Health Land | นวดอโรมาสุดฟิน 90 นาทีออกมาสบายตัว

December 26, 2019
739 views
6 mins read

Health Land – มาค่ะซิสสส เหนื่อยกายกับการทำงาน นั่งหน้าคอมทุกวัน มาพักผ่อนทั้งที แล้วได้แพ็คเก็จนวดมาด้วยนี่เป็นอะไรที่ฟินมาก เมื่อ Health Land Resort & Spa เขาจัดแพ็คเก็จ 2,999฿ ได้พัก ได้นวด ได้ดินเนอร์ และ อาหารเช้า เราเลยไม่รอช้าที่จะมาใช้บริการ

Health Land Resort & Spa
ที่อยู่
 : 111/556 หมู่ 11, ซอยสุขุมวิท 50/1 หนองปรือ, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่นำทาง : คลิกที่นี่
Check-in : สามารถ early check-in ได้ 10:00
Check-out : สามารถ Late Check-out ได้ 16:00
ทั้งคู่ที่กล่าวมาไม่มีชาร์ตเพิ่มแน่นอน
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 033 154 999
Website : https://www.healthlandresort.com/
Facebook : https://www.facebook.com/healthlandresort/

การตกแต่งภายในสปาแห่งนี้มาในโทนขาว สวยสบายตาด้วยหินอ่อน ตามจริงถ้าใครเคยใช้บริการ Health Land จะรู้ว่าเขามีโซนให้นั่งรอใช้บริการ ซึ่งที่นี่กว้างใหญ่ กว่าสาขาอื่น

ตอนนี้ขอพาทัวร์ก่อน เขามีห้องสำหรับบริการหลายรูปแบบ อย่างห้อง Executive ที่กว้างมาก มีอ่างจากุชชี่ เตียงสำหรับนวด Aroma และ เตียงสำหรับนวดไทย

สำหรับคนที่เขิลอาย หรือ ต้องการความเป็นส่วนตัว เขาก็มีห้องนวดเดี่ยว แต่จริงๆแล้วการนวดอโรมาส่วนใหญ่เขาก็นวดคนเดียวอยู่แล้ว ห้องนี้จะตอบโจทย์

หรือห้องนวดอโรมาแบบคู่ก็มี มากันเป็นคู่รัก ไม่อยากนวดคนเดียวเขาก็มีห้องที่รองรับสำหรับคนมาเป็นคู่

กลับมาที่ห้องแบบ Executive เขาจะมีโซนสำหรับเสื้อผ้า ห้องน้ำ และ ห้องอาบน้ำ โดยก่อนนวดอโรมา เราจำเป็นต้องทำความสะอาดตัวเองก่อน โซนนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้น

คือสำหรับใครที่เลือกจากุชชี่แพ็คเก็จ ก็จะได้มาลงอ่างนี้แหละ ส่วนเราเป็นแพ็คเก็จนวดอโรมา 90 นาที ก็จะเป็นเตียงข้างจากุชชี

และสำหรับใครที่นวดไทยก็จะเป็นบริเวณถัดจากเตียงนวดอโรมา คือจริงๆแล้วห้องนี้ถ้านวดได้พร้อมกันก็สามารถนวดได้พร้อมกัน 5 คนเลยก็ว่าได้

มาที่ประสบการณ์นวด สำหรับคนที่ชอบนวดหนักๆแนะนำให้นวดไทย แต่นวดอโรมานี่สัมผัสได้ว่าเส้นที่ทำให้เมื่อยก็โดนรีดให้คลาย และ ผิวเนียนออกมาเลยแหละ ยิ่งถ้าเราไม่แต่งหน้า เขาจะนวดหน้าให้ด้วย หน้าคือผ่องเลยค่ะซิสสส

นวดเสร็จก็มาดื่มชาร้อน และ แอปเปิ้ลกันได้ แนะนำให้ถามหมอนวดเรื่องน้ำมันที่เขาใช้นวด เผื่อแวะซื้อกลับบ้าน เพราะผิวหน้าคือผ่องมาก ไม่เชื่อทาง 6 August Journey ขอท้าพิสูจน์

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้