Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Bondi Beach|มุมถ่ายรูปเยอะ พร้อมความเซ็กซี่ของ beach boy

Bondi beach – เป็นหนึ่งในที่เที่ยวห้ามพลาด น้องๆจาก Sydney opera house เลยก็ว่าได้ เพราะจุดเด่นที่นี่ใครเห็นต้องนึกออก สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยื่นออกไปที่ทะเล แต่เขาไม่ได้มีดีแค่นั้น ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปหามุมถ่ายรูปที่นี่กัน

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รายละเอียด


ชื่อสถานที่: Bondi beach (หาดบอนได)
แผนที่ (Google Map)คลิกที่นี่
การเดินทาง: แนะนำให้นั่ง bus มาดูสายที่ผ่านได้จาก Google
เวลาเปิด-ปิด: 24 ชั่วโมง
ค่าเข้า: ฟรี
มาทำอะไรที่นี่ได้บ้าง: เล่นทะเล เล่นเซิร์ฟ ว่ายน้ำในสระ มาปีนโขดหินเล่น

ลงรถเมล์มาก็จะเห็นบรรยากาศ หาดทราย แสงแดด และผู้คน ตอนที่เราไปเป็นวันเสาร์พอดี จึงเห็นบรรยากาศและ Activity ของผู้คน คนที่นี่ชอบทำกิจกรรมจริงๆ หนุ่มๆงานดีเพียบ

ทะเลที่นี่เหมาะกับคนชอบเล่นเซิร์ฟโดยเฉพาะ ไม่ค่อยเหมาะกับการเล่นเพราะทะเลเขาออกแนวทะเลบาหลี เขาถึงมีสระว่ายน้ำให้เล่นโดยบริเวณสระว่ายน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่จะเป็น Bondi Icebergs Club

โดยเขาก็เปิดให้สมัครเป็น Member อยู่เหมือนกันค่ะซิสสส ตามลิงค์นี้ คือเขาก็มีกฎกติกาในการเปิดให้เข้ามาใช้บริการ แต่ที่อยากให้แวะจะเป็นร้านอาหารของที่นี่ดูชิลดีนะ

เดินขึ้นไปอีกจุดมุ่งหมายของเราคือ Bondi to Bronte Coastal Walk เพราะเป็นจุดชมวิวที่คล้ายกับเดินอยู่บนพระจันทร์ แต่บรรยากาศระหว่างทาง ชวนให้เราแวะถ่ายรูปมาก ดููรูปที่เราได้มาค่ะซิสสส

ขากลับก็เดินมาส่องผู้ เข้าใจชีวิต beach boy ที่นี่สุดๆ แต่ทะเลที่นี่วันดีคืนดีก็หนาวนะ แบบเห็นแดดจ้าๆแต่หนาวอุณหภูมิ 19-25 องศาได้ เป็นอีกจุดที่มีชีวิตชีวาดีนะ ต้องมาให้ได้

Exit mobile version