Site icon 6 AUGUST JOURNEY

เชย เมืองคอน | ร้านชิลเมืองคอน ที่แนะนำว่าต้องแวะ เพราะอร่อยลืมค่ะซิสสส

เชย เมืองคอน

เชย เมืองคอน – ร้านอาหารที่จะพาเราย้อนยุคไปสู่เมืองคอนสมัยก่อน มีความน่ารัก วินเทจเบาๆ มีจานสังกะสี เป็นอาวุธในการทานข้าวครั้งนี้ เอออออชิลมากค่ะซิสสส ตามเรามา 6 August Journey จะพาไปชิมว่าร้านนี้มีอะไรเด็ด

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ที่ไหน ยังไง ?


สถานที่ : เชย (เมืองคอน)
ที่อยู่: พิกัด
เวลา เปิด-ปิด: 16:00 – 23:59
ราคาเริ่มต้น: 69 บาท
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถด้านหลัง
รับบัตรเครดิต :
รับชำระด้วย QR Code
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
โทร: 098-585-6933

มื้อนี้เอาจริงๆไม่ได้ตั้งใจทานเยอะขนาดนี้ ในภาพที่เห็นทาน 4 คนยังเหลือค่ะซิสสส เลยขอเล่าถึงเมนูที่เห็น พร้อมราคา โดยร้านนี้เอาจริงๆคือได้ใจ เพราะอร่อยทุกจาน แบบเจริญอาหารมาก

จานแรก เต้าหู้ทรงเครื่อง ราคาเพียง 129 บาท อร่อยด้วยความละมุนของน้ำ และ เต้าหู้เองที่ทำออกมาได้ลงตัว แนะนำเลยถ้าพาเด็กมาคงชอบ

เมนูเด็ดที่ชอบมาก หมูกะปิผัดสตอ (ราคา 89 บาทปี 2020) คือเป็นผัดกะปิที่เผ็ดพอดี มีความเค็มละมุนดี แล้วทานกับสตอด้วย บอกเลยถ้ามาก็ห้ามพลาดที่จะสั่ง

มาที่เมนูน้ำกันบ้าง แกงเหลือง หรือ แกงส้มใต้ (ราคา 150 บาทปี 2020) รสชาติไม่ได้เด่นมากนะเพราะเคยกินที่กรุงเทพรสชาติประมาณนี้เลย

มาที่น้ำพริก จะเป็น 2 น้ำพริกคือน้ำพริกกะปิ (ราคา 129 บาทปี 2020) มาพร้อมน้ำพริกกุ้งที่เรารู้สึกเหมือนเป็นน้ำพริกมะม่วง ผักที่เขาให้มาอร่อยอยู่ค่ะซิสสส แนะนำเลยสำหรับสาย Healthy

อีกเมนูที่เรา 4 คนทานกันหมดคือปลาหมึกนึ่งมะนาว ทานแล้วหนึบดี แบ่งกันทานคนละครึ่งตัว น้ำยำเขาอร่อยจริง เป็นอีกเมนูที่แนะนำให้ลองสั่งทานกันแบบร้อนๆ

เมนูกุ้งอบวุ้นเส้น (ราคา 129 บาทปี 2020) เขาเหมือนใส่ซอสหนักไปนิด ทำให้วุ้นเส้นมีรสชาติไปหน่อย ส่วนกุ้งสดดี ถ้าทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดจะดีมาก

ส่วนของหวาน แนะนำสละลอยแก้ว ตามจริงแล้วที่นี่เขาดังตั้งแต่พวกปังเย็น ขนมสไตล์แบบนั้น แต่พอเขาทำอาหารแบบนี้เพิ่มก็รสชาติอร่อยเลยค่ะซิสสส แนะนำให้ลองมาดินเนอร์กัน

Exit mobile version