Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Millennium Hilton Bangkok รีวิว โรงแรมริมเจ้าพระยาสุดปังกับมุมห้อง Panoramic Executive Suite

Millennium Hilton Bangkok รีวิว – จะมีสักกี่ครั้งในชีวิตคะซิส ที่ได้นอนห้อง Suite โรงแรมริมน้ำเจ้าพระยาวิวสุดปังด้วยเงิน 4,000 บาทแต่มีตังทอน มาพร้อม Lounge benefit แบบไม่อั้นด้วย ตามคุณผึ้ง 6 August Journey จะรีวิวโปรโมชั่น Simply Stay Stay Hilton Plus ช่วงโควิดให้ไปตามรอยกัน

Millennium Hilton Bangkok
ที่อยู่ : ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ข้างๆ Icon Siam
ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 02 442 2000
Website : https://www.hilton.com/en/hotels/bkkhitw-millennium-hilton-bangkok/
Facebook : https://www.facebook.com/Hiltonbangkok

[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง ?


 

[icon type=”fa-comments-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Panoramic Executive Suite


เริ่มต้นที่การ Check-in การเดินทางมาที่ โรงแรม Millennium Hilton จะมี 2 ทางหลักคือ รถยนต์ และ เรือฟรีจากทางโรงแรมที่แม่น้ำเจ้าพระยา (ท่าเรือสาธร) เพื่อบรรยากาศแม่น้ำ ตั้งแต่การเข้ามาพัก

สิทธิพิเศษ ของการพักห้อง Suite คือจะสามารถเข้าเลาจ์ของโรงแรมได้ค่ะซิส แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทางโรงแรมจะเตรียมเป็น box set ไว้ให้ค่ะซิส เพียงแค่เราลงมาให้ถูกเวลา 14:00 – 16:00 จะได้เซต Afternoon tea ถ้าลงมาช่วง 17:00 – 19:00 จะได้เซต Mocktail แบบมี Canape

รับ box set เสร็จแล้วก็เดินขึ้นมาเข้าห้องได้ค่ะซิส ลิฟต์ที่นี่ไปได้เฉพาะชั้นที่เราพักเท่านั้น มีความ security สูง ยุคโควิดการทำความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญ ทุกห้องเมื่อผ่านการทำความสะอาดมาอย่างดีแล้วต้องมีสติกเกอร์ติดหน้าห้องแบบนี้

มาดู Welcome สำหรับห้องนี้ ชุดขนมหวาน พร้อม ผลไม้ ยิ่งใหญ่มากค่ะซิส ขนมหวานที่ว่าคือไฮโซเวอร์ Dark Chocolate หรือจะเป็น มาการอง รวมทั้งสตรอเบอรี่ชีสพาย คืออร่อยมาก มีความสุขสุดเมื่อได้กิน

เมื่อเปิดประตูห้อง Panoramic Executive Suite เข้าไปจะเจอความอลังการของห้องรับแขกของที่นี่ ที่มีโซนโซฟานั่งเล่น และ โซนโต๊ะทำงานที่มีวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา และมีวิวเมืองอีกฝั่งให้เราเห็น

ลืมบอกไปว่าคุณผึ้งนอนห้อง 2701 อยู่ชั้น 27 ค่ะซิสเผื่อใครอยากตามรอย เดินเข้าไปจากห้องรับแขกอีกก็จะเจอห้องนอน บอกเลยว่ามุมหน้าต่างที่ห้องนอน ยังไงก็ปังมาก ปังสุด ยิ่งเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว ไฟทั่วกรุงจะเปิดไฟ ที่นี่คือปังมาก

ส่วนห้องน้ำ Facility ค่อนข้างครบเลยค่ะซิส มี Bath hub มีระบบทำน้ำอุ่นที่ปรับง่าย แอบชอบที่อาบน้ำที่นี่ เพราะปรับน้ำอุ่นง่าย บางที่มีแค่ร้อนกับเย็น แถมหัวฟักบัวก็ปรับให้เป็นน้ำนวดได้ด้วย

ขออนุญาตนำวิวในห้องยามค่ำคืนมาฝากกันค่ะซิส ดีงามไปหมด ไม่มีที่ติระยิบระยับมากๆ อีกเรื่องที่ชอบสำหรับที่นี่คือ ไฟที่นี่ Control ง่ายดีคือหาไม่ยากถ้าอยากปิดไฟจุดไหนของห้อง ม่าน หมอน ที่นอนคือคุณภาพดี ไฟมืดสนิดในห้องนอน คุณภาพผ่านค่ะซิส

 

[icon type=”fa-comments-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้า in-room


จะไม่ให้ดีใจ ยิ้มกว้างได้อย่างไรคะซิส เมื่อเราสามารถเลือกอาหารเช้า และ ให้เขาเสริฟมุมไหนของห้องก็ได้ คุณผึ้งเลยเลือกมุมห้องนอน โดนตอนเข้าพักเขาจะให้ใบเลือกอาหารเช้ามาให้เรา เลือกๆ เลือกเวลาเสริฟตื่นนอนก็ได้กิน ส่วนคุณภาพอาหารถือว่าตรงมาตรฐาน แต่ไม่ได้ปังมากจนต้องชม

 

[icon type=”fa-comments-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเย็น Western Set Lunch or Dinner 4 คอร์ส


คุณผึ้งไม่อยากออกไปไหนค่ะซิส กลัวโควิดมากๆ เลยสั่ง Dinner 4 คอร์สเข้ามาทานในห้อง โดยเขาคิดแค่ 1,200 บาทต่อเซต พร้อมเสริฟที่ห้องเราเลย ลดความกังวลในการไปเปิดปากทานข้าวกับใคร

โดยคุณผึ้งไป 2 คนเลยสั่งกันคนละเซตค่ะซิส ผลัดกันชิม โดยเมนู Starter ที่เหมือนกันจะเป็น Smoked salmon and cream cheese พร้อม Signature Onion Soup

และมี Main dish ที่สั่งต่างกัน คือ Roasted Gindara Cod (ปลา) กับ Stanbroke 300 days Grain fed wagyu habger (เนื้อ) สำหรับสายเนื้อน่าจะถูกใจค่ะซิส แต่สำหรับสาวๆ แนะนำปลา

และตกท้ายด้วย ขนมหวานอย่าง Smoked Mekonga 70% chocolate with wasabi infuse Bar ที่เชฟตามขึ้นมาอบควันช็อคโกแลตให้ด้วยค่ะซิส

 

[icon type=”fa-comments-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] คาเฟ่ The Lantern น่ารัก


ไหนๆก็มาพักในโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่เขาก็มีคาเฟ่น่ารักๆ ที่ Decorate ร้านได้เหมือนเรานั่งอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะเคาเตอร์ พรม หรือกระจกรอบๆ จะเป็นรูปคลื่น มาในสีพลาสเทล

เมนูที่อยากให้ลองคือ Hot Chocolate (ราคา 155 บาท ปี 2021) ที่เขาจะเสริฟนมร้อน มาคู่กับ Choco ball ที่จะทานได้ต้องตักใส่แก้วให้มันละลาย ทำให้ได้ทานช็อคโก้ร้อนด้วย และ ได้ความหนึบของช็อคโกแลตด้วย create เวอร์

มุมถ่ายรูปที่อยากฝากไว้ค่ะซิส คือมุมวนรถหน้าโรงแรม ที่ช่วงกลางคืนเขาจะเปิดไฟ ที่ตรงนี้เลยกลายเป็นโคมลอยกันเลย ได้ feeling เที่ยวเชียงใหม่ทิพย์ไปอีก

อีกมุมถ้าทุกคนได้มีโอกาสมาที่นี่ อย่าลืมมาถ่ายรูปกับ แชนเดอเรีย รูปปลากัด มีความระยิบระยับสวยงามมาก โดยรวมแล้วผึ้งว่าที่นี่คือปังมาก ด้วย Location วิวจากห้องนอน คือสวยงาม พักสบายสุดๆ ถ้ามองหาโรงแรมริมน้ำเจ้าพระยา แนะนำที่นี่ค่ะซิส

Exit mobile version