Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Rayong Marriott Resort&Spa | รีวิว 10 มุมถ่ายรูปลับๆห้ามพลาด

Rayong Marriott Resort&Spa – กับ 10 มุมถ่ายรูปลับห้ามพลาด ที่ถ่ายยังไงก็สวย คือเขาขึ้นชื่อว่า 5 ดาวก็ดีทุกอย่างค่ะซิสสส ที่นอนดูดๆ ระบบน้ำอุ่นที่อาบแล้วละมุนเหลือเกิน หรือจะเป็นของใช้ในห้องน้ำยี่ห้อ THANN ล้วนแล้วพรีเมี่ยมรีวิวนี้เลยจะพูดถึงมุมถ่ายรูปแทน ตามเรามา 6 August Jouney จะแนะนำมุมลับห้ามพลาด

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 1: สระว่ายน้ำตอนพระอาทิตย์ตกดิน (หน้า Kids Club)


ถ้าเดินมาที่ชายหาด นอกจากความสวยงามของทะเลแล้ว เขายังมีแทบทุกอย่างบริเวณนี้ 1 ในนั้นคือ Kids Club ที่ข้างหน้าจะมีม่านน้ำตกสวยๆ ที่ไม่อยากให้พลาดที่จะมีถ่ายรูปกับม่านน้ำนี้

แวะเข้าไปใน Kids Club เผื่อใครจะมาเป็นครอบครัว ที่นี่น่ารักค่ะซิสส มีทั้งสิ้น 2 ชั้นและมีมุมเอาใจเด็กหลายๆวัยด้วย อย่างเด็กโตๆก็จะมีปูนปาสเตอร์เป็นรูปต่างๆให้เพนต์ด้วย

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 2: นั่งดื่มชิลๆที่ Fish bar


เป็นมุมที่ชอบที่สุดในการมาพักผ่อนครั้งนี้ค่ะซิสสส ดีงามมากสำหรับ Fish Bar แม้จะไม่ได้มาลองทานอาหาร แต่แอบขอเขาเข้ามาถ่ายรูปได้ แล้วได้รูปย้อนแสงพระอาทิตย์มาสวยๆด้วย

บรรยากาศชิลมาก การตกแต่งก็ดูไฮโซ แล้วมาเจอแสงอาทิตย์ตอนช่วงเวลา 17:00 เป็นต้นไปคือใช่ที่สุดค่ะซิสสส แนะนำให้จองโต๊ะเพราะว่าโต๊ะเต็มนะวันที่เราไป

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 3: ชิงช้าสบายๆ


บริเวณ Fish Bar นี่เองถ้าเดินออกมา ทางซ้ายมือจะมีชิงช้าน้อยๆ ที่เราสามารถมานั่งเล่น ชมแสงพระอาทิตย์ตกดินได้เช่นกัน หลายคนอาจสงสัยนี่มาอยู่กี่วันทำไมได้แสงพระอาทิตย์ตกดินเต็มเลย

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 4: ห้อง Deluxe Ocean High Floor


คือที่นี่เขาจะมีห้องหลักๆ 2 แบบวิว Mountain หรือ Ocean โดยความว้าวที่ต้องบอกคือเพิ่มเงินเพียง 800 บาทจาก Mountain ก็จะได้มุมแบบเราแล้ว แล้วแต่ความชอบเลย

รายละเอียดห้องที่บริการ
ที่อยู่
 : 99/5 หมู่ 2, Pae-Klaeng-Kram Road, ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190
แผนที่นำทาง : คลิกที่นี่
Check-in : บ่าย 2 เป็นต้นไป
Check-out : ก่อน 11:00
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 38 998 000
Website : https://www.marriott.com/hotels/travel/bkkrr-rayong-marriott-resort-and-spa/
Facebook : https://www.facebook.com/Rayong-Marriott-Resort-Spa-286340988441650/

สังเกตดีๆ เตียงเป็นเตียงเดียว แต่มีหมอน 4 ใบค่ะซิสสส แล้วที่นอนดูดมากคือระดับ 5 ดาวนอนหลับสนิทสบายใจสุดๆ อีกเรื่องที่ชอบเลยคือ ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำที่เขาเอามาให้ใช้คือพรีเมี่ยมมากอย่างยี่ห้อ THANN คือใช้เสร็จถึงกับต้องไปหาซื้อมาใช้เอง

ความน่ารักอีกเรื่องคือ ห้องน้ำมีอ่างน้ำสำหรับแช่ตัว โดยอย่าเขิลไปถ้ามากับเพื่อน เพราะม่านไม้นี่สามารถเลื่อนปิดได้ และสามารถล็อคได้ อีกเรื่องที่ชอบคือน้ำอุ่นที่ปรับง่าย ไม่ลวกตัว ดีสุดค่ะซิสสส

ส่วนของทานในห้องก็มีปกติค่ะซิสสส เรตราคาตามโรงแรม แต่เราสามารถขอน้ำเปล่าได้นะ ที่ไม่ใช่น้ำแร่เหมือนในตู้เย็น มีอะไรโทรเรียกได้ตลอด ขอสบู่ ขอยาสระผมเพิ่ม เขาดูแลดี

 

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 5: โขดหินของโรงแรม


มุมนี้ชอบเป็นพิเศษ ที่สุดในมุมไหนๆก็ว่าได้ ไปรอพระอาทิตย์ตกดิน แล้วถ่ายย้อนแสงไปสวยมาก แต่เดินดีๆค่ะซิสสส ความเป็นหินเดียวล้มขึ้นมาจะเกิดแผลเอา

 

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 6: ซุ้มไม้ Signature


มุมนี้คือง่ายมาก ทางเดินลงไปที่ชายหาด คือแวะถ่ายจุดซุ้มไม้ครั้งนึง แล้วเดินรอดเข้าไปถ่ายกับทางต้นไม้อีกครั้งนึง มุมนี้ได้ภาพสวยแน่ 2 ภาพ

 

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 7: ทางเดินลงหาดสวยๆ


เผลอๆค่ะซิสสส เผลอๆท่ามกลางมวลหมู่ต้นมะพร้าว 55+ แต่มันสวยนะ แบบเหมือนเดินอยู่สมุยทั้งที่จริงแล้วอยู่แค่ระยอง 

 

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 8: ห้อง Ocean Suite


ห้องนี่ถือเป็นตัวท็อปของที่นี่ มีเพียงห้องเดียว อยู่ชั้นสูงสุด ที่มองเห็นทะเล และมีสระน้ำส่วนตัว ชอบที่สุดก็เป็นห้องน้ำค่ะซิสสส แน่นอนว่าเหมาะกับคนมาฮีนนีมูนที่สุด

และมุมที่อยากแนะนำคือ ต้องสวย และ รวยนะคะไม่งั้นจะมีมุมนี้ไม่ได้ 55+ คือมุมในห้องน้ำที่เราสามารถตีฟอง ท่ามกลางวิวทะเลที่มุมนี้ได้

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 9: พักทำสปาชิลๆ


อีกสักมุมก่อนเข้าไปทำสปา 55+ คืองี้ตรงนี้เป็นทางไปสปา และ ฟิตเนสเลือกเอาค่ะซิสสส แต่เอาจริงๆมาพักผ่อนทั้งที ปรนเปรอตัวเองให้เต็มที่ด้วยการสปาดีกว่า มานี่เราจะพาไปชมสปาที่นี่

ก่อนเริ่มมาเลือกกลิ่นกันก่อนค่ะซิสสส เลือกได้ในขวดนี้ และ กรอกข้อมูลทางด้านสุขภาพ อยากนวดหนัก นวดเบา จุดไหนห้ามนวดกรอกให้เป็นจริงที่สุด และสิ่งที่ห้ามทำเลยคือ ผู้หญิงที่มีรอบเดือนห้ามนวดเด็ดขาด เพราะมีผลต่อระบบหมุนเวียนเลือด

ในห้องมีอ่างน้ำแบบนี้ด้วยค่ะซิสสส คือหอมทั่วห้อง แต่นี่มานวด ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า และเตรียมขึ้นเตียงนวดได้เลย แวะมาแอ๊คชั่นถ่ายภาพก่อนแล้วเจอกันอีกทีอีกชั่วโมงครึ่ง ครั้งนี้นวดแบบ Ocean เป็น Signature ของที่นี่

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 10: ทางเดินในสวน


มุมนี้น่ารัก ได้หลายรูปจากมุมนี้เลย เพราะเขามีบันได ที่มีกระจก และมีต้นไม้ปลูกไว้ มีแสงส่องลงมา คือใช่ แนะนำให้ใส่หมวกมาท้าทายแสดงแดด ด้วยการใส่หมวกแบบจักสาน แล้วให้แสงทะลุรูมา สวยๆค่ะซิสสส

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศกลางคืนชิลๆ


สำหรับวันเสาร์ต้นเดือน ตอนกลางคืนเขามี ปาร์ตี้เบาๆในสวน ยก Street food มาไว้ในสวน พร้อมดนตรีสด บรรยากาศดีมาก คือโรแมนติคเลยแหละ แนะนำให้มาลองกัน ถือเป็นการมาพักผ่อนที่ดีต่อใจสุดๆสำหรับที่นี่

Exit mobile version