Site icon 6 AUGUST JOURNEY

ท่าศาลาซีฟู้ด – ร้านอาหารทะเลดัง ของ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ท่าศาลาซีฟู้ด นครศรีธรรมราช – มานครศรีธรรมราชทั้งที อยากหาอาหารทะเลกิน ที่นี่มีคำตอบค่ะซิสสส เพราะที่นี่เหมือนกะชัง ที่เลี้ยงปลากันที่แม่น้ำ รอยต่อทะเลจริงๆ ตามเรามา 6 August Journey จะมาแนะนำว่าเมนูไหนห้ามพลาดบ้าง

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง ?


สถานที่ : ท่าศาลาซีฟู้ด 
ที่อยู่: พิกัด
เวลา เปิด-ปิด: 10:00 – 21:00 
ที่จอดรถ : มี
รับบัตรเครดิต :
รับ
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร: 075 522 744

เมนูแรกที่มาต้องสั่งค่ะ กุ้งทอดกะเทียมซอสมะขาม ทานร้อนๆคือดีงาม ค่ะซิสสส มาที่เมนูแสดงออกถึงความเป็นใต้อย่าง

เมนูที่สอง สำหรับเราคิดว่ามันแปลก เพราะไม่เคยกินแกงรสชาติแบบนี้ที่กรุงเทพ อย่างแกงใต้ปลาดุก ที่เขาจะใส่ผักพื้นบ้าน และ มีกะทิเล็กน้อย ปนความเครื่องแกง ถ้าอยากลองแนะนำให้สั่งค่ะซิสสส

เมนูเด็ด ที่ไม่สั่งคือพลาดแน่ๆเลยคือ ยำผักกูด คืออร่อยแบบไม่มีที่ติ ไม่ได้เวอร์ แต่กินเพลินมากค่ะซิสสส แต่ต้องยอมรับว่าน้ำยำร้านนี้อร่อยจริงๆ

เมนูถัดมา หักมุมไปนิดเพราะรสชาติเขาไม่เด่นชัดเท่าไรอย่าง ปลากะพงบ๊วย ที่มาพร้อมไฟที่เขาจะรสชาติแนวจีน สไตล์น้ำบ๊วย แล้วมาเจอขิง คือถ้าคนชอบก็จะอร่อย แต่รสชาติเขาจะไม่จัดจ้านเท่าจานอื่นๆ

ส่วนขนมหวานห้ามพลาดคือ ลูกลานลอยแก้ว ตำนานผลไม้ลูกฆ่าแม่ เป็นผลไม้ชนิดนึงที่หากินได้ที่ภาคใต้เท่านั้น แนะนำให้สั่ง รสชาติเขาจะจืดๆ แต่กินมันๆได้ค่ะซิสสส

ถือเป็นอีกร้านที่อยากให้แวะจริงๆ เพราะรสชาติเขาดี ราคาเป็นมิตร บรรยากาศร้านก็แบบเห็นแม่น้ำ เห็นทะเลกันจริงๆ การันตีความสด มานครก็อย่าลืมแวะกันมาค่ะซิสสสส

Exit mobile version