสุดว้าวอีกมากมายตามเรามา 6 August Journey จะเล่าให้ฟัง

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Deluxe Ocean View ที่เราพัก


มาทะเลก็ต้องนอนแบบเห็นทะเลสิคะคุณ !!! เอาจริงๆบรรยากาศห้อง Sea View ที่นี่เขาไม่น้อยหน้าใครเลยนะ โดยเฉพาะระเบียงที่ยิ่งใหญ่ เหมาะกับการดินเนอร์ที่ระเบียงจริงๆ

โดย Room type นี้เขาจะมีเซต Compliment น่ารักๆแบบนี้ต้อนรับอยู่ แนะนำให้ชงชาร้อนๆในห้องทานพร้อมเซตนี้ แล้วนั่งทานที่ริมระเบียงกันก็เวิร์คอยู่นะคุณ

มาที่เตียงนอนกันบ้างค่ะ ใหญ่เวอร์ ใหญ่เกินไป ใหญ่จนสามารถนอนกันได้ 3 คนเตียงขนาด King Size สบายๆ มีผ้าเช็ดตัวพับน่ารักๆ เป็นรูปช้าง รูปปู คละกันไปในแต่ละห้องจ้า

ส่วนห้องน้ำ มีอ่างแช่น้ำอุ่น หรือ ใครขี้เกียจแช่เขาก็มีห้องอาบน้ำพร้อมระบบทำน้ำอุ่นให้สบายๆ ของใช้ในห้องน้ำมีพร้อม เขาจัดได้ Mix & Match มากเพราะของใช้อยู่บนกล่องไม้ใต้ซิงค์ล้างหน้า

สุดท้ายจ้า เครื่องทำกาแฟ กาแฟ น้ำร้อน น้ำเปล่าฟรีในห้องนอน หยิบมาชงตอนเช้าๆริมระเบียงก็ยังชิล นั่งฟังเสียงลม เสียงคลื่นซัดชายหาด ก็ยังทัน

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ชายหาดส่วนตัว และ สระว่ายน้ำ


ชายหาดที่นี่ในชื่อ Breeze Beach ไม่พูดเยอะ ดูภาพเอาเองละกัน เขามีหาดส่วนตัว น้ำใส ปลอดผู้คน ที่สำคัญเขากั้นทุ่นลอยน้ำในทะเลไว้ด้วย เพื่อความปลอดภัยในการเล่นน้ำของทุกคน

ส่วนสระว่ายน้ำที่นี่มีหลายโซน เพราะเขามาโซนสำหรับห้อง Pool Access ด้วย มีโซนสำหรับบาร์น้ำด้วย และ โซนว่ายแบบจริงๆจังๆ ตรงนี้คนเยอะ ก็เดินไปตรงนั้นได้ดีงามไปอีก

โซนฮอตฮิตของที่นี่ดีงาม ตรงที่บาร์น้ำนี่แหละค่ะ เพราะเราสามารถนั่งดื่มเครื่องดื่ม พร้อมเล่นน้ำไปได้ด้วย ถ่ายรูปคูลๆ ดูหรูได้อีก ยิ่งช่วงกลางคืนโซนนี้จะคึกคักมาก

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] วิวพระอาทิตย์ตกใน Glass Rooftop


มาจ้า อยากนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินแบบเย็นสบาย อัญเชิญที่นี่เลยห้องอาหาร Twilight (รีวิว) สวยงาม สงบ ชิล ราคาต่างๆ แนะนำอ่านรีวิวฉบับเต็มจ้า

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Family น่านอน


ห้องที่ใหญ่ที่สุดของที่นี่ขอยกให้ห้องนี้ Family แบบห้องชุด มีห้องรับแขก ห้องนอน ห้องนอนเตียง 2 ชั้น แถมมีพื้นที่ทำครัวด้วย เอาไว้เป็น ทางเลือกสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก

เตียง 2 ชั้นของเด็กจะเป็นห้องเล็กๆแยกไปอีก และสามารถเปิดทะลุห้องน้ำได้ด้วย อีกเรื่องที่ชอบห้องนี้คือ สีสันห้องน้ำสวยดี ให้บรรยากาศน่าอาบมีอ่างอาบน้ำด้วย

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Night life ครื้นเครง


ที่นี่เขามีจัดบุฟเฟต์บน Breeze beach ทุกคืนวันเสาร์เวลา 18:30 เป็นต้นไป มีบาร์บีคิว อาหารทะเล ในไลน์บุฟเฟต์ เผื่อใครสนใจผู้ใหญ่ราคา 890 ฿ Net ส่วนเด็ก 450 ฿ Net

นอกจากบุฟเฟต์แล้ว บาร์น้ำก็คึกคักเช่นกัน ปาร์ตี้เบาๆ กันริมสระน้ำ และบนชายหาด บรรยากาศดีงามมากจ้า เผื่อใครอยากหาอะไรทำยามค่ำคืนไม่ต้องออกไปไหนไกล

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Pool Access ลงสระได้เลย


เหมือนที่เราเล่าไป ว่าสระว่ายน้ำที่นี่ยิ่งใหญ่ จึงมีหลายโซนให้เราได้ลงกัน อย่างห้อง Pool Access เราสามารถลงเล่นน้ำได้เลยเพียงเปิดระเบียงหลังห้อง โซนนี้เหมาะกับมากันหลายๆคน ส่วนใครชอบแบบสงบส่วนตัว แนะนำห้อง Ocean View

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Kids Club & Teen Club


ที่นี่นอกจากมีห้อง Family แล้วเขายังมี Kids Club เอาใจเด็กๆด้วย แบ่งเป็นเด็กโต และ เด็กเล็ก อย่างเด็กเล็กจะเป็นพวกของเล่นพัฒนาสมอง บ้านบอลลูน โซนเครื่องเล่นครัว

ห้องเด็กโต เขาก็จะมีเครื่องเล่นโตขึ้นมาหน่อย อย่างเกมส์ PS4 และคอมพิวเตอร์บริการอินเตอร์เน็ต หรือจะเป็นโต๊ะ Pool ไว้เล่นเป็นกลุ่ม เอาใจครอบครัวกันสุดๆ

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าอลังมาก


เห็นความอลังการของที่นี่แล้วหรือยัง อาหารเช้าสไตล์บุฟเฟต์นานาติ โดยเฉพาะอาหารไทยมีเยอะอยู่นะ และกาแฟสามารถสั่งได้ จะมีน้องๆเดินมาถามรับชา กาแฟร้อนไหมคะ สั่งไปเลยน้องๆเขาทำมาให้น่ารัก

โดยอาหารเช้าที่นี่จะเริ่มที่ 06:00 จนถึง 10:30 แนะนำให้มาทานแต่เช้าตรู่ เพราะคนจะไม่วุ่นวายมาก และ เราก็จะมีเวลาไปเล่นน้ำ เล่นทะเลกันต่อได้

ถือเป็นอีกทางเลือกเผื่อใครอยากมาพักร้อนใกล้กรุง มากันแบบเสาร์อาทิตย์ก็มากันได้ คนมีครอบครัวมาก็ดี มากันแบบคู่รักก็แนะนำให้เลือกห้องที่เรานอนอย่าง Ocean View หรือ Pool Access ดี ครบ จบทุกไลฟสไตล์จริง !!!

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ช่องทางการติดต่อจองห้องพัก

รายละเอียดห้องที่บริการ
Room type:
แบ่งเป็น 5 แบบ จำนวน 235 ห้อง
ที่อยู่
 : 381 หมู่ที่ 5 ซอย นาเกลือ 12 เมืองพัทยา อ.บางละมุง (หาดวงอัมมาตย์) 
แผนที่นำทาง : คลิกที่นี่  
Check-in : บ่าย 2 เป็นต้นไป
Check-out : ก่อน 12:00 (เที่ยง)
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 033 007 888
Website : https://www.pattayamodusbeachfrontresort.com
Facebook : https://www.facebook.com/PattayaModusBeachfront/

Exit mobile version