Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Health Land Resort & Spa | 9 มุมถ่ายรูป ได้พัก ได้นวด ได้ดินเนอร์ ปรนเปรอตัวเองสุดฤทธิ์ในราคาเพียง 2,999฿ [รีวิว]

Health Land Resort & Spa – คุณผึ้งไปเจอโปรโมชั่นช็อคโลกมาค่ะซิสสส เมื่อ Health Land มีโรงแรมแล้วเล่นใหญ่ด้วยแพ็คเก็จ ได้พัก ได้นวด ได้ดินเนอร์ แถมฟรีอาหารเช้าในราคา 2,999 บาท คุณผึ้งก็ตาลุกวาวสิ !! ที่สำคัญโรงแรมเขาสวย มุมถ่ายรูปเยอะด้วย ตามเรามา 6 August Journey จะเล่าโปรโมชั่นนี่ให้มาตำ

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

Health Land Resort & Spa
ที่อยู่
: 111/556 หมู่ 11, ซอยสุขุมวิท 50/1 หนองปรือ, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่นำทาง : คลิกที่นี่
Check-in : สามารถ early check-in ได้ 10:00
Check-out : สามารถ Late Check-out ได้ 16:00
ทั้งคู่ที่กล่าวมาไม่มีชาร์ตเพิ่มแน่นอน
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 033 154 999
Website : https://www.healthlandresort.com/
Facebook : https://www.facebook.com/healthlandresort/

[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

รีวิวนี้มีอะไร

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 1: สระน้ำลายหินอ่อน


มาเริ่มกันที่สระว่ายน้ำลายหินอ่อนของที่นี่กันหน่อยค่ะซิสสส คือสวย มีระดับ แถมยังว่ายได้ทั้งวันอีกด้วย ถือเป็นมุมแรกที่ห้ามพลาด แถมข้างๆสระน้ำยังสามารถสั่งเครื่องดื่มมาเสริฟได้

จุดเด่นของสระว่ายน้ำแห่งนี้คือ ปลายสระจะเป็น Glass House สีขาวๆที่ข้างในจะเป็นฟิตเนส โดยตรงหน้าฟิตเนสจะเป็นสระเด็กค่ะซิสสส ชิลดี นั่งเล่นน้ำสนุกไปอีกแบบ

เลยขอแชะภาพคู่กับสระเด็กอีกนิด ให้รู้ว่าตื้นขนาดไหนด้วยการอ่านหนังสือในสระน้ำรอเลย ถือว่าเป็นมุมมหาชนในใจคุณผึ้งเลยค่ะ เพราะถ่ายรูปออกมายังไงก็สวย

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 2: ห้องน้ำลายหินอ่อน


นอกจากสระว่ายน้ำจะเป็นลายหินอ่อนแล้ว ตอนนี้เราจะเข้าสู่โซนห้องน้ำของที่นี่กัน เรียบ หรู ดูแพง ถ่ายรูปได้จุใจมากนะ ทำเอานึกถึง IG ของเจนนี่ เทียน ที่บ้านเขาจะเป็นหินอ่อนทั้งหมด

เวลาเขาใส่ชุดฮิพฮอพ หรือ ใส่ชุดธรรมดาถ่ายรูปกับหินอ่อนก็คูลได้ไม่ยาก โดยห้องน้ำหินอ่อนจะมีทั้งห้อง Deluxe และ Suite โดยสาวๆคงถูกใจ เพราะในห้องน้ำมีกระจกสำหรับแต่งหน้าด้วย และ มีแสงไฟพอดี

ส่วนของใช้ในห้องน้ำ ที่นี่มีครบ แถมเกรดพรีเมี่ยมด้วย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ของ Health Land โดยเฉพาะ โดดเด่นเรื่องสรรพคุณ และ กลิ่นหอม Aroma

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 3: จิบไวน์ แช่กุหลาบ


มุมนี้สงวนสิทธิเฉพาะห้อง Suite เท่านั้น โดยแพ็คเก็จสำหรับห้อง Suite นี่อยู่ในราคาเอื้อมถึงเลยแหละเพราะจ่ายแค่ 4,999฿ จะได้พักห้องนี้ ได้ดินเนอร์ ได้ทานอาหารเช้า และได้นวดอโรมา 90 นาทีไปเลย

ความที่ห้องน้ำในห้อง Suite มันใหญ่ เลยถือโอกาสเปิดไวน์ แช่น้ำอุ่น พร้อมกุหลาบเต็มอ่างไปในตัว รู้สึกว่าช่วงเวลานี้เป็นอะไรที่สุดชิล สบายตัว เหนื่อยๆจากงานมาแช่น้ำแบบนี้คือหายเหนื่อยค่ะซิสสส

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] แวะเอนกายในห้อง Suite ในราคาแพ็คเก็จ 4,999฿


ความเป็นห้อง Suite ของที่นี่เอาจริงๆอยู่ได้หลายคนเลยนะ เหมือนคอนโดห้องชุด ที่จะมีครัว มีมุมโซฟานั่งชิล มีเตียงนอน King Size และห้องน้ำใหญ่ๆ

เดินเข้ามาที่ห้องนอน ให้หมอนมาเยอะมาก เลือกได้เลยค่ะซิสสสว่าจะนอนหมอนไซส์ไหน ข้างๆเตียงจะเป็นโซฟาที่นอนเล่นได้เช่นกัน คือที่นี่เหมาะกับการเป็นห้อง family ได้อีกแบบเชียว

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 4: ฟิตเนสคูลๆ ใน Glass House

ใช่ค่ะ Glass House ที่เห็นเป็นฟิตเนส แต่คุณผึ้งแอบหวังให้เป็นคาเฟ่ในสวนค่ะซิสสส เพราะบรรยากาศดีเหมาะกับการนั่งจิบชา ทานขนม มากกว่าการเสียเหงื่อให้การออกกำลังกาย

แต่ไปๆมาๆ ก็ได้รูปจากมุมนี้ อยากจะเดินเข้ามาถ่ายข้างใน หรือ ถ่ายจากข้างในไปข้างนอกก็น่ารักเหมือนกัน เป็นอีกมุมที่อยากแนะนำเลยจริงๆ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 5: แวะทาน Bakery ก็ได้ภาพสวยๆ


ใครจะไปรู้ว่าที่นี่จะมีเบเกอรี่อร่อยๆ ด้วยแหละในโซน working space ที่นี่จะมีร้านเบเกอรี่ จัดร้านได้น่ารัก ถ่ายรูปออกมาง่าย เพราะร้านเป็นโทนขาวไม้

โดยเบเกอรี่ที่นี่เขามีโปรโมชั่นนะเราสามารถสั่ง เบเกอรี่ กับ ชา กาแฟ ช็อคโกแลต ได้ในราคา 150 บาท อิ่มท้องกันในราคาย่อมเยา แถมยังนั่งทำงานได้ยาวๆอีกด้วย Co-working space ใจกลางพัทยา

ทานเสร็จก็โผล่หน้าออกมาแชะภาพกันหน่อยค่ะซิสสส เป็นอีกมุมกน่ารักที่ถ่ายรูปง่ายมาก แถมมออกมาน่ารัก แสงเพียงพอต่อการถ่ายรูปสบายๆ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารกลางวันพร้อมเสริฟ


ที่นี่ดีอีกเรื่องที่อยากเล่าคือ เชฟทำอาหารไทย ได้ถูกปากคนไทยมาก แถมมีเมนูห้ามพลาดที่คุณผึ้งติดใจอย่าง สลัดซีซ่าสลัด ที่รู้เลยว่าผักสดมาก โรยด้วยสี และ น้ำสลัด คืองานดีมาก

นอกจากสลัดเขาก็มีเมนูหลากหลายชาติเลยนะ จะเป็น Big Burger เนื้อ สปาเก็ตตี้ ไก่ทอดเกลือ ล้วนแล้วถูกปากคนไทยแน่นอน คือคุณผึ้งเป็นคนชอบทานอาหารไทย ก็ถูกใจ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 6: Ginger Co-working space สวยๆ


นอกจากสปา ที่พักแล้ว ที่นี่เขายังมีมุม Co-working space สวยๆที่ทุกโต๊ะจะมีปลั๊กให้เสียบ เผื่อใครจะยกโน็ตบุคมาทำงาน ที่นี่เขาก็อำนวยความสะดวกสุดๆ

แล้วเขามีห้องประชุมอย่างเป็นทางการด้วยนะ จุดคนได้ประมาณ 10 คนเผื่อเป็นทางเลือกสำหรับ Start up ที่กำลังหาพื้นที่สำหรับทำงาน

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 7: มุมเช็คอินลายหินอ่อน


ความลายหินอ่อนของที่นี่ เขามีตั้งแต่ก้าวแรกของการมาเช็คอิน แล้วความดีงามคือข้างบนจะตกแต่งด้วยตะแกรงลูกไม้สวยๆ ลองใส่เสื้อผ้าสีแจ่มๆมาถ่ายรูปด้วยดูสิ สวยแน่นอน

ระหว่างเช็คอิน แอบเหลือบไปเห็นสมุนไพรแพ็คเก็จจิ้งไทยๆ ดูพรีเมี่ยม ยาหม่อง ลูกประคบ เราว่าซื้อไปฝากต่างชาติคงชอบ แต่สำหรับคุณผึ้ง แอบไปดมกลิ่นหอมๆ ของน้ำมันหอมระเหย

โดนกันไปค่ะ 1 กล่องเบาๆซื้อไปฝากแม่ คือถ้าติดใจการนวดที่นี่ อยากรู้ทำไมน้ำมันหอม นวดแล้วหายเมื่อย แนะนำให้มาลองซื้อที่จุดนี้กันได้ มีตัวเทสเต็มเลย คุณผึ้งให้สามผ่านค่ะ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ไปชมห้อง Deluxe ในราคาแพ็คเก็จ 2,999฿


ราคา 2,999฿ ดูห้องที่ได้สิ คือเล่นใหญ่เกินเบอร์ไปมากนะ แค่ห้องน้ำไม่มีอ่างอาบน้ำเท่านั้น ที่เหลือตกแต่งสวยงาม ลายหินอ่อนสบายๆ เห็นครั้งแรกยังชอบเลยค่ะซิสสส ชอบความขาว เรียบ หรู

แต่ตอนอาบน้ำระวังเพื่อนแกล้งค่ะซิสสส คือตู้เสื้อผ้าเปิดไปจะเห็นเราอาบน้ำได้ อันนี่แอบเซ็กซี่เบาๆ แต่จากประสบการณ์ โรงแรมหรูๆส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนี้กันหมด ตื่นเต้นดี

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 8: เลาจ์ลายหินอ่อนน่าค้นหา


รักในความลายหินอ่อนที่นี่จริงๆ เช็คอินแล้ว อยากลองไปหาอะไรดื่มให้เดินลึกไปในสุดของโรงแรม บริเวณฟิตเนสจะเจอเลาจ์ บังเอิญถ่ายรูปสวยไปอีก เลยขอทำตัวตามสบายเหมือนอยู่บ้าน

หรือจะทำตัวเป็นสาวนักเดินทาง ทำเป็นไปหาหนังสืออ่าน ให้ความรู้สึกเหมือนห้องสมุดสักที่ แต่เป็นห้องสมุดสไตล์ฝรั่งนิดๆ ก็มาถ่ายรูปกันได้ค่ะซิสสส หมดไป 100 รูปสำหรับมุมนี้

แล้วก็ได้เครื่องดื่ม 55+ คือบางคนว่ายน้ำมาเหนื่อยๆ ก็มานั่งตรงนี้ได้นะเผื่อข้างนอกร้อน โรงแรมเล็กแต่มุมได้ ให้ 3 ผ่าน

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมที่ 9: ทางเดินลายหินอ่อน


มุมที่ทำเอาแอบคิดว่ากำลังเดินอยู่ในวังสักที่ คือถ้าแต่งชุดย้อนยุคหน่อยนี่ใช่เลยนะ จะถ่ายแนวขวางกับแผงไม้ หรือจะถ่ายให้เห็นแนวทางเดินก็ดีหมด หรือจะทำเป็นเดินเล่นในสวนก็ได้

สะบัดกระโปรงต่อไม่รอแล้วนะ ตอนนี้หิวแล้วอยากทานข้าวฟรีแล้ว แน่นอนว่าตัดภาพไปตอนเย็นได้เลยมาลุ้นกันว่า อาหารเย็นที่แถมมากับแพ็คเก็จจะได้ทานอะไรบ้าง

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ดินเนอร์ที่แถมมากับแพ็คเก็จอิ่มมาก !!!


นี่คือเซ็ตสำหรับ 1 แพ็คเก็จ ที่มากัน 2 คน !!! อะไรนะจะกินหมดไหมเนี่ย โดยเซ็ตอาหารเย็นจะประกอบไปด้วย ยำผลไม้ แกงข่าไก่ แกงเขียวหวานปลากราย กระเพราปลาหมึก ไก่เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ข้าวเปล่า 2 จาน ทานให้หมดจะได้นอนไหมคะซิสสส !!! คุ้มเกินไปแล้ว

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าก็แถมมาในแพ็คเก็จ


อาหารเช้าอยู่ในหมวดหมู่ที่เรียกว่าน่ารักค่ะซิสสส เป็นอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ที่มีครบเหมือนทุกโรงแรม แต่ที่ชอบๆเลยจะเป็นสลัดค่ะซิสสส เรายังคงยืนยันว่าชอบสลัดที่นี่

เมนูอาหารไทยเป็นอะไรที่ถูกใจเรา และเขาจะหมุนเวียนเมนู ในแต่ละวันจะไม่ซ้ำกัน คือเมื่อคืนทานอาหารเย็นไทยๆแล้ว รสชาติถูกใจ เช้ามาก็ยังได้ทานอีก โอ้ยยยไม่กลับบ้านแล้วอยากอยู่ต่อ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ได้นวดไทย 2 ชั่วโมง หรือ นวดอโรมา 90 นาที


มาตกท้ายด้วยการนวดค่ะ ไหนๆก็ซื้อแพ็คเก็จมาแล้ว ได้พัก ได้ทานดินเนอร์ ได้ถ่ายรูปเช็คอินก็ว่าคุ้มแล้วค่ะซิสสส แต่เขากลัวเรามาไม่ถึง Health Land เลยแถมฟรีด้วยการนวดค่ะซิสสส [รีวิวนวด] เราซื้อแพ็คเก็จ 4,999฿ มาเลยได้นวดอโรมา 90 นาที แต่สำหรับคนซื้อแพ็คเก็จ 2,999฿ มาจะได้นวดไทย 2 ชั่วโมง คุ้มขนาดนี้จะไม่มาได้ไง !!!!

Exit mobile version