Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Shanghai Mansion Bangkok รีวิว 18 มุมถ่ายรูปในโรงแรมเล็กๆแห่งนี้ย่านเยาวราช

Shanghai Mansion Bangkok รีวิว

Shanghai Mansion Bangkok รีวิว – ใครจะไปคาดคิดคะซิสสส ว่ากลางเยาวราชจะมีโรงแรมที่มีกลิ่นอายของความเป็นจีนแท้แต่ถ่ายรูปยังไงก็สวย อย่างที่นี่ คุณผึ้งแห่ง 6 August Journey เลยขอแชร์ 18 มุมถ่ายรูปของที่นี่ให้ตามรอยกันได้เลย

Shanghai Mansion Bangkok
ที่อยู่
: 479-481 Yaowaraj Road, Samphantawong, Bangkok 10100, Thailand
Check-in : 14:00 น.
Check-out : ก่อน 12:00 น.
ที่จอดรถ : ไม่มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 02-221-2121
Website : https://www.shanghaimansion.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ShanghaiMansionBangkok

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บรรยากาศห้อง SUPERIOR ROOMS


ความน่ารักของที่นี่มีตั้งแต่เริ่มเช็คอินเลยค่ะซิสสส เขาแถม Covid preventive kit เลยคือสบายใจได้ว่าที่นี่ปลอดโควิดแน่ๆ แถมเราสามารถพกพาในกระเป๋าได้ด้วย

บรรยากาศห้องคือน่ารักมาก น่ารักตั้งแต่เตียงนอน โคมไฟ สีห้อง คือเขาทำออกมาได้สวยเหมือนหนังจีนสมัยก่อนจริงๆ ถึงกับต้องหยิบชุดกี่เพ้าออกมาใส่แล้ว

ความน่ารักในห้องนอนคือมี ชุดน้ำชา ให้ด้วย 55+ เรียบหรู ดูแพง ทำเอาไม่กล้าทานเลยค่ะซิสสส แต่หยิบมาถ่ายรูปน่ารักๆได้

ที่ชอบอีกเรื่องคือ ห้องน้ำที่นี่มีผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เป็นแบรนด์ของเครือโรงแรมนี้ ที่เขาเอาไปทำสปา ใช้ดีไม่ว่าจะเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว ยาสระผม และ ครีมนวด

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมทางเข้าโรงแรม


มุมแรกที่ไม่อยากให้พลาด เมื่อมาเยาวราช เพราะหน้าโรงแรมแห่งนี้จะมีองศาทำให้เห็นป้ายเยาวราชได้เยอะมาก หรือ แม้แต่ทางเดินเข้าโรงแรมที่ต้องเดินข้ามสะพานไปก็ดูดี ถ่ายรูปได้

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 4 มุมในร้าน Red Rose


อย่างที่บอกไว้ค่ะซิสสส ว่าที่นี่เขามีห้องอาหารดังอย่าง Red Rose ที่เขาดังในเรื่องดนตรีแจ๊ส ค็อคเทลรสชาติปัง และ อาหารสไตล์จีน เขาเลยมีมุมให้เรามานั่งกัน จุดแรกที่แนะนำให้มาถ่ายรูปคือ เคาเตอร์บาร์ของที่นี่

ขึ้นไปที่ชั้น 2 จะมีมุมถ่ายรูปอีก 3 มุมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นจุดกำแพงโทนมืด เหมาะอย่างมากที่จะแต่งชุดจีนมาถ่ายรูป สีจะตัดกับสีดำ หรือจะเป็นบริเวณที่มีกรอบรูปเยอะๆ ก็สวยเหมือนกัน

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 3 มุมมหาชนของโรงแรม


เมื่อเดินเข้าไปในโรงแรม จะเจอมุมมหาชนที่ถือว่าเป็น โถงใหญ่ๆ ที่จะมองเห็นชั้นต่างๆทั้ง 5 ชั้น จะถูกห้อยลงมาด้วยโคมไฟสีๆ สวยงามมาก แล้วข้างล่างจะเป็นสระน้ำเลี้ยงปลา

สามารถเดินถ่ายรูปได้ตั้งแต่ชั้นที่ 1 เลย โดยแนะนำให้ถ่ายรูปได้ 2 จุดอย่าง ฝั่งที่มีชุดเก้าอี้ เหมือนนั่งอยู่ในเมืองจีนโบราณ โดยสามารถถ่ายรูปผ่านโคมไฟไปก็ได้ หรือจะถ่ายรูปจากฝั่งตรงข้ามก็ได้ สวยเหมือนกัน

ถ่ายรูปชั้น 1 ไปแล้วแนะนำให้เดินขึ้นมาถ่ายรูปชั้น 2-3 จะได้ความสวยงามของโคมไฟที่ลอยอยู่มาเป็น Background สวยงามและเป็นจุดที่บอกว่าเราได้มาถึงที่นี่แล้วค่ะซิสสส

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 2 มุมในห้องนอน


ในห้องนอนก็มีมุมถ่ายรูปค่ะซิสสส ไม่ว่าจะเป็นหน้าห้องน้ำ หน้ากระจกเครื่องแป้ง หรือจะทำเนียนเหมือนนั่งจิบชาก็ได้ น่ารักดี เพราะในห้องมีโคมไฟสวยๆ ก็ถ่ายรูปได้

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 4 มุมที่ห้องอาหารชั้น 3


คงเป็นมุมที่เราชอบที่สุดของที่นี่ คือมีความสวยงาม ผสมความร็อค ไม่ว่าจะเป็นการได้มองลอดออกไปที่หน้าต่างเพื่อมองวิวเยาวราช หรือ จะการนั่งที่เบาะสีแดงดูเซ็กซี่เบาๆ

ความสวยงามของจุดนี้คือการที่เรานั่งอยู่ท่ามกลางของสะสมที่ล้ำค่า ที่จะหาถ่ายรูปไม่ได้ง่ายๆ รูปที่ถ่ายออกมาคือดูขลังมาก สวย และ ดูน่าค้นหา จึงแนะนำว่าอย่าพลาดถ้าได้มีโอกาสมาพักที่นี่ค่ะซิสสส

อีกโซนของชั้นนี้จะมีอีกมุมที่กำแพง ถูกตกแต่งด้วยการฝังถ้วยชามสังคโลก ดูวินเทจเบาๆก็ถ่ายได้เช่นกัน ตัดกับโซฟาสวยๆด้วย บอกเลยว่าชั้นนี้ปังมาก

มุมปังยังไม่จบ เพราะทางลงชั้นนี้เขามี บันไดวน เป็นมุมที่สวย และ ถ่ายรูปได้ง่ายมาก อย่าลืมแวะค่ะซิสสส

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] 4 มุมทางเดินในโรงแรม


มุมแรกของทางเดินในโรงแรมคือ โซฟาตรงจุดเช็คอินของโรงแรม ที่เขามีนาฬิกาขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ลอนดอน 55+ แต่สวยนะถ่ายออกมาแล้วดีมาก

มุมที่สองคือ หน้าลิฟต์ของแต่ละชั้น คือสวยงามจริงที่เขามีกระเบืองเคลือบสีแดงมาตกแต่งลิฟต์ มีความวาวๆ สวยๆ น่าถ่ายรูปไปอีก

มุมที่สาม แต่ละชั้นจะมีจุดให้ถ่ายรูปที่ไม่ซ้ำกัน อย่างชั้นที่คุณผึ้งนอนคือชั้น 5 เขาก็จะมีโซฟาหน้าลิฟต์ และ มีโซนเหมือนห้องสมุดสไตล์จีนสีชมพู

มุมสุดท้ายคือ ทางเดินของทุกชั้น จะมีโคมไฟห้อยอยู่ แล้วทางเดินจะเป็นสีชมพู เห็นไหมคะซิสสส มาพักทั้งทีได้รูปกลับบ้านเพียบแล้ว อย่าลืมที่จะมาตามรอยกันได้

Exit mobile version