Legend Siam | 14 กิจกรรมที่ทำได้ทั้งวันในเลเจนด์ สยาม พัทยา

June 23, 2019
2.4K views
19 mins read

Legend Siam – อีกหนึ่งความภูมิใจที่เขาหยิบยกเรื่องเราอารยะสยามแบบไทยๆ กลายมาเป็น Theme Park แบบไทยๆแห่งแรกเลยก็ว่าได้ คุณคะ…ลองคิดดูสิถ้าคุณสามารถใส่ชุดไทยนั่งชิงช้าสวรรค์ พบปะแม่นาคกับไอ้แดง หรือย้อนยุคกลายเป็นสาวมียันต์ที่หลัง ที่เล่ามานี่ ทุกคนสามารถทำได้หมดที่นี่ในวันเดียวค่ะซิสสส ตามเรามา 6 August Journey จะพาไป


รีวิวนี้มีอะไร ?

  • รายละเอียดค่าบริการ
  • แต่งชุดไทย ที่โซนสยามวิไลซ์ (Siam Vilze)
  • ตามหายันต์กันภัยใน Black Magic (จอมโจรขมังเวทย์) ที่โซนสยามวิไลซ์ (Siam Vilze)
  • ถ่ายรูปกับพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ที่โซนสยามวิไลซ์ (Siam Vilze)
  • นั่งตากแอร์กันใน Community Mall ที่โซนสยามวิไลซ์ (Siam Vilze)
  • เข้าสู่ โซนไทยอารยะ (Thai Araya)
  • บรรยากาศงานวัด ที่ยกวัดสวยๆมาตั้งจริง ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)
  • เล่นไวกิ้งปลาอานนท์ ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)
  • ม้าหมุนสัตว์ป่าหิมพานต์ ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)
  • ชิงชาสวรรค์วงล้อเมขลา ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)
  • บ้านแม่นาค ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya) บ้านพี่สิงติดอันดับความน่ากลัวต้นๆในเอเชีย
  • ตลาดน้ำชิลๆ ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)
  • ตลาด 100 ปี ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)
  • บุฟเฟต์ในบรรยากาศไทยๆ
  • การแสดง ตำนานมัจฉานุ ที่หาดูยาก

 

รายละเอียดค่าบริการ


รายละเอียดที่เราใช้บริการ
โปรโมชั่น : (เพิ่มเติม)
>>> บัตรราคา 299 บาท (ค่าเข้า + แต่งชุดไทย หรือ ทานบุฟเฟต์ฟรี)
>>> ค่าเข้าเหลือคนละ 150 บาท (เมื่อมา 4 จ่าย 3)
ที่อยู่ : แผนที่
โทรศัพท์ : 033 073 333
Website : http://www.legendsiam.com
Facebook : https://www.facebook.com/legendsiampattaya/

 

แต่งชุดไทย ที่โซนสยามวิไลซ์ (Siam Vilze)


ตมาเริ่มที่ คอสตูมกันเลยค่ะซิสสส เป็นผู้หญิงเวลาไปไหนคอสตูมต้องแน่นไว้ก่อนค่ะ ความที่เราซื้อบัตรแบบแต่งชุดไทยได้ฟรี แน่นอนว่าจะต้องไม่พลาดกับการแต่งชุดไทยเล่นเครื่องเล่นต่างๆใน Theme Park แน่นอน

เลี้ยวเข้ามาค่ะซิสส เลือกแบบเลือกชุดเลย ชุดที่ได้พนักงานบอกดิฉันว่าดิฉันควรเป็นแม่ชบา แห่ง เรื่องทองเอกหมอยาท่าโฉลง ไม่ร้อนดี เดินคล่องแคล่วด้วย เสื้อผ้าที่นี่ทำมาสำเร็จรูปค่ะซิส มีตะขอ ใส่ง่าย ถอดง่าย ไม่ต้องทำเหมือนชุดไทยสมัยก่อน

หน้าห้องแต่งตัว มีฉากให้ถ่ายรูป เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ก่อนที่จะออกไปวิ่งเล่นให้เกินงามจ้า พร้อมแล้วก็ไปกันดีกว่าค่ะซิสส คอสตูมแน่นแล้ว

 

ตามหายันต์กันภัยใน Black Magic (จอมโจรขมังเวทย์) ที่โซนสยามวิไลซ์ 


เป็นผู้หญิงเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ไม่ทันไร ต้องมาวิ่งหาทางออกในบ้านของจอมขมังเวทย์กันค่ะซิสสส มืดเหมือนจะมีอะไร แต่ปล่าวเลย ไม่ใช่บ้านพี่ิสิง แต่เป็นเขาวงกตกระจกที่เราต้องหาทางออกมาให้ได้

มืดมาก และ ต้องใช้ไหวพริบพอสมควรเลย เดินไปเดินมาก็ตกใจเพราะเจอหน้าตัวเองค่ะซิสสส 55+ แล้วมีจอมโจรอยู่ในนั้นคอยสร้างความตกใจเป็นระยะๆ จุดสุดท้ายต้องรีบเลยค่ะ

เพราะถ้าขืนชักช้า เราจะตกหลุมที่เขาสร้างไว้ แต่ไม่ได้ตกจริงนะเป็นจอที่ข้างล่างสร้างคล้ายหลุม และมีกระจกที่เหมือนแตกเรื่อยๆเลย

สุดท้ายก็หาทางออกเจอค่ะซิสส ตอนออกมาได้นั้นคุณจะได้ยันต์กันภัย 1 อันโดยความจะมีตู้ให้กดวันเดือนปีเกิดค่ะซิสสส แล้วเขาจะบอกว่าคุณควรได้ยันต์อะไร ได้มาเป็น Tattoo

Legend Siam

มีบริการแปะให้เลย กลายเป็นแม่หญิงที่แก่งกล้า ฟันไม่เข้าเหมือนย้อนไปสู่ยุคบางระจัน เลยค่ะซิสส ได้ยันต์คงกระพันชาตรี กินเด็กเลยเป็นอมตะ 55+

 

ถ่ายรูปกับพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณ ที่โซนสยามวิไลซ์ (Siam Vilze)


เดินมาใกล้ๆ กันเอาใจ สายสักการะ สักหน่อยเขาสร้างบริเวณนี้ให้เหมือนสรรค์แล้วมีพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณไว้ให้ผู้คนมาสักการะ และ ถ่ายรูปกันค่ะซิสสส เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลล้วนๆ

Legend Siam

 

นั่งตากแอร์กันใน Community Mall ที่โซนสยามวิไลซ์


ปกติเดินเที่ยวที่แบบนี้ ภาพในหัวของเราคือต้องร้อนแดดแน่ๆ เพราะแดดมันจะร้อน เขาก็มีโซนเอาใจคนสมัยนี้สร้างเหมือนโซน Community ที่มีร้านอาหารไทยๆ แต่มีความฟิวชั่นมาบริการค่ะซิสสส

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] เข้าสู่ โซนไทยอารยะ (Thai Araya)


โซนไทยอารยะที่นี่ สร้างบรรยากาศเหมือนเดินในยุคอยุธยาเลยค่ะซิสสส มีเรือนไทยริมน้ำเต็มเลย มีวัดวาอารามริมน้ำด้วย แล้วฟิวชั่นเครื่องเล่นต่างๆเข้ามาด้วย

Legend Siam

มุมไฮไลต์คือบนสะพานแห่งนี้ค่ะซิสสส คือยืนบนสะพานแล้วมองเมืองอารยะแห่งนี้ จะมองเห็นชิงช้าสวรรค์ด้วยค่ะซิสสส แต่ชุดไทย สไบพริ้วๆ พริ้วแล้วพริ้วอีกค่ะดี๊ดี

Legend Siam

 

บรรยากาศงานวัด ที่ยกวัดสวยๆมาตั้งจริง ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)


มาเดินเล่นงานวัด เขาก็จำลองงานวัดในป่าพิมพานต์มาให้ค่ะ ตกแต่งได้วัดมาก ผ้า 7 สีงี้ คือถ้ามีก่อกองทรายนี่ใช่เลยนะ สงกรานต์ !!! 55+ แล้วเขาก็มีอาหารขายกัน

ผัดหมี่ ผัดมาม่า น้ำใส่แก้วใบจาก ล้วนแล้วให้ความรู้สึกถึงงานวัดสุดๆ แต่เขาก็ฟิวชั่นมาด้วยร้าน ปิ้งย่างหมาล่า ด้วยนะ 55+ คือแบบตกเย็นมาเดินน่าจะชิวมากค่ะซิสส แสง สี พร้อมงานวัด

 

เล่นไวกิ้งปลาอานนท์ ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)


ทำเอานึกว่าอยู่สวนสยาม หรือ ดรีมเวิลด์เลยค่ะซิสส ที่แตกต่างคือ แต่งชุดไทยเล่นเครื่องเล่นเหล่านี้ค่ะ คือแบบถ้าซิสสอยู่ในยุคอยุธยาก็ไม่มีไวกิ้งไง แต่เราอยู่ในยุคนี้ก็โอกาสน้อยในการแต่งชุดไทย ที่นี่สานฝันทุกคนได้

 

ม้าหมุนสัตว์ป่าหิมพานต์ ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)


Legend Siam

เคยเห็นม้าหมุน สัตว์ป่าหิมพานต์ไหมคะ … เอาจริงๆคือคงงง เพราะก็ไม่เคยเห็นป่าหิมพานต์เช่นกัน แต่มานั่งก็สนุกดีเหมือนกันนะคะ หรือใครชอบปาเป้า ยิงปืนในงานวัด ข้างๆกันก็มี

 

ชิงชาสวรรค์วงล้อเมขลา ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)


แนะนำเลยค่ะซิสสส ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการขึ้นชิงช้าสวรรค์จะเป็นช่วงพระอาทิตย์ตกดิน คือดีงามมาก แล้วชิงช้าเขาโอเคเลยนะ แบบโรแมนติคเบาๆ ไม่หวือหวามาก แต่ไม่ได้โทรม

 

บ้านแม่นาค ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya) บ้านพี่สิงติดอันดับความน่ากลัวต้นๆในเอเชีย


มาที่ไฮไลต์เด็ด บ้านแม่นาค ขอบอกเลยว่าในบรรดาทุกสิ่งที่เล่ามา ที่นี่ต้องห้ามพลาดที่สุด แต่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน กลัวผีนะ เพราะขนาดเราเป็นคนไม่กลัวยัง อุดหูวิ่งอยู่ในนั้นตลอดทาง คือน่ากลัวมา เขาเคลมว่าติดน่ากลัวอันดับต้นๆของเอเชีย

 

ตลาดน้ำชิลๆ ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)


มีทั้งของขายในเรือ และ ของขายในเรือนไทย ดีงามมาก โดยเฉพาะร้านในเรือนไทยค่ะซิสส แบบเหมือนเขาคัดร้านดีๆมาให้ บางร้านคนอาจจะเยอะ แต่สำหรับใครอยากซื้อผ่านเรือก็ดีไปอีกแบบนะ

 

ตลาด 100 ปี ที่โซนไทยอารยะ (Thai Araya)


โซนสุดท้ายที่อยากเล่า ตลาดร้อยปี เขาก็สร้างได้คล้ายกับ 100 ปีจริงๆ มีของกินโบราณ ของใช้โบราณ ให้ช็อปปิ้ง ให้ความรู้สึกย้อนวัยได้เยอะ เล่าจบครบหมดที่บอกเลยว่า

ที่เล่ามาทั้งหมดยังไม่ครบ ทุกโซนนะเพราะเขาจะเปิดเพิ่มอีกสิงหาคมนี้ บอกเลยว่าอาจมีการเดินขาลากแน่นอน ถ้ามาเที่ยวแบบเปิดครบ แนะนำให้ซื้อตั๋วรถรางไว้เลยค่ะซิสสส

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้