Site icon 6 AUGUST JOURNEY

The Landmark Bangkok hotel รีวิวแพ็คเกจความสุขกับ Summer Bliss กลางกรุง

The Landmark Bangkok hotel รีวิว

The Landmark Bangkok hotel รีวิว – เป็นโรงแรมที่ผึ้งมาบ่อยมากอันดับต้นๆของกรุงเทพเลยค่ะซิสสส มาปนเปรอตัวเองด้วยบุฟเฟต์ที่นี่บ่อย หลับตาเดินยังไปห้องอาหารถูก แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิม เมื่อที่นี่จัดโปรให้เข้าพักด้วย ตาม 6 August Journey จะมารีวิวแพ็คเกจ Summer Bliss ให้ตามรอยกัน

The Landmark Bangkok Hotel
ที่อยู่
: 138 ถนนสุขุมวิท,กรุงเทพ 10110, ประเทศไทย (BTS สถานีนานา Exit 2 เดินเพียง 50 เมตร)
Check-in : 14:00
Check-out : 12:00
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 2254 0404
Website : https://www.landmarkbangkok.com/
Facebook : https://www.facebook.com/thelandmarkbangkokhotel

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] แพ็คเก็จนี้มีอะไรบ้าง


[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สำรวจห้องพรีเมี่ยมในแพ็คเก็จนี้กัน


ห้องที่เรานอนในคืนนี้เป็นห้อง Premium Room ถือเป็น type แรกของโรงแรมแห่งนี้ แต่คือปังมาก โทนห้องคือโทนผู้ดีมาก โดยเฉพาะโคมไฟตรงหัวเตียงนอนคือ สวยงามเหมือนเจ้าหญิงเลยค่ะซิสสส

ที่ชอบที่สุดคือ จอ touch screen ตรงหัวนอน ปกตินอนโรงแรมต่างๆ จะต้องหาจุดปิดไฟ หรือ การปรับอุณหภูมิแอร์ แต่นี่คือ เราสามารถควบคุมเรื่องนี้ได้จุดเดียวเลยแค่ปลายนิ้ว เวลาจะนอนคือง่ายมาก ไอเลิฟอิ้ท !!!

อีกเรื่องที่ประทับใจคือ ของทานเล่นในห้อง ที่เขามีต้อนรับเราทุกห้องอย่างเซตช็อคโกแลต และ ผลไม้ โดยช็อคโกแลตที่นี่คือชิ้นเล็กๆแบบนี้เขาขายกันคำละ 30-40 บาท แต่ในห้องเรามีถึง 8 ชิ้น แถมเสาชิงช้าก็ทานได้ด้วย อร่อยมาก

ทุกห้องจะมีดอกไม้สด รู้สึกดีมากเหมือนในห้องมีชีวิตชีวา โดยเขาจะวางดอกไม้ไว้ที่โต๊ะทำงาน และ ในห้องน้ำ สาวๆที่ชอบดอกไม้คงชอบมาก ในห้องเขามี Bath tub ด้วยนะอย่าลืมพก Bubble Bath มา

ของใช้ในห้องน้ำมีครบเป็นเซตเลย เป็นหลอดใหญ่ๆด้วย ของใช้คุณภาพดี มาแต่ตัวก็อยู่ไหวค่ะซิสสส สำรวจห้องเรียบร้อย เราไปดู welcome drink ในยุค Covid 19 ของที่นี่กัน

ตอนเช็คอินเขาจะให้ Welcome drink คูปองมา 2 ใบสามารถลงไปรับได้ที่ The Huntsman Pub เซอร์ไพรซ์สุดตรงที่ ได้เครื่องดื่มที่เวอร์วังมาก พันซ์งี้ เชอรี่โซดางี้ คือประทับใจตั้งแต่ welcome drink แล้ว

ความน่ารักของที่นี่อีกเรื่องคือ ไม่ว่าสภาพเตียงเราจะยับขนาดไหน เวลากลับเข้าห้องนอนมาทุกอย่างจะดูเหมือนใหม่ เพราะเขาจะมีบริการเข้ามาดูแลห้องเราก่อนนอน เป็นการมาพักที่ feel good มาก ที่นี่ใส่ใจสุดๆค่ะซิสสส

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] facility สุดปังที่แค่มาใช้บริการก็คุ้มแล้ว


เรื่องแรกต้องยกให้ Fitness First Platinum ที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้แบบ VIP ถือว่าไม่ควรพลาดถ้าซื้อแพ็คเก็จ Summer Bliss มาเพราะเราสามารถเข้าคลาสกับเขาได้ ไม่ว่าจะต่อยมวย โยคะ เต้นซุมบ้า bodycombat, bodypump คุ้มมากแล้ว ไม่ต้องเตรียมชุดมาเพราะที่นี่เขามาเสื้อผ้าให้เปลี่ยน

อีกเรื่องที่ชอบสำหรับที่นี่คือ สระว่ายน้ำ เขามีสระที่ลึกถึง 2.6 เมตรเลย คือว่ายเป็นจริงเป็นจัง หรือ จะกระโดดน้ำเล่นก็ได้ รู้สึกเซอร์ไพรซ์เพราะไม่ค่อยเห็นโรงแรมที่ไหนเขาทำกัน

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเย็นที่แถมมาในแพ็คเก็จ


มาดูอาหารที่ห้องอาหาร Green House กันบ้าง อร่อยทุกเมนู แต่ที่โดนใจ และไปทีไรเจอก็ชอบซื้อคือ โจ๊ก The Landmark ที่เนื้อเนียนมาก และ หมูคือดีมาก เป็นอีกเมนูที่ไม่อยากให้พลาด ที่สำคัญห้องอาหารเปิด 24 ชั่วโมงจะเที่ยวดึกแค่ไหนก็ทานได้

อีก 2 เมนูที่สามารถเลือกทานได้คือ สปาเก็ตตี้โบโลเนส และ ผัดไทย สามารถเลือกได้หมด แต่ขอบอกไว้ค่ะซิสสส ว่าจานเขาใหญ่มากนะ อาจต้องทานกัน 3-4 คนถึงจะทานหมด

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้ากับวิว Rooftop Bangkok city สุดปัง


คุ้มสุด คุ้มกันต่อคือมื้อเช้าของที่นี่ ที่เขาเปิดให้เราสามารถขึ้นมาทานอาหารเช้ากันได้ที่ Club Lounge มองวิวเมืองกันยามเช้าคือปังมาก โดยอาหารเช้าที่นี่เราสามารถสั่งได้แล้วเขาจะมาเสริฟที่โต๊ะ

อาหารเช้าที่นี่ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแซลม่อนรมควัน สลัด ข้าวผัด ขนมจีบ หรือจะเป็นเมนูไข่ต่างๆ สามารถสั่งได้เลย นั่งรอสวยๆ แล้วอาหารเช้าเขาก็จะมาเสริฟ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] VIVA JIVA Spa ในราคาพิเศษ (ดีสุดเท่าที่เคยนวดมา)


กล้าบอกเลยว่า หมอนวดแผนไทย ที่นี่คือเก่งมาก จับทุกเส้น แม่น และหายแน่ !!! คือถ้าคนไม่เคยนวดอาจจะรู้สึกเจ็บ แต่สามารถบอกหมอได้ แต่หมอนวดที่นี่คือ โดนทุกจุดจริง เลยกล้าพูดว่านวดดีที่สุดเท่าที่เคยนวดมา

ก่อนนวดดื่ม welcome drink เย็นๆ ทานแล้วสดชื่นกันก่อน แล้วหมอนวดจะนำรองเท้ามาเปลี่ยนให้เพื่อกระจายกันไปนวด โดยมีห้องนวดเดี่ยวก็มี นวดคู่ก็มี และ นวด 3 ท่านพร้อมกันก็มี

เริ่มเข้าห้องนวด เขาจะเตรียมน้ำอุ่นโรยด้วยกลีบดอกไม้ต้อนรับเรา ล้างเท้าฟินๆ ก่อนจะเริ่มนวด จากนั้นก็จะเริ่มนวดกันค่ะซิสสส เน้นมากว่าคุณหมอนวดแกเก่งจริง โดยที่นี่เขาใช้ศาสตร์การนวดแบบ Side by side คือจะนวดร่างกายเราซ้ายทั้งหมดก่อนแล้วค่อยไปขวา ค่อยๆรีดเส้น รีดลม

นวดเสร็จก็ดื่มชาร้อนทั้งกา พร้อมขนม คือฟินมาก เหมือนร่างกายได้ปลดล็อคความเมื่อยหลายๆอย่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แล้วเขามีโปรโมชั่นนวดไทย 60 นาที 499.- และ นวดน้ำมัน 60 นาที 799.-

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] บุฟเฟต์ 2 สไตล์ที่ไม่ควรพลาด (จ่ายเพิ่ม)


มา The Landmark Bangkok Hotel ไม่ควรพลาด 2 บุฟเฟต์ในตำนานอย่าง บุฟเฟต์ห้องอาหาร Sui Sian และ บุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ที่ช่วงนี้เขามีไฮไลต์เป็นกุ้งแม่น้ำอิรวดีมันเยิ้ม และ หอยเชลล์ฮอกไกโดอบชีส มาเสริฟอย่างไม่อั้น สุดปัง ถือเป็นการมาพักผ่อนที่ดีติดอันดับต้นๆในใจเลยสำหรับที่นี่ค่ะซิสสสส

Exit mobile version