Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Garden Cliff Resort & Spa Pattaya รีวิว ความชิว เรียบง่าย สนุกสนาน ติดทะเลของที่นี่

Garden Cliff Pattaya รีวิว

Garden Cliff Pattaya รีวิว – ช่วงนี้คุณผึ้งชวนมาพักผ่อนจริงจัง ใกล้กรุงกับที่นี่กันค่ะซิส สาเหตุที่มาที่นี่เลย เพราะเห็นว่าโรงแรมแห่งนี้มีมุมที่สามารถมองเห็นศาลาสัจธรรมได้ ผ่านริมทะเล นี่ก็ตื่นเต้นค่ะซิส แต่พอพักเข้าจริงเราว่ามีดีมากกว่านั้นอีก ตาม 6 August Journey จะพาไปพักผ่อนที่นี่กัน

Garden Cliff Resort & Spa Pattaya
ที่อยู่ : 220/21 Moo 5, Soi 16 Naklua, Pattaya, Chonburi, Thailand 20150
Check-in : 14:00
Check-out : 12:00
ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : +66 (0) 3825 9333
Mobile : +66 (0) 86 368 5370
Website : https://gardencliffpattaya.com/
Facebook https://www.facebook.com/gardencliff

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไร?


[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Junior Suite ที่คุณผึ้งพัก


ขอบอกเลยว่าห้องนี้ดีมาก ควรจับจองเพราะปลายเท้ามองเห็นทะเล แต่มีต้นไม้สูงพอที่จะอยู่ตรงระเบียงเรา ทำให้รู้สึกถึงความธรรมชาติ ที่สำคัญห้องใหญ่ เตียงใหญ่ นึกถึงโรงแรมแบรนด์ดังเลย

ที่ปลายเตียงนอนจะมีโต๊ะทำงาน ที่วิวปัง ถ้าเปิดหน้าต่างรับลมได้คือปังมากเลยค่ะซิส ตามองทะเล แต่ตัวอยู่ห้องแอร์ ห้องนี้เหมาะกับคนมา business trip จริงๆค่ะซิส

อีกจุดที่ชอบของห้อง type นี้คือ bathhub ที่แนะนำให้เตรียม bubble bath มาได้เลยค่ะ แช่เพลิน มองทะเล ดูกระรอกบนต้นไม้เพลินแน่

ในส่วนของใช้ในห้องน้ำ ที่นี่มีหมด ตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว แถมมีความใส่ใจสิ่งแวดล้อม Packaging เป็นกระดาษที่ช่วยรักษ์โลก น้ำที่นี่อาบสบายค่ะ แรงปรับง่าย

ส่งท้ายไปด้วยภาพตื่นนอน พร้อมขนาดตัวคุณผึ้ง ที่เทียบกับขนาดห้องคือใหญ่จริงๆ ค่ะซิส มีพื้นที่สำหรับเตียงเสริมสบาย ที่สำคัญนอนสบายด้วยตื่นมาสดชื่นมาก ม่านที่ในห้องปิดแสงภายนอกมิดมากค่ะ

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Afternoon tea ท่ามกลางวิวปราสาทสัจธรรม


สำหรับใครที่อยากหา Afternoon tea ทานในวิวที่ไม่ซ้ำใคร ที่นี่จัดให้ได้ค่ะซิส ราคาเซตละ 390 บาทเท่านั้น สามารถนำมานั่งทานเล่นที่ชายหาด พร้อมวิวปราสาทสัจธรรมได้

เซต Afternoon tea ที่นี่มี 3 ชั้นค่ะซิสชั้นบนจะเป็นพวกนักเก็ตทอด ชั้นที่ 2 และ ชั้นล่างจะเป็นเบเกอรี่ ที่นี่ทำเองด้วยค่ะซิส แนะนำให้มาลองจิบชา บนชายหาดกัน

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Pool Access


บอกเลยว่าห้องนี้เหมาะกับ สายปาร์ตี้มากค่ะซิส หรือ สายอยากตื่นมาแล้วกระโดดลงสระว่ายน้ำได้เลย เหมาะกับคนชอบอาบแดดอีกหนึ่ง แต่ถ้าสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ห้องที่คุณผึ้งนอนตอบโจทย์กว่าค่ะซิส

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สระว่ายน้ำจุใจ


ข้อดีของที่นี่เรื่องนึงคือ สระว่ายน้ำใหญ่ และมีถึง 2 สระ สระหลักจะอยู่ตรงศูนย์กลางโรงแรมเลยค่ะซิส ส่วนสระรองต้องเดินลงไปทางชายหาด

ในส่วนของสระเล็กๆที่ใกล้ชายหาด เอาจริงผึ้งชอบความชิวที่ตรงนี้มากกว่า เหมาะกับคนที่ไม่ได้นอนห้อง Pool Access แล้วอยากอาบแดดตรงนี้จะตอบโจทย์มากกว่า

ส่วนที่ชอบของที่นี่อีกเรื่องคือ Pool Party ยามค่ำคืน อย่างที่บอกไปค่ะซิส ถ้าสายปาร์ตี้แนะนำนอนห้อง Pool Access หรือจะมาดริ้งค์ที่บาร์น้ำได้ เพลงเปิดมันมากแม่

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Beach life กิจกรรมเยอะ


ที่นี่มีชายหาดเทียมด้วยค่ะซิส มีความขาว คลีนกว่าชายหาดจริงแน่นอน แต่จะอยู่ข้างบน ส่วนชายหาดจริงจะอยู่ข้างล่างต้องเดินลงไป

ข้างล่างสำหรับคนอยากเล่นน้ำทะเล อยากพายเรือ อยากเล่น Paddle Board ท่ามกลางวิวประสาทสัจธรรมค่ะซิส แจ้งโรงแรมได้เลยว่าจะใช้อุปกรณ์เหล่านี้

ชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่นี่อาจจะไม่ได้มุมพระอาทิตย์ตกดินตรงๆ แต่คือลองไปเดินเล่นบนชายหาดจริงๆ บนโขดหินที่นี่ จะได้แสงพระอาทิตย์ตกดิน

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเย็น sea food สดมาก


มีสิ่งนึงที่ไม่อยากให้พลาดด้วยประการทั้งปวงคือ ดินเนอร์เซต Sea food ที่นี่เพียง 599 บาท จะได้ Seafood tower ไฮไลท์ที่ชอบเลยคือปูค่ะซิส ไม่เคยกินปูที่ไหนอร่อยได้เท่าที่นี้ เลยแอบถามโรงแรมเขาบอกว่ารับปูสดมาทำทุกวัน เนื้อหวานมาก

แล้วผึ้งก็สั่งเมนูอื่นมาแจม ที่อยากแนะนำอีกเมนูคือ พิซซ่ากระเพราแผ่นบาง แต่กรอบ รสชาติออกไทย อร่อยเลยค่ะซิสส เลยแนะนำให้สั่งกัน แล้วสั่งข้าวไทยมาทานให้อยู่ท้องรับรองคืนนั้นหลับสนิทแน่

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าที่นี่มีอะไรบ้าง


ห้องอาหารเช้าที่นี่ดีงามตรงไลน์อาหาร ที่เขาไม่ได้มีหลากหลายแต่มีครบตามมาตรฐานที่ควรมี แต่ คุณภาพครบ ไม่ว่าจะเป็นชุด American Breakfast สลัด ผลไม้

ด้วยงบประมาณเท่านี้ คุณผึ้งบอกเลยว่าที่นี่คุ้มค่าที่จะมา คุณภาพห้อง Activity เกินราคาไปไกล และอย่าลืมค่ะซิส Seafood tower เป็นอะไรที่ห้ามพลาด

Exit mobile version