Site icon 6 AUGUST JOURNEY

PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH รีสอร์ท 5 ดาวในภูเก็ต หนึ่งใน dream list ที่ต้องมาเยือนสักครั้ง

รีสอร์ท 5 ดาวในภูเก็ต PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH – คุณค่าที่คุณคู่ควรจริงๆค่ะซิสสส กล้าพูดคำนี้ได้เต็มปาก ว่าที่นี่ เหมาะเป็นที่ๆควรมาฮันนีมูนอย่างยิ่ง เงียบ สงบ ดูแพง ที่สำคัญคุณมีโอกาสโดนเซอร์ไพรซ์ซ้ำไปซ้ำมาจากโรงแรมได้ด้วย ตามเรามา 6 August Journey จะมาเล่าประสบการณ์ 3 วัน 2 คืนที่ Pool Villa ที่นี่กัน

PULLMAN PHUKET ARCADIA NAITHON BEACH
ที่อยู่
: 22/2 Moo 4 Tambon Saku, Amphur Talang, 83110 Phuket, Thailand
Check-in : flexible
Check-out : 12:00
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 76 303 299
Website : https://bit.ly/3oyUrs6
Facebook : https://www.facebook.com/pullmanphuket

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง ?

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ความพิเศษของห้อง ONE BEDROOM OCEAN POOL VILLA


Pool Villa ที่นี่ไม่เหมือนที่ไหนเลย ที่คุณผึ้งเคยนอนมาทั้งชีวิตค่ะซิสสส มันเหมือนว่ามีคนคอยดูแลเราตลอดเวลา และ โดนเซอร์ไพรซ์ตลอดเลยก็ว่าได้ ไม่เชื่อขอท้าพิสูจน์ บอกเขาว่ามาฮันนีมูนก็ได้

เซอร์ไพรซ์แรกมาในทรีม ฟลามิงโก้ น้ำผลไม้ พร้อม มาการอง เป็น welcome snack แถมน้องฟลามิงโก้ยังติดไฟด้วย เท่านั้นไม่พอ ระหว่างวันเขายังมีตุ๊กตาฟลามิงโก้มาวางเต็มหน้าห้อง พร้อมเสริฟห่วงยางฟลามิงโก้บนเตียงนอน !!!

อีกเรื่องที่ชอบคือ เขาจะมีขวดน้ำดื่มตั้งอยู่ทั่วห้องเลย หัวเตียงนอน ห้องแต่งตัว ห้องน้ำ คือรู้สึกสุขภาพดีมากค่ะซิสสส ส่วน facility ในห้องมีครบครัน เครื่องชงกาแฟ Smart TV อุปกรณ์สำหรับผู้หญิงมีครบทุกประการ

มาพูดถึงความเป็น Pool Villa ของที่นี่ดีกว่า สระว่ายน้ำใหญ่มากขนาด 170 ตร.ม แล้วให้ความรู้สึกเหมือนเราว่ายน้ำในทะเล ต้องยอมรับเลยว่า Pool Villa ที่นี่ปังมากจริงๆ

ช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เราชอบที่สุดเวลาอยู่ที่นี่คือช่วงเวลาเย็น เพราะเราสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้สงบมาก แสงของพระอาทิตย์จะระยิบระยับเข้ามาในห้อง

ถึงกับสั่ง floating breakfast มาทานเป็น Dinner เล่นน้ำพร้อมพระอาทิตย์ตกดิน เป็น feel ของการมาพักผ่อนที่ภูเก็ตดีมาก ไม่อยากจะคิดถ้ามาฮันนีมูนจะขนาดไหนค่ะซิสสส

ตกกลางคืน หลังจากไปทานดินเนอร์มา เมื่อเดินเข้าห้องมาจะรู้ว่าเขาจะส่งคนเข้ามาจัดที่นอนให้พร้อมนอน เท่านั้นยังไม่พอค่ะซิสสส เขาส่งช็อคโกแลตพร้อมอุปกรณ์ของเล่นมาให้ ส่วนคืนที่สองเขาส่งชุด Cocktail มาให้ชงก่อนนอน เซอร์ไพรซ์เก่ง !!!

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Afternoon tea กับบรรยากาศชิลๆ


ถ้ามานั่งเล่นตรง C Bar ช่วงกลางวันที่ร้อนๆ เที่ยวไหนไม่ได้แนะนำสั่ง Afternoon tea มาทาน อร่อยทุกคำที่ทาน แถมได้นั่งทานท่ามกลางบรรยากาศคูลๆอีกด้วย ชาที่นี่หอมสุด เพราะเขาใช้ใบชาที่ Premium สูตรลับที่ Pullman เท่านั้น

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Dinner ห้องอาหารอิตาเลี่ยนที่โรแมนติกมาก


อย่างที่คุณผึ้งได้เกริ่นไว้แต่แรกค่ะซิสสส มาพักที่นี่ทั้งทีแนะนำให้นอนสัก 3 วัน 2 คืน เพราะเก็บสักเย็นนึงไว้ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ห้องอาหาร Vero ห้องอาหารอิตาเลี่ยน ที่ดีงามมาก

มีทั้ง Indoor และ Outdoor ส่วนเมนูที่แนะนำให้ลองเป็น Pizza สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ และ คุณผึ้งจัดชุดใหญ่ Cold-cut ของที่นี่มา ทานเพลินมากค่ะซิสสส แนะนำเลยสำหรับใครที่ชอบ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Healthy lunch ที่ร้าน Bowls & More


สำหรับสาวๆ ที่มาเที่ยวภูเก็ตนานๆ แล้วอยากหา Healthy food ทานขอแนะนำที่นี่เลยค่ะซิสสส ในโรงแรมแห่งนี้มีอาหารสไตล์ Healthy ที่มีเมนูคล้ายที่เมืองนอกเลย แถมจัดสวนออกมาได้น่ารัก เหมือนนั่งทานท่ามกลางฟลามิงโก้

เมนูที่เขามีก็ Healthy ไปเลยไม่ว่าจะเป็น Yogurt bowls ที่สามารถมิกซ์ได้อยากทานโยเกิร์ตกับอะไร หรืออยากมิกซ์ด้วยตัวเอง แถมทุกเมนูบอกจำนวน kcal มาด้วย

นอกจากนั้นแล้วเขายังมี Poke Bowls หรือเรียกว่า โปเก โบว์ เป็นอาหารต้นแบบมาจากฮาวาย ที่เขานิยมนำปลาดิบหั่นเต๋า มาผสมกับพืชพวกอโวคาโด สาหร่าย แต่ให้พลังงานสูง

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Facility ส่วนกลาง และ มุมถ่ายรูปปังๆของโรงแรม


ช่วงที่คุณผึ้งเข้าพักเป็นช่วงควันหลงจากสถานการณ์ Covid-19 ทางโรงแรมก็ welcome อย่างดีด้วยเจลล้างมือ และ หน้ากาก รวมทั้งเครื่องดื่มแตงกวารสชาติสดชื่นมาเสริฟต้อนรับ

ทุกโรงแรมจะมีรถ Buggy ไปส่งที่ห้อง แต่ดูรถ buggy ที่นี่ค่ะซิสสส ต่างจากที่อื่นแน่นอนใช่ไหมคะซิสสส แล้วเราก็เดินเล่นกันที่สระว่ายน้ำของโรงแรมกันก่อน อยู่ใกล้ที่ทานอาหารเช้า

หรือใครอยากได้บรรยากาศ Private และอยากว่ายน้ำแบบ Infinity pool แนะนำให้เรียก buggy ขึ้นไปส่งด้านบน เพราะข้างบนจะมีฟิตเนส และ สระว่ายน้ำ แถมบรรยากาศน่ารัก มีเปลให้นอนเล่นด้วย

ส่วนใครที่มาเป็นครอบครัว ที่นี่เขาก็มี Kids Club ไว้บริการด้วยค่ะซิสส ความดีงามของที่นี่คือ จะมีสนามเด็กเล่นแบบ Outdoor และ indoor ถือว่ามีครบสนุกสนาน

สุดท้ายแล้วคุณผึ้งขอฝากมุมถ่ายรูปสไตล์ minimal ไว้ให้ที่ทุกคนสามารถถ่ายรูปได้ เพราะสีของกำแพงที่นี่ ช่างมีความ minimal เสียเหลือเกิน

และมุมถ่ายรูปที่ C Bar ด้วยค่ะซิสสส ถ่ายยังไงก็สวย ชอบจุดนี้มากๆ ยังยืนยันคำเดิมว่าที่นี่เหมาะกับการมาฮันนีมูนมากๆเลย เก็บที่นี่ไว้เป็น dream list ได้ค่ะซิสสสส

Exit mobile version