ท่องเที่ยวทั่วไทย ทำยังไงให้มีตังค์เหลือ?

October 7, 2020
243 views
7 mins read

ท่องเที่ยวทั่วไทย-แม้สถานการณ์ปัจจุบันยังไม่ค่อยเหมาะกับการท่องเที่ยวนัก แต่จะให้เก็บตัวอยู่บ้าน นาน ๆ ใครหละจะทนไหว ถึงเสาร์อาทิตย์เมื่อไหร่ใจก็อยากออกไปท่องเที่ยวทุกที ในเมื่อห้ามใจไม่ไหว สิ่งที่ทำได้คือ ต้องมีเงินเหลือในกระเป๋าหลังจบทริปก็แล้วกัน

ก็ลองมาดูกันว่าวิธีไหนที่เที่ยวแล้วดีต่อใจ แถมมีตังค์เหลือติดกระเป๋าอีก

 

[icon type=”fa-circle-o-notch” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] ตั้งงบ แพลนที่เที่ยว


อยากไปไหนบอก จัดตารางเที่ยวดีๆ ไม่ต้องย้อนไปย้อนมา ที่นั่นปิดกี่โมง ใกล้สถานที่สำคัญอะไรบ้าง เที่ยวกี่วัน ใช้งบวันละเท่าไหร่ ทุกอย่างต้องชัดก่อนออกทริป ที่สำคัญแพลนไว้แล้ว ตั้งงบมาดีถ้าเกิดเจอเรื่องไม่คาดคิดจะทำยังไงได้บ้าง ต้องใช้บัตรกดเงินสดเป็นตัวช่วยหรือเปล่า หรือต้องพกเงินสดไว้ติดตัวหรือไม่ ก็ต้องให้น้ำหนักกันดีๆ

 

[icon type=”fa-circle-o-notch” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] กดส่วนลด จองตั๋วโปร


ก่อนออกทริปก็หาโปรโมชั่นที่น่าสนใจเอาไว้ ไม่ว่าจะโปรโมชั่นบัตรกดเงินสดโปรโมชั่นค่ายโทรศัพท์ ตั๋วเข้าชมฟรี หรือแพ็กเกจเที่ยวสุดคุ้ม ไม่ว่าลดแลกแจกแถมแค่ไหน ก็ห้ามพลาด เพราะเที่ยว ทริปนี้ ต้องมีเงินเหลือ เท่านั้น

[icon type=”fa-circle-o-notch” color=”#999999″ size=”16px” style=”plain” link=”” new_window=”true” ] บินโลว์คอส นอนโฮสเทล เที่ยวแบบโลคอล


สูตรเที่ยวแบบประหยัดตังค์ ที่แพลนงบ และกันบัดเจ็ตได้เห็นผลที่สุด เพราะไม่ต้องกินหรู อยู่แพง ก็เอ็นจอยได้ตลอดทริป ที่สำคัญเพิ่มดีกรีความสนุกได้ โดยไม่ต้องจ่ายเงินเยอะ หรือถ้าเป็นกังวลเรื่องงบ ก็ยังมีบัตรกดเงินสดพร้อมเปย์ได้ในยามฉุกเฉินอีกด้วย

ท่องเที่ยวทั่วไทย

ถ้าแพลนทริป ตั้งงบ จองตั๋วโปรโมชั่นแล้ว ก็ได้เวลาเที่ยวตามที่ใจต้องการ แถมเทคนิคสำคัญให้เที่ยวได้อุ่นใจ คือ พกบัตรกดเงินสดเผื่อเอาไว้ เพราะถ้าเจอเหตุไม่คาดฝันระหว่างทริปขึ้นมาแล้ว ยังไงมีเงินสดก็อุ่นใจกว่าบัตรเครดิตแน่นอน ที่สำคัญยังมีโปรโมชั่นบัตรกดเงินสดที่หลากหลาย ไม่ต่างจากบัตรเครดิตไปอีก เรียกว่าจบทริปแล้วตังค์เหลือติดกระเป๋าแน่นอนจ้า

 

สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ Umay+ ขอมอบสิทธิพิเศษเบิ้มๆ 2 ต่อ

ต่อที่ 1  เอกสารการสมัครครบรับกระเป๋าตามฐานเงินเดือน อาทิ

SANTA BARBARA POLO&RACQUET CLUB มูลค่า 3,590 บาท (ฐานเงินเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป)

กระเป๋า Trolley Bag มูลค่า 1,250 บาท (ฐานเงินเดือน 20,000 – 29,999 บาท)

กระเป๋า Twin Bag มูลค่า 400 บาท (ฐานเงินเดือน 7,000 – 19,999 บาท)

 

ต่อที่ 2 เมื่ออนุมัติ เลือกรับเลย

กดเงินสด 0% นาน 30 วัน*   หรือ

กระเป๋า Todd ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,450 บาท

เพียงเบิกถอนเงินสดครั้งแรกภายใน 30 วัน หลังได้รับการอนุมัติ

 

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้