Site icon 6 AUGUST JOURNEY

รีวิว Dusit Thani Pattaya 2021 สดใส ธรรมชาติ เปลี่ยนความคิดเดิมไปเลย

รีวิว Dusit Thani Pattaya – งงมากเลยค่ะซิส คุณผึ้งไปอยู่ไหนมา เพราะไปพัทยาแทบทุกอาทิตย์ และมักจะขับรถผ่าน Terminal 21 เสมอ ตรงข้ามจะเป็นโรงแรมนี้เลย แต่ไม่ได้เข้าพักสักที พอลองเข้าพักจริงๆ รู้สึกเสียดายมากว่าทำไมเราไม่เจอกันให้เร็วกว่านี้ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะมาเมาส์ให้ฟังว่าทำไมที่นี่ เราควรลองไปพักสักครั้ง

Dusit Thani Pattaya
ที่อยู่ : หมู่ที่ 5 240/2 ถนนเลียบชายหาด อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Check-in: 15:00 เป็นต้นไป
Check-out: ก่อนเที่ยงวันถัดไป
ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
เบอร์ติดต่อสำรองห้องพัก : 038 425611-7
Website : https://www.dusit.com/th/dusitthani-pattaya
Facebook : https://www.facebook.com/dusitthanipattaya

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Club Room King


การเข้าพักครั้งแรกของคุณผึ้งครั้งนี้ คุณผึ้งเลือกพักห้อง Club Room King ค่ะซิส เพราะอยากใช้ Facility ทุกอย่างให้ประทับใจ เดินเข้ามาในโรงแรมวินาทีแรกก็ประทับใจแล้วค่ะซิส ในโรงแรมแห่งนี้มีป่า และ น้ำตก

เช็คอินเรียบร้อย พุ่งขึ้นมาที่ชั้น 7 แน่นอนว่าห้องต้องเป็น Sea view แต่เป็น Sea View ที่หาที่ไหนไม่ได้ เพราะเราเสมือนนอนอยู่บนแหลมพัทยา อยู่ตรงทางโค้งของถนนหาดพัทยา !!

การตกแต่งภายในห้องสไตล์บูทีค ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคุณหญิงอยู่ในยุคโบราณ ของดูคลาสสิค แต่ใหม่ทุกชิ้น เหมือนสั่งทำให้มีความเป็นไทยดั้งเดิม แต่คือของใหม่ทั้งหมด ที่นอนหมอน คือนอนสบาย

ห้องน้ำมี Bathtub ค่ะซิส ตกแต่งข้างในเสมือนอยู่ในวัง แยกโซนเปียกโซนแห้งครบเลยค่ะซิส ชอบความทองอร่ามทั้งห้องมาก รู้สึกรวย อาบน้ำในอ่างน้ำทองคำอะไรประมาณนี้ 55+

แต่สิ่งที่รัก และ รู้เลยว่าที่นี่ใส่ใจรายละเอียดคือ การมีสำลีให้ใช้ในห้องน้ำ ผู้หญิงทุกคนจะเข้าใจเรื่องนี้ดี ก่อนล้างหน้าเราต้องทำการ Cleaning เครื่องสำอางออกจากหน้า ส่วนใหญ่แล้วต้องพึ่งพาสำลีค่ะซิส ที่นี่จัดให้เต็ม รู้สึกหน้าสะอาด !!

จะไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับอาหารที่วางไว้ในห้อง รวมทั้ง Amenity ที่เข้ากับยุคโควิด ในส่วนของขนมคุณผึ้งทานเรียบ มีมาการองที่แบบอร่อยติดใจมาก ขนมต่างๆทานได้ ส่วนในถุงขาวๆเล็กๆ ก็จะเป็นหน้ากากอนามัย แอลกฮอล์ เอาไว้พกในยุคโควิด

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Afternoon tea in the forest


หลังจากติดใจในรสชาติมาการองในห้อง เลยอยากลองชุด Afternoon Tea ที่นี่พุ่งลงมาที่ Dusit Gourmet คาเฟ่ตัลล้าก ที่มีระเบียงยื่นออกมาที่ป่า นั่งจิบชา ทานขนม ฟังเสียงน้ำตก

ขนมหวาน ของคาวคือดีทุกตรง ไม่มีที่ติ อาจเป็นเพราะบรรยากาศตรงนั้นชิลมาก แนะนำให้ทาน 3 คนค่ะซิส เครื่องดื่มสามารถเลือกได้ อยากทานร้อนทานเย็น ราคามีส่วนลดสำหรับคนเข้าพักค่ะซิส

ดูป่าตรงนี้ค่ะซิส มันดีมาก มันธรรมชาติมาก แต่คืออยู่ในห้องแอร์ค่ะซิส มันดีแบบนี้แหละ เสมือนอยู่สิงคโปร์ ป่าในเรือนแก้ว

[icon type=”fa-thumbs-up” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สระไหว้น้ำวิวเดียวในพัทยา


ที่กล้าพูดว่า ว่าวิวเดียวในพัทยา เพราะตำแหน่งนี้เป็นเหมือนแหลมที่ยื่นออกไปที่ทะเล มองออกไปจะเห็นป้ายที่เป็นสัญลักษณ์ของพัทยา เรื่องความชิล คือ ชิลมาก ไปนั่งเล่นที่เบาะนั่งเล่น ลมพัดทั้งวัน ฟังเสียงทะเล

ส่วนสระว่ายน้ำที่นี่มี 2 ความชิล มุมวิวต่างกัน โดนส่วนตัวคุณผึ้งชอบสระว่ายน้ำที่มองเห็นทะเลแบบ Panorama ค่ะซิสสส เวลาพระอาทิตย์ตกดิน มันจะระยิบระยับสุดๆ

ส่วนอีกฝั่งจะเป็นมุมที่เห็นชายหาด พัทยาในสระจะมีรูปดอกไม้ เด็กๆที่เข้าพักส่วนใหญ่มาเล่นสระนี้กันค่ะซิส เอาแบบที่เราสะดวก แต่สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ถูกใจ

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Dinner in room


ไม่พูดถึงไม่ได้ ด้วยความที่ห้องคุณผึ้ง มีระเบียงที่มองเห็นแนวชายหาดของพัทยา พร้อมถนน ได้ feel ทานข้าวที่ไมอามี่ บีช เลยสั่ง Dinner เข้ามทานที่ระเบียงค่ะซิส

ความน้ำจิ้มซีฟู้ด แซ่บมาก ไทยแท้ อาหารทะเลสดอร่อยมาก โดยเฉพาะปลาหมึก ย่างมากำลังดี ไม่แข็งไป น้องๆพนักงานน่ารักขึ้นมาจัดโต๊ะให้น่ารัก ในเซตแถมเบียร์สิงห์มาด้วย 55+

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Breakfast มีไข่ออนเซน


ชอบห้องทานอาหารเช้าที่นี่มาก เหมือนนั่งทานข้าวท่ามกลางธรรมชาติเลย แต่คือเรานั่งอยู่ในห้องแอร์ ความดูแลต้นไม้ในห้องแอร์แบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ที่นี่ทำเหมือนเป็นเรื่องง่าย เพราะสวยทุกต้น

ในส่วนของ Food Station ขอเทใจให้ไข่ออนเซน !! กินไปเยอะมาก อร่อยมาก ความซอส ความสาหร่าย คือญี่ปุ่นดี แล้วไม่เหมือนโรงแรมไหน ส่วนคนชอบทานเมนูไข่อื่นก็มี สั่งได้ที่ Egg Station ได้เลย

นอกจากไข่ ก็มีสเตชั่นอาหารไทย สลัด และ ผลไม้ รวมทั้ง American Breakfast มีครบ สำหรับใครอยากไปนั่งทานที่ระเบียงท่ามกลางน้ำตก ก็รีบตื่นไปจองที่หน่อยค่ะซิสสส ฮอตฮิตมาก

[icon type=”fa-comment-o” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Facility ในโรงแรม


อีกจุดนึงที่ชอบที่นี่เลย คือทุกชั้นของโรงแรมจะมีจุด Panorama เชื่อมต่อระหว่างตึก 2 ตึกแล้ววิวคือปังมาก ปังไม่ไหว ให้ภาพมันเล่าเรื่องค่ะซิสสส ทุกคนมานั่งกันตรงนี้ได้

ฟิตเนสที่นี่ก็มีค่ะซิสสส น่ารักตรงที่มีคลาสให้เล่นแบบจริงจังเลย มีโยคะ มีพิลาทิส ดังนั้นอย่าลืมเตรียมชุดออกกำลังกาย มาออกกำลังกายมองทะลุกระจกไป เสมือนออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ

ก่อนกลับ คุณผึ้งไม่พลาดที่จะชิมไอศครีม และ ครัวซองที่นี่ค่ะซิสส อร่อย ทานเพลินมาก และนี่คือทั้งหมดที่คุณผึ้งได้รับ กับการเข้าพักครั้งนี้ มันดีทุกอย่างจริงๆ ไม่เสียดายเงินที่เสียไปสักบาท เพราะรู้สึกคุ้มค่ามากค่ะซิส

Exit mobile version