รีวิว TraveliGo App ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว

October 3, 2019
373 views
9 mins read

TraveliGo.com – มีเรื่องมาเมาส์ค่ะซิสสส ไปเที่ยวทั้งทีเคยไหม ขี้เกียจเปิดหลายเว็บไซต์ หรือ หลายแอพพลิเคชั่น เวลาจะจองที่พัก ที่เที่ยว ตั๋วเครื่องบิน แล้วไปที่ๆลำบากก็ต้องหารถเช่าขับอีก ที่ว้าวมากอยากเล่าคือ สามารถจอง ตั๋วดูฟุตบอลระดับโลก ผ่านแอพนี้ได้ด้วย หรือจะคอนเสิร์ต BLACK PINK ก็มี !!!! แอพเดียวมีทั้งหมด 6 August Journey จะรีวิวให้อ่านกัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร ?

  • ทำไมต้อง TraveliGo.com
  • วิธีการจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพ
  • วิธีการจองโรงแรมผ่านแอพ
  • วิธีการจองรถเช่าผ่านแอพ
  • วิธีการจองทัวร์ท่องเที่ยวผ่านแอพ (เหมาะกับคนไม่มีเวลาแพลน)
  • วิธีการจองบัตรเข้าที่เที่ยวผ่านแอพ จองได้ยันฟุตบอลพรีเมียลีกส์

 

[icon type=”fa-hand-peace-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ทำไมต้อง TraveliGo.com


เรื่องแรกที่อยากเมาส์คือ ลำไยมากค่ะซิสสส ไปเที่ยวทั้งทีต้องเปิดหลายแอพพลิเคชั่นเหลือเกิน บางครั้งก็แอบงงตัวเอง นี่ฉันจองโรงแรมผ่านแอพพลิเคชั่นไหนนะ และรถเช่าที่ฉันจองจากที่อื่นจะเบี้ยวไหม…สรุปว่าปัญหาทั้งหมดจองผ่านแอพนี้แอบเดียวจบค่ะซิสสส อีกเรื่องที่ประหยัดเวลาเราไปได้เยอะคือ ราคาที่เห็นคือบวกทุกอย่างมาครบแล้ว !!! ไม่จกตา

 

[icon type=”fa-hand-peace-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] วิธีการจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอพ


จองตั๋วบินง่ายๆ หน้าตาของแอพพลิเคชั่นดูง่ายมาก เพียงเลือกจุดหมายปลายทาง เลือกไฟท์บินก็จะได้ราคาที่เขาสรุปมาให้แล้ว แถมมีบอกด้วยนะ ประหยัดไปได้อีกกี่บาท ถือว่าใช้ง่าย ราคาถูก ให้สามผ่านค่ะสำหรับการจองตั๋วเครื่องบิน

 

[icon type=”fa-hand-peace-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] วิธีการจองโรงแรมผ่านแอพ


จองโรงแรมก็ง่าย เหมือนจองตั๋วเครื่องบินเลย มี feature ที่เราชอบคือสามารถแสดงลิสต์โรงแรมเป็นแผนที่ได้ด้วย คือนึกง่ายๆ อยากนอนใกล้สนามบิน อยากนอนใกล้สวนสนุก หรือ จำเป็นต้องกลับดึก อยากประหยัดค่ารถ เราว่าที่พักแสดงแบบแผนที่ช่วยได้เยอะ หรือใครอยากให้ลิสต์ธรรมดาเขาก็ทำได้

 

[icon type=”fa-hand-peace-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] วิธีการจองรถเช่าผ่านแอพ


กดปุ่มรูปรถ แล้วเลือกเลยค่ะซิสสส ว่าอยากจะไปรับรถที่ไหน มุมไหนของโลกใบนี้ ที่เราชอบและรู้สึกว่าเขาไม่เหมือนใครคือ ตอนขั้นตอนสุดท้ายเขาจะมีให้เลือกด้วยนะ อยากได้คนขับให้ (กรณีขับรถไม่เป็นก็ช่วยได้) หรือ ทริปนี้มีเด็กแล้วต้องการ Child Seat ที่นี่ก็มีให้เลือกเลย ดีงามประทับใจ

 

[icon type=”fa-hand-peace-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] วิธีการจองทัวร์ท่องเที่ยวผ่านแอพ (เหมาะกับคนไม่มีเวลาแพลน)


ที่กล้าพูดว่าครบเครื่องเรื่องเที่ยว ก็เพราะเมนูนี้แหละค่ะซิสสส ที่นี่มีทัวร์ที่ไม่เท ขายด้วย แบบอยากไปเที่ยว แต่ขี้เกียจเตรียมตัว อยากลากกระเป๋าไปแล้วได้เที่ยว ก็กดปุ่ม Tour ได้เลย ซื้อให้ไวที่เหลือทัวร์จะจัดการให้หมด ที่สำคัญคือไว้ใจได้ ไม่โดนเทแน่นอน

 

[icon type=”fa-hand-peace-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] วิธีการจองบัตรเข้าที่เที่ยวผ่านแอพ


คือ ณ จุดนี้เป็นอะไรที่แบบว่า มาเหนือมาก เมื่อเขาไม่ได้มีแค่ตั๋วที่เที่ยวต่างๆขาย แต่เขามีบัตรดูกีฬาระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นเทนนิส รถแข่งฟอร์มูล่าวัน หรือจะเป็น ฟุตบอลลีกส์ระดับโลกอย่าง พรีเมียลีกส์, ลาลีก้า สเปน นอกจากนั้นเขายังมีบัตรคอนเสิร์ตขายด้วยนะ เอาใจสาวก BLINK เมื่อเขามีบัตร Black Pink ขายด้วย

ครบมากค่ะซิสสส ที่เล่าไปคือครบแล้วจริงๆ สำหรับแอพพลิเคชั่นตัวนี้ สำหรับ iOS (ดาวน์โหลด) และ แอนดรอยด์ (ดาวน์โหลด) หรือจะจองผ่านเว็บไซต์ก็แล้วแต่สะดวกค่ะซิสสส ดีแค่ไหนไม่ลองไม่รู้ ทริปหน้าลองกันได้จ้าาาา

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้