Site icon 6 AUGUST JOURNEY

รีวิว โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ Renovate ใหม่ ข้าวมันไก่ยังอร่อยเหมือนเดิม

โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ รีวิว

โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ – ปกติคุณผึ้งจะได้ยินชื่อเสียงที่นี่จาก “ข้าวมันไก่ในตำนาน” ที่อร่อยไม่เปลี่ยนแปลงมาตลอด 20 ปี แต่ในวันที่ๆนี่มี Staycation กับ Package สุดคุ้ม ทำเอาคุณผึ้งอยากเล่าเลยค่ะซิสสส วิวดีงามพระราม 4 มาก !! ตาม 6 August Journey มา

Montien Hotel Surawong Bangkok
ที่อยู่ : 54 ถนนสุรวงศ์ สีลม กรุงเทพ 10500
Check-in : ตั้งแต่ 08:00
Check-out : 16:00
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +662 233 7060
Website : https://montienbangkok.com/
Facebook : https://www.facebook.com/montiensurawongbkk

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Package Staycation


เมื่อใช้สิทธิ #เราเที่ยวด้วยกัน
📍Weekend escape ราคาเต็ม 999 ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 599
📍 Culinary Escape ราคาเต็ม 2500 ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 1,500
📍 Festive Staycation ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 1,920
📍 Suite Escape ราคาเต็ม 5,500 ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 3,300 ค่ะ

คุณผึ้งเพิ่งทราบค่ะซิสสส ว่าที่นี่ Renovate ใหม่มาสดๆร้อนๆ ทุกอย่างดูใหม่ แต่ยังคงความคลาสสิคในบางจุดของโรงแรม ที่เจ้าของโรงแรมแห่งนี้ภูมิใจที่จะวางของสะสมให้แขกผู้เข้าพัก หรือ มาใช้บริการได้ชมกัน อย่างรถสะสมคันนี้ !!! มันยังขับได้อยู่ค่ะซิสสส

เมื่อเท้าเราก้าวลงจากรถ เราจะสัมผัสถึงความใหม่ หรูหรา สีทองอร่ามทั่วชั้น 1 แต่เรียบหรูดูแพงอยู่ค่ะซิสสส แนะนำเลยว่าช่วงเวลาใกล้ค่ำ ให้เดินมาถ่ายรูปหน้าโรงแรมได้ เปิดไฟสวยๆ

เดินเข้าโรงแรมมา ทางโรงแรมมีมาตรการป้องกันโควิดอย่างชัดเจน เครื่องวัดไข้ แอลกฮอล์เจลสำหรับล้างมือ แถมเวลาเช็คอินต้องเซ็นเอกสาร เขาก็แยกปากกาให้ชัดเจน ด้ามไหนใช้แล้ว รู้สึกได้ว่าปลอดภัยค่ะซิสสส

เคาเตอร์เช็คอินเล็กๆน่ารัก แต่มีความเรโทร ด้วยโซฟาหนังแท้ และ ลายกระเบื้องที่ทำเอานึกถึงยุคก่อน แต่ของทุกอย่างใหม่มาก เพลินตาดีค่ะซิสสส ความไทยๆ ผสมผสาน

มาพักครั้งนี้ผึ้งเลือกใช้แพ็กเกจ Culinary Escape x เราเที่ยวด้วยกัน เหลือเพียงคืนละ 1,500฿ แถมมาด้วยอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านและชอบที่สุดคือ เครดิตทานอาหารเย็นอีก 1,500 ฿ แน่นอนว่าคุ้มมาก !!! เหมือนได้ทานข้าวมันไก่ฟรีเลย

นี่คือห้องนอนครั้งนี้ค่ะซิสสส คุณผึ้งขออัพเกรดเป็นห้องพรีเมียร์ มีความกว้างใหญ่ ห้องน้ำมี Bath hub ที่สำคัญห้องใหม่มาก กลิ่นหอม สะอาด รู้สึกชอบความใหม่ของที่นี่

ไม่ใช่แค่ห้องค่ะซิสสที่ใหม่ แต่ภายในห้องเขาก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Smart TV ลำโพง Bluetooth และมี Wireless Charger ให้ด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะซิสสส

ในส่วนของห้องน้ำ มีความขาว คลีน มีสไตล์สุดๆ จะมีกระจกแต่งตัวบานใหญ่ มีกระจกแต่งหน้าสำหรับสาวๆ เข้าไปข้างในอีกนิดจะมีฟักบัว ที่ปุ่มกดใช้ง่าย อยากให้น้ำไหลจากฟักบัวจุดไหน กดเอาไม่ต้องหมุนให้วุ่นวาน

ความไฮโซ เก๋กู้ด อีกเรื่องที่ชอบมากคือ เพียงคุณเดินเข้าห้องน้ำ ไฟจะติด ชักโครกจะ Auto เปิด ราวกับว่ามีเทคโนโลยี IOT เมื่อนั่งชักโครกคืออื่นมากค่ะซิสสส เลิฟสุดสำหรับห้องน้ำที่นี่ แถมมี Remote Control อยากล้างก้น สามารถกดได้ ไม่ต้องใช้สายยางแล้ว

ของใช้ในห้องน้ำมีครบค่ะซิสส ขนาด Product ที่ใช้ในห้องน้ำยังมีความ Modern คล้าย Aesoap แต่ข้างในเป็น Charcoal สบู่ ยาสระผม ครีมนวด มีคุณสมบัติจาก Charcoal ช่วยล้างสารเคมีในร่างกายเรา

ส่วนของใช้ในห้อง มีแก้วน้ำ น้ำเปล่า 2 ขวดตามมาตรฐาน มีเครื่องต้มน้ำร้อน แต่ที่ชอบคือมีเครื่องชงกาแฟ พร้อมแคปซูลกาแฟ ของ Nescafe ให้ด้วยค่ะซิสสส ใช้ได้เลยไม่เสียเงินเพิ่ม

มาดูที่อาหารเย็นกันดีกว่าที่ห้องอาหาร เรือนต้น (Ruenton) ที่คุณผึ้งได้แพคเก็จมาดินเนอร์อีก 1,500฿ เหมือนมาทานข้าวแต่ได้พักฟรี ข้าวมันไก่ในตำนาน อร่อยมาก แต่สั่งเพิ่มจนครบ 1,500฿ อิ่มมากค่ะซิสสส อิ่มไม่ไหว

เป็นค่ำคืนที่ฟินมากค่ะซิสสส ได้ทานของอร่อย แล้วได้มองวิวกรุงเทพยามค่ำคืนระยิบระยับมาก คุ้มจนไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว มาดูกันต่อว่าอาหารเช้าจะเป็นอย่างไรบ้าง

ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทางโรงแรมจึงมีบริการเสริฟอาหารเช้าบนห้องนอน โดยอาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกเป็นแบบไทย แบบ American และ แบบ Continental สามารถสั่งได้คนละชุด

วิวทานข้าวเช้านี้คือปังมาก อาหารเช้าก็อร่อยค่ะซิสสส น้ำส้มแท้อร่อยมาก ดูสิว่า 1,500฿ ครั้งนี้ คุ้มมากแค่ไหนก็ตามที่เห็นทั้งหมดเลยค่ะซิสสส จะอดใจไหวไม่มาตามรอยได้ไง !!!

Exit mobile version