Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Banyan Tree | Luxuriuos staycation คูลๆ แถมมากับดินเนอร์บน Vertigo วิวสุดปัง (รีวิวโปรโมชั่น)

Banyan Tree รีวิว – มุมในฝัน มุมเดอะเบสใน Bangkok ขอยกให้ Rooftop สุดปังที่นี่ วันนี้ที่นี่เขามีโปรโมชั่น Luxuriuos Staycation 1 คืนแถมไปเลยดินเนอร์หรูบน Vertigo สำหรับ 2 ท่าน วันนี้คุณผึ้ง แห่ง 6 August Journey จะมารีวิวโปรโมชั่นนี้ให้ตามรอยกันค่ะซิสสสส

Banyan Tree
ที่อยู่
: 21/100 South Sathorn Road, Sathorn, Bangkok 10120, Thailand
Check-in : 14:00 น.
Check-out : ก่อน 12:00 น.
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถค่ะ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 2679 1200 
Website : https://www.banyantree.com/en/thailand/bangkok 
Facebook : https://www.facebook.com/BanyanTree.Bangkok/
จองผ่าน Klook : https://bit.ly/3h6T4Ob

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้องนอน Horizon (รวมอยู่ในโปรโมชั่น)


โปรโมชั่น Staycation นี้ราคาเพียง 4,400 บาทเท่านั้น สิ่งแรกที่จะได้รับคือ ห้องพัก Horizon 1 คืนสำหรับ 2 ท่าน ทางคุณผึ้งเลยจะพาเข้าไปชมห้อง Horizon กันก่อนค่ะซิสสส

ห้อง Horizon เป็นห้องขนาด 48 ตร.ม. ที่จะแยกโซนห้องรับแขก ห้องนอน และ ห้องน้ำ โดยห้องนอนจะมองเห็นวิวเมืองได้ รู้สึกชอบตรงนี้ค่ะซิสสส ในส่วนของห้องน้ำคือมาตรฐาน 5 ดาว

มีอ่างอาบน้ำให้ แนะนำให้เตรียม Bubble Bath มาด้วย ส่วนในห้องรับแขกจะมีผลไม้ไว้คอยตอนรับ สามารถรับประทานได้ค่ะซิสสส

อีกเรื่องที่ชอบคือ น้ำมันหอมระเหย ที่ทาง Banyan Tree ตั้งไว้ให้ใช้แบบไม่ชาร์ตเพิ่ม จุดในห้องคือกลิ่นดีมาก แนะนำสำหรับใครที่มีโอกาสเข้ามาพักค่ะซิสสส

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง ONE-BEDROOM SUITE (อัพเกรด)


การเข้าพักครั้งนี้ผึ้งอัพเกรดห้องเป็น One bedroom suite ที่มีขนาด 89 ตร.ม. คือเข้ามาในห้องจะมีครัว ห้องรับแขก โต๊ะทานข้าว ใหญ่มากๆ เอาจริงๆสามารถพักได้หลายคน

ความพิเศษของห้องนี้ จะอยู่ที่ห้องน้ำ ที่ทะลุห้องนอนได้เลย และห้องน้ำคือใหญ่มาก แถมมากับอ่างอาบน้ำพร้อมวิวเมืองด้วย ห้องนี้เหมาะกับครอบครัวจริงๆ แนะนำเลย

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Dinner สำหรับ 2 ท่าน (รวมอยู่ในโปรโมชั่น)


มาที่จุดไฮไลต์ของที่นี่ ที่รวมมากับโปรโมชั่น ดินเนอร์หรู ที่ราคาไม่โปรคือแพงไปไกลมาก แต่นี้รวมมากับโปรโมชั่นสำหรับ 2 ท่าน โดย 1 ท่านจะได้รับประทานอาหาร 3 courses ซึ่งแนะนำให้สั่งล่วงหน้า

Course แรกที่จะได้ทานคือ Tuna Tataki พร้อมผักสด มองว่าเป็น Appetizer ก็ได้ค่ะซิสสส ทานเพลินๆ รวมมากับ Package แล้ว

ต่อไปจะเป็น Main dish ที่จะมี 2 เมนูให้เลือกอย่าง Grilled Sea Bass หรือ Massaman Gai แนะนำว่าสั่งมาคนละอย่างแล้วมาทานด้วยกันค่ะซิสสส รสชาติดีทั้งคู่

ตกท้ายด้วยของหวานใน Package นี้จะเป็น Berries Yoghurt Panna Cotta ทานพอเป็นพิธีแต่อิ่มมากค่ะซิสสส เอาจริงๆโปรโมชั่นแบบนี้ แค่ทานดินเนอร์ก็คุ้มแล้ว

 

[icon type=”fa-google-wallet” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (รวมอยู่ในโปรโมชั่น)


ต้องยอมรับว่าช่วงที่รีวิว เป็นช่วงที่ยังไม่ค้นพบวัคซีน Covid 19 ทางโรงแรมเลยจะอาหารเช้าแบบให้สั่ง A La Cart แต่สั่งได้เรื่อยๆ แล้วนำมาเสริฟโต๊ะต่อโต๊ะลดการสัมผัสกัน

เมนูหลากหลายมาก ของคาว ของหวาน หรือจะเป็นอาหารเช้าสไตล์ไทย หรือ สไตล์ฝรั่งก็ว่ากันไป อร่อยดีค่ะซิสสส โดยเฉพาะโกโก้ร้อนของที่นี่ แนะนำว่าไม่ควรพลาดเลย

ถือเป็นการมา Staycation ที่คุ้มค่าราคามากเลยค่ะซิสสส คุณผึ้ง 6 August Journey ให้ผ่าน 10 10 10 ไม่หักคะแนนใดๆ

Exit mobile version