Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Bed Garden 26 | ที่พัก feel Home ในสวน ที่ใกล้สุวรรณภูมิ ใกล้ราชมังคลากีฬาสถานราคา 790 บาทถ้วน !!!

Bed Garden 26 – มาอีกแล้วค่ะซิสสส ของถูก คุณภาพดียังมีอยู่จริง สำหรับที่นี่ Bed Garden 26 ที่พัก feel home ที่อยู่ใกล้สุวรรณภูมิเพียง 15 นาที และใกล้ราชมังคลากีฬาสถาณเพียง 10 นาทีถือเป็นอีกที่ๆจะคอยซัพพอตเราๆ เวลาที่ผู้มาจัดคอนเสิร์ตแถวนี้แล้วเดินทางยากเหลือเกิน ที่นี่คือใช่ค่ะซิสสส ตามเรามา 6 August Journey จะเมาส์ที่นี่ให้ฟัง

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

ที่นี่มีอะไร ?

 

[icon type=”fa-leaf” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ข้อมูลที่พัก และ ราคา


Bed Garden 26 (มีเพียง 15 ห้อง)
ห้องที่ใช้บริการ : Deluxe Queen
ห้องพัก และ ราคา : เขามี 3 แบบ
– Standard Queen : 790 ฿
– Deluxe : 990 ฿
– Deluxe Queen : 990฿
ที่อยู่ : พัฒนาการ 28
แผนที่นำทาง : คลิกที่นี่
สถานที่ใกล้เคียง :
Check-in : คุยกันได้
Check-out : คุยกันได้
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 063 624 6445
Facebook : https://www.facebook.com/Bedgarden26
Email : bedgarden26@gmail.com

 

[icon type=”fa-leaf” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สิ่งอำนวยความสะดวก และ Location ตรงนี้ไปไหนได้บ้าง


 

ที่นี่ ใกล้มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งเหมาะกับคนที่จะมาสอบ ทหารตำรวจนั่งวินมอไซต์ไปก็แปบเดียวห่างจากจุดนี้แค่ 4 ป้ายรถเมล์  หรือจะคนเสิร์ตใหญ่ที่ชอบมาจัดที่ราชมัลคลากีฬาสถาน แล้วรถติดบรรลัยมากที่นี่ก็ช่วยได้เยอะนะซิสสส

ส่วนเรื่องของใช้ส่วนตัวเขามีให้ครบ แต่อย่างเรื่องที่จอดรถเขาไม่มีนะ แต่คุณแบงค์หาให้ได้ รวมทั้งรถพาเที่ยว รถเช่า ตรงนี้คุณแบงค์ก็ใจดีช่วยหามาได้เช่นกัน feel home สุดๆในเรื่องการบริการ

 

[icon type=”fa-leaf” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ไฮไลต์สวนหน้าบ้าน และ Glass House


ถือเป็นไฮไลต์ค่ะซิสสส อยู่ในกรุงเทพไม่ได้หาที่พักราคานี้ แล้วมีสวนให้นั่งเล่นกันง่ายๆนะ ที่สำคัญเราอยากแอบเชียร์ให้เขาเปิดเป็น คาเฟ่ หรือ Co-working space มากๆเลยเพราะเขามี Glass House

โซนข้างนอกก็ชิลดีนะคะซิสสส ตอนเย็น และ ตอนเช้าอากาศกำลังดีค่ะ ส่วนเวลากลางวันนี่ต้องเอาตัวเอง Move เข้าไปใน Glass House แทนคือร้อนใช้ได้ คุณแบงค์เจ้าของที่นี่ยังชวนให้ไปสอยมะม่วงในสวนกินอยู่เลยค่ะซิสสส ทำตัวสบายเหมือนอยู่บ้าน

ส่วนโซน Glass House เขามีทุกอย่างครบนะ เปิดคาเฟ่เถอะค่ะ ดิฉันอยากมานั่ง อารมณ์เหมือน Naiipa art complex เลยค่ะ มีปลั๊กไฟ มีโต๊ะให้นั่งทำงาน ทานขนม มีพร้อม มีแอร์เย็นๆด้วย ขาดแค่โซฟาก็นอนได้ 55+

[icon type=”fa-leaf” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง 3 Types ที่นอนดูดมาก


ที่บอกว่า ที่นอนดูด เพราะว่าที่นอนที่นี่เขาเลือกแบบโรงแรม 5 ดาวมาใช้งานค่ะซิสสส นอนแล้วไม่อยากลุกเลย สบายยิ่งกว่าอยู่บ้าน มาเริ่มที่ห้องแรกก่อนเลย Standard Queen

มีทุกอย่างครบ ในราคา Hostel แต่ได้ห้องน้ำ Private ห้องนอนแบบไม่ต้องแชร์กับใครค่ะซิสสส ที่สำคัญมีอาหารเช้าน่ารักๆให้ด้วยหารกันแล้วตกคนละ 395 บาทเอง มีทุกอย่างตามภาพเลย

มาอีกมุมเป็นห้อง Deluxe ที่ขนาดจะใหญ่กว่าห้อง Standard เล็กน้อยแต่เราแทบแยกความแตกต่างไม่ออกค่ะซิสสส มีทุกอย่างพร้อมเช่นกัน แต่เดาว่าห้องนี้สามารถเสริมเตียงได้ เพราะมีพื้นที่

มาที่ห้องไฮไลต์ของที่นี่ Deluxe Queen ที่แบบมีห้องเดียวด้วยนะจาก 15 ห้องที่ทำให้เรารู้สึกว่านอนในสวน ต้องตบตีแย้งชิงกันหน่อยค่ะซิสส เพราะราคาแค่นี้แต่ได้วิวแบบนี้

คือตื่นมาแล้วเปิดม่าน ก็ได้ห้องนอนเสมือนนอนอยู่ในสวนเลยค่ะซิสสส ในใจอยากได้ห้องแบบนี้เพิ่มคุณแบงค์บอกว่าต้องรอต้นไม้ให้โตขึ้นไปชั้น 2 และ ชั้น 3 ค่ะก็จะได้ห้องวิวนี้เพิ่ม 55+

[icon type=”fa-leaf” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Free Space ชิลดี


ใช่ค่ะ Glass House แห่งนี้ใช้เป็นจุดที่ทานอาหารเย็น อาหารเช้า หรือจะนั่งทำงานทั้งวันบริเวณนี้ก็มีให้ครบ มีตู้เย็น มีเครื่องดื่มพร้อมดื่ม ขอแค่เวลาหยิบอย่าลืมจ่ายเงินค่ะซิสสส 55+

เหมือนคืนที่เราไปนอน มาถึงที่พักช้าก็แจ้งคุณแบงค์ไว้ค่ะ แล้วก็สั่ง KFC มาทานกันตอนเย็น แปบเดียวก็มาส่ง หรือใครจะเดินไปซอยข้างๆเขาก็มี 7-11 และโซนร้านของกินเพียบ เอาที่สะดวก แต่ free space ตรงนี้ดีจริง

[icon type=”fa-leaf” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าคูลๆ


ใช่ค่ะ ราคานี้มีอาหารเช้าน่ารักๆ แบบไม่จริงจังแต่อิ่มท้องให้ ความดีงามของมื้อนี้อยู่ที่แยมผลไม้ home made โดยคุณแม่ของคุณแบงค์ค่ะ ที่เราชอบเพราะแยมไม่มีความหวานใดๆ แต่อร่อยเวลาทาขนมปัง

โดยอาหารเช้าที่นี่เราแค่เดินมาบริเวณ Free Space แล้วหยิบขนมปังเข้าเตาได้เลย ง่ายดีไหม แล้วก็เดินไปหยิบแยมที่แช่ไว้ในตู้เย็น วันที่กินมีแยมฝรั่งอร่อยมาก ทำเอาเรานึกถึงธรรมชาติอร่อยแบบ Avani Pattaya เลยค่ะซิสสส ทำแยมขายไหมคะ อยากซื้อกลับบ้าน 55+

ระหว่างนี้ก็เดินไปชง กาแฟ ชา ไมโลกินได้ค่ะ เพราะวางข้างๆกัน เป็นอะไรที่ครบจบปิ้งในราคาคืนละ 790 บาท คุ้มเวอร์ Feel Home สุดๆ เป็นที่อยากแนะนำอีกที่ค่ะซิสสส เราเลือกให้เป็น Hidden Place ที่ซ่อนอยู่ในสวนเมืองกรุงไปเลยจ้า ที่ถ้ามีโอกาสจะกลับไปอีก

Exit mobile version