รีวิว Celebrity Fitness กลางใจเมือง เปิด 24 ชม. เอาใจสายยุ่ง สายไม่มีเวลา

April 2, 2021
2.9K views
7 mins read
รีวิว Celebrity Fitness

รีวิว Celebrity Fitness – ฟิตเนสน้องใหม่ เครือเดียวกับ Fitness First ที่มี concept เอาใจ Lifestyle คนรุ่นใหม่ที่สามารถจัดแพ็คเก็จให้เข้ากับตัวเองได้เริ่มต้นที่ราคา 1,260฿ แต่เล่นได้ 24 ชั่วโมง ที่สำคัญอยู่กลางใจเมือง ตาม 6 August Journey มาจะพาไปบุกฟิตเนสใหม่ สาขา Samyan Mitrtown ค่ะซิส

รีวิว Celebrity Fitness

Celebrity Fitness
เวลา: เปิด 24 ชั่วโมง
ราคา: เพียง 1,260 บาท/เดือน สำหรับ Gym Floor Access จะสามารถใช้อุปกรณ์ เวทเทรนนิ่ง และคาร์ดิโอได้

อยากเข้าที่เราชอบ มีดังนี้

  • บวกเพิ่ม 245 บาทเข้าคลาสโยคะ
  • บวกเพิ่ม 245 บาทเข้าคลาสจักรยาน
  • บวกเพิ่ม 245 บาทเข้าคลาสเพลย์กราวด์ HIIT
 
อยากเข้าทุกสิ่ง Unlimited All GX บวก 490 เข้า GX ได้ทุกคลาส ค่ะ
**ราคาดังกล่าวยังไม่รวม VAT 7% นะคะ


Facebook: https://www.facebook.com/CelebrityFitnessThailand
Website: www.celebrityfitness.co.th/th/free-trial
การเดินทาง
: MRT สถานี สามย่าน
มีที่จอดรถ: มี

รีวิว Celebrity Fitness

เริ่มต้นกับการออกกำลังกายยังไงให้โลกจำ ต้องมีวิวปังๆ แบบนี้เป็น Background ค่ะซิส จะปั่นจักรยานในคลาส จะวิ่งบนลู่วิ่ง เราก็จะเห็นวิวสะพาน และ วัดหัวลำโพง ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกดินที่นี่จะปังเป็นพิเศษค่ะซิส

รีวิว Celebrity Fitness

มาพูดในส่วนของ Gym Floor Access กันดีกว่าค่ะซิส คือบางคนชอบออกกำลังกายแบบไม่ต้องเข้าคลาสอะไรเยอะ จะสามารถใช้อุปกรณ์ เวทเทรนนิ่ง และคาร์ดิโอ ในราคาเริ่มต้นได้เลย ไม่ต้องเสียเยอะ

ชอบที่นี่อีกเรื่อง เขามีโซนคล้ายๆ Playground ทำให้เราสามารถออกกำลังกาย กับ ความเป็น Playground ของที่นี่ได้ อยากจะวิ่งตามลายพื้น อยากจะฝึกฝนต่างๆกับพื้นก็ทำได้ ยิ่งมีเทรนเนอร์ยิ่งดีค่ะซิส

มาที่เครื่องเล่นกันบ้าง อย่างเครื่อง Elliptical (เครื่องเดินวงรี) เป็นเครื่องที่กระชับทุกสัดส่วนได้ดีค่ะซิส มีให้เล่นหลายเครื่อง อยู่ใน Gym Floor Access ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

สายกล้าม ที่นี่ก็มีครบค่ะซิส มีบาร์ มีอุปกรณ์สร้างกล้ามเนื้อครบ เล่นไม่เป็นก็ถามเทรนเนอร์ได้ค่ะซิส เท่านี้ก็จะออกเป็น พอออกเป็นทุกอย่างก็ดูง่าย สำหรับเครื่องเล่นโซนนี้

ออกกำลังกายเสร็จ เราสามารถเดินออกมาชิล นั่งเล่น ชมวิวเมืองได้สบายๆ แล้วนั่งชิลได้ 24 ชั่วโมง เป็นอีกจุดนึงที่คุณผึ้งชอบฟิตเนสนี่ค่ะซิส

มาที่คลาสโยคะ กันค่ะซิสที่เราบวกเพิ่มเดือนละ 245 บาท ก็จะได้เข้าคลาสโยคะแล้วค่ะซิส ห้องเล่นโยคะ ที่นี่กว้าง และ เสื่อให้เราใช้งาน แต่เราสามารถพกเสื่อมาเองได้ค่ะซิส

มาที่คลาสปั่นจักรยาน คล้ายกันบวกเพิ่ม 245 บาท เราก็จะปั่นจักรยานในคลาสได้อย่างสนุกค่ะซิส ข้อดีของการปั่นในคลาสคือเราจะสนุก และ ออกกำลังกายได้นานขึ้น

และท้ายสุด ที่คุณผึ้งคิดว่าต้องเสียเงินแน่ๆ คลาสเพลย์กราวด์ HIIT ที่เราจะออกกำลังกายกันแบบมีอะไรมาเล่น อย่างวันนี้ได้เล่น แทรมโพลีน ที่ช่วยให้การออกกำลังกายสนุก และ เบิร์นไขมันได้มากกว่าปกติ

รีวิว Celebrity Fitness

Khun Peung (6 August Journey)

6 August Journey เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชอบท่องเที่ยว และ ชอบการ Staycation เป็นชีวิตจิตใจ รวมทั้งยังชอบลิ้มลอง Hotel Dining + Omakase โดยเน้นให้ข้อมูลที่ละเอียดสำหรับทุกคนไปตามรอยได้