Site icon 6 AUGUST JOURNEY

รีวิว Kram Pattaya ซานโตรินี่ทิพย์ในราคาคนละ 1,250 บาท

Kram Pattaya – โรงแรมน้องใหม่ บรรยากาศ Santorini ที่ต้องถูกใจสาย Minimal ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำหินอ่อน ระเบียงที่พัก ริมทะเลที่ได้บรรยากาศคาเฟ่สาย Minimal มีครบจบในที่เดียวสำหรับที่นี่ค่ะซิส ตาม 6 August Journey มาจะพาไปพักผ่อนที่ ซานโตรินี่ทิพย์

Karm Pattaya
ที่อยู่ : 88/17-18, ตำบล นาเกลือ ตำบลบางละมุง ชลบุรี 20150
Check-in : 14:00
Check-out :  12:00
ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 038-226-241
Website : https://www.krampattaya.com/ 
Facebook : https://www.facebook.com/krampattayaresort/

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Deluxe Pool View


เริ่มต้นการเข้าพักด้วย Welcome Drink อย่าง มะนาวอัญชัน โดยที่ก่อนจะผ่านเข้าไปที่ Check-in ได้ต้องเดินไปตรวจอุณหภูมิ และ ล้างมือด้วยเครื่องล้างมืออัตโนมัติค่ะซิสสส ทำทุกอย่างครบจึงผ่านเข้า Check-in ได้

ห้องที่คุณผึ้งนอนคืนนี้คือ ห้อง Deluxe Pool View ชั้น 3 แค่ทางเดินไปที่ห้องก็มีความวินเทจเบาๆแล้ว ชอบสุดตรงที่มองเห็นทะเล ข้างในห้องนอนคุมโทนมาด้วยสีฟ้า และ ขาว

ที่ชอบสุดของห้องนี้ คือระเบียงค่ะซิส มันชิวมาก เพราะมุมนึงจะมองเห็นสระว่ายน้ำตามสไตล์ ห้อง Pool View แต่ถ้าห้องเราใกล้ทะเลก็จะเห็นทะเลด้วยค่ะซิส

ในห้องมีน้ำเปล่าบริการฟรี 2 ขวด กระติกต้มน้ำร้อน แก้วน้ำ แก้วกาแฟบริการ ในส่วนของห้องน้ำที่นี่ ในเรื่องการตกแต่งคือน่ารักมาก

ในส่วนของ น้ำในห้องน้ำคือแรงสดชื่น แต่เรื่องระบบทำน้ำอุ่นปรับยากไปนิดนึงค่ะซิส ส่วนของใช้ในห้องน้ำก็มีให้ใช้ครบ สบู่ ยาสระผม ครีมนวด แปรงสีฟัน และของใช้มาตรฐาน พร้อมไดร์เป่าผม

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] มุมถ่ายรูปริมทะเล


ถ้ามีคนถามว่าที่นี่ติดทะเลไหม ต้องบอกว่าติดค่ะซิส แต่ว่าเป็นจุดที่ทะเลไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ เขาถึงมีสระว่ายน้ำปังๆ และ ริมทะเลก็มี KLOUD BEACH BAR ที่สามารถมานั่งทานอาหารเล่นได้

มีจุดถ่ายรูปในสระน้ำ ที่จะมี Pink bed ที่เล่นมานอนเล่นในน้ำได้ ได้ feel MV ของ Pink Sweat$ สระว่ายน้ำตรงนี้ จะยาวๆหน่อยเหมาะสำหรับคนที่อยากมาว่ายน้ำออกกำลังกาย ถ้ากลัวสระว่ายน้ำใหญ่คนเยอะค่ะซิส

มุมน่ารักอีกมุมคือ ใต้ต้นไม้ใหญ่ของที่นี่ค่ะซิส มีความน่ารักที่แท้ทรู แนะนำเย็นๆให้มานั่งเล่นที่นี่กัน ขอเพลงให้ที่ KLOUD BEACH BAR เปิดให้ได้

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง TWO BEDROOMS SUNSET VILLA


สำหรับคนที่นัดกันมากับเพื่อน อยากได้ 2 ห้องนอน ที่นี่ก็มีห้อง TWO BEDROOMS SUNSET VILLA ที่บอกเลยว่าสวยงาม ให้ความรู้สึกถึงความเป็นเจ้าหญิงมาก ด้วย Layout ห้องเอย และมีห้องชั้น 2 ให้ด้วย

ที่มีชั้น 2 เพราะด้านล่างของห้องนอนชั้น 2 จะมีโซนห้องให้เราได้รับประทานอาหารกันขนาดน่ารัก อยากจะนั่งดริงค์กันเบาๆเอาจริงๆก็ไม่ติดเลยสำหรับห้องนี้ ห้องน้ำก็ดีงามเอาไปคะแนนเต็มสำหรับห้องนี้

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สระว่ายน้ำ


ถือเป็นไฮไลต์ของที่นี่ ที่มีสระว่ายน้ำลายหินอ่อน น้ำสีฟ้า วันไหนแสงดีๆ แต่งชุดว่ายน้ำสีจัดมาเล่นคือปังมากแม่ แนะนำค่ะซิสสส สำหรับที่นี่

เราขอเรียกสระใกล้ทะเลว่า สระเด็ก ที่เล่นแล้วชิวมาก ส่วนสระผู้ใหญ่ก็คึกคักมาก งานห่วงยางสีสันสดใสต้องเข้าแล้ว ชอบที่นี่อีกเรื่องคือ เขามีเบาะโฟมให้เราด้วย เอาตัวเองขึ้นไปลอยอยู่บนนั้นให้ได้นะคะซิส

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง FAMILY ROOM


สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่น่ารัก แล้วมีลูกวัยกำลังซน คงถูกใจห้อง family ที่นี่ค่ะซิสสส โฟกัสไปที่เตียงเด็กสิ น่ารักมาก แต่งห้องออกมาให้ความรู้สึกของการนอนในโลกใต้น้ำ แถมมีตุ๊กตาปลาฉลามให้ด้วย

 

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้ายุคโควิด


อาหารเช้ายุคโควิดของที่นี่คือ แจกถุงมือพลาสติกคนละอัน เอาไว้ใช้หยิบจับ ทัพพี จาน ต่างๆที่ต้องใช้ร่วมกับผู้อื่นค่ะซิส และ ต้องใส่หน้ากากตลอดเวลาที่เดินตักอาหาร

พวกโต๊ะ เก้าอี้ ก็จัดเป็น Social distance กันอย่างดี ส่วนไลน์อาหารที่นี่เป็น อาหารเช้าที่หลากหลายชาติ มีสไตล์อเมริกัน มีอาหารไทย มีอาหารเอาใจคน Healthy คือมีครบค่ะซิสสส

ทานอาหารเสร็จ อย่าลืมไปฟิตเนสกันได้ อยู่ชั้น 3 ตึกเดียวกับที่ทานอาหารค่ะซิสส ขึ้นลิฟต์ไป เดินผ่านบรรไดขาวๆก็เจอเลย ได้มุมถ่ายรูปสวยๆไปด้วยอีกน้า

Exit mobile version