Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Conrad Bangkok รีวิว ความปัง Executive Stay ครบจบที่เดียว

Conrad Bangkok รีวิว – สำหรับใครที่กำลังมองหา Staycation ในกรุงเทพสักที่ เน้นอาหารอร่อย สระว่ายน้ำใหญ่ๆ มี Lounge รองรับ รีวิวนี้คุณผึ้งว่าตอบโจทย์ ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไป Staycation ที่ Conrad Bangkok แบบ Executive

Conrad Bangkok
ที่อยู่ : 87 ถนน วิทยุ แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
Check-in: 15:00
Check-out: ก่อน 12:00
การเดินทาง: รถยนต์ส่วนตัว หรือ Shuttle Bus รับส่งฟรีจาก BTS เพลินจิต
Website : http://www.conradbangkok.com/

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีเรื่องอะไรบ้าง


[icon type=”fa-birthday-cake” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Executive Lounge และสิทธิพิเศษ


การเข้าพักครั้งนี้คุณผึ้งพักกับโปรโมชั่น Executive Stay เพื่อเข้าพักที่ห้อง Executive Room และเข้าไปใช้ชีวิตบน Lounge ได้ตั้งแต่ 06:00 – 20:00 ทานอาหารเช้า ทานแอลกฮอล์ในช่วงพิเศษไม่อั้น เราว่าแค่นี้ก็คุ้ม

กดลิฟต์ไปที่ชั้น 29 ก็จะเจอ Lounge สวยๆเห็นวิวเมือง จัดสรรเวลาตัวเองให้ดี เพื่อมาใช้บริการ ตามนี้ค่ะซิสสส
06:00 – 10:30 Premium Breakfast
14:00 – 16:00 Afternoon tea
17:30 – 19:30 Evening Cocktail

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ห้อง Grand Premium Room


ห้องที่คุณผึ้งเลือกนอนวันนี้เป็นห้อง Grand Premium Room (ห้องแกรนด์ พรีเมี่ยม) อยู่ชั้น 21-27 พื้นที่ใช้สอย 53 ตร.ม. (จำนวน 28 ห้อง) บรรยากาศห้องตกแต่งออกมาได้อบอุ่น อยู่แล้วสบาย

ห้องน้ำที่นี่มีดีเทลเป็นพิเศษในหลายๆ เรื่องสิ่งแรกที่ชอบคือ Bath Hub พร้อมวิวเมือง ที่เราสามารถอาบน้ำได้ แช่น้ำได้ และชมวิวเมืองไปด้วยได้ ถ้าอยากถ่ายรูปชิคๆ ต้องถ่ายรูปช่วงเช้า เพื่อไม่ให้แสงจัดเกินไป

Amenity ในห้องน้ำที่นี่มีครบค่ะซิสสส แต่ที่ชอบสุดคือ ระบบน้ำอุ่นที่อาบแล้วสบาย ควบคุมง่าย มีป้ายอธิบายชัดเจน และ ชักโครกอัตโนมัติ ถือว่าเป็นห้องน้ำที่สะดวกสบายในทุกจุดมาก

ส่วนในห้องนอน หมอน ที่นอน ผ้าห่ม เนื้อสัมผัสสบายมาก ตามสไตล์เครือฮิลตัน แผงควบคุมไฟในห้องก็ควบคุมง่าย เพราะมี Master Control ข้างที่นอนพอดี ส่วนมินิบาร์ในห้องต้องชื่นชม มีน้ำแร่ให้ในห้องด้วย

[icon type=”fa-bicycle” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สระว่ายน้ำ และ สนามเทนนิส


กดลิฟต์มาที่ชั้น 7 ค่ะซิสสส ถ้าอยากออกมาใช้ชีวิต Outdoor และ Spa ที่นี่การที่จะมาว่ายน้ำ ต้องมีการลงชื่อจองเพื่อเข้าใช้งานสระ เนื่องจากสถานการณ์โควิด เขาไม่อยากให้เราไปแออัดกันในนี้

สระว่ายน้ำที่นี่คือใหญ่ แบบใหญ่มาก แล้วคืออุปกรณ์เล่นน้ำสำหรับเด็กพร้อมมาก โฟม ชูชีพ สามารถเดินไปขอได้หมด แถมบรรยากาศก็ร่มรื่นมากด้วยค่ะซิสส ชิลมาก

อีกอย่างที่น่าสนุกของที่นี่คือสนามเทนนิส มาตรการเหมือนกับสระว่ายน้ำ อยากเล่นต้องจอง นำไม้มาเองก็ได้ ถ้าไม่มีไม้ที่นี่มีบริการให้เช่า คิดเป็นชั่วโมง เผื่อใครอยากออกกำลังเรียกเหงื่อ

[icon type=”fa-coffee” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Afternoon tea set 2 แบบ


Afternoon Tea X Diplomat Bar (Conrad BKK) เป็น Afternoon tea ที่อลังการมากแม่ มาพร้อมอาหารคาว และ อาหารหวาน สไตล์เมดิเตอริเนี่ยน มีเครื่องดื่มให้เลือก 2 แบบ

แบบแรกเสริฟพร้อม G.H. Mumm Grand Cordon แชมเปญ โดยราคาจะเป็นแบบนี้
G.H. Mumm Grand Cordon แชมเปญ 2 แก้ว THB 2,500 ++
G.H. Mumm Grand Cordon แชมเปญ 1 ขวด THB 5,000 ++
G.H. Mumm Grand Cordon Rose แชมเปญ 1 ขวด THB 5,500 ++

โดยในชุด Afternoon tea จะมี ของคาว 4 อย่าง และ ขนมหวาน 6 อย่าง วิธีทานก็ง่ายค่อยๆไล่ทานจากชั้นล่างขึ้นข้างบนรับรองถึงความอร่อยของเซตนี้เพราะมีเชฟ ไซม่อน (Simone) ชาวอิตาลี และคุณแอชลีย์ (Ashley) เป็นผู้สร้างสรรค์เมนูนี้ขึ้นมา

เมนูของคาวจะมี
1. หอยนางรมจากฝรั่งเศส ฟิน เดอ แคลร์
2. สลัดแอ๊ปเปิ้ลกับเนื้อปู ท็อปอัพด้วยไข่ปลาแซลม่อน
3. ซุปกัซปาโช ที่ส่วนผสมเป็นมะเขือเทศ ผสมเข้ากับกุ้งลายเสือ น้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น และอะโวคาโด้หั่นเต๋า
4. หอยเชลล์ย่าง พันด้วยพาร์ม่าแฮม

ของหวานจะมี
1. มาการองสอดไส้สตอเบอร์รี่ผสมแชมเปญ Mumm
2. Crème Brulee : แครมบรูว์เล
3. มูสช็อคโกแล็ตผสมกาแฟ
4. Mille Feuille with Raspberries
5. ทาร์ตแบล็คเบอร์รี่พิตาชิโอ
6. Baked Scones with Strawberry Jam and Clotted Cream

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้าบน Lounge


ถ้าเรามาพักด้วยโปร Executive Stay เราก็สามารถขึ้นมาทานอาหารเช้าแบบพรีเมี่ยมได้ค่ะซิสส หลายเมนูเป็นบุฟเฟต์ที่เราสามารถเดินตักเองได้ แต่คุณผึ้งจะเล่าถึงเมนูพรีเมี่ยมที่เราสั่งได้

โดยทั้ง 8 จานที่เห็นเป็นเมนูที่เราสั่ง และ พนักงานจะเอามาเสริฟ ไข่พะโล้ ไข่ตุ๋น ไข่ลูกเขย ไข่เบเนดิคคือมาหมด แต่ที่โดนใจคุณผึ้งขอยกให้เป็นเมนู ข้าวเหนียวไก่ย่างน้ำจิ้มแจ๋ว แนะนำให้ลอง

และสุดท้ายความเป็นพรีเมียม คือเครื่องดื่มที่เราสามารถเดินไปหยิบได้อย่างไม่จำกัด น้ำผลไม้ ชากาแฟ สามารถเดินไปรับได้สบายๆ ถือเป็นวันที่ แฮปปี้ไปอีกวันค่ะซิสสส

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ติ่มซำ Dinner ที่ห้องอาหาร Liu


อันนี่เผื่อสำหรับใครที่มาพัก และ เป็น follower ของเพจ 6 August Journey ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 จะได้เครดิตโรงแรม 1,000 บาทสุทธิ เลยแนะนำแหล่งของความอร่อย

เมนูแรกออเดิร์ฟ ไก่แช่เหล้าจีน เสิร์ฟพร้อมยำแมงกะพรุน ราคา 180++ บาท อร่อยมากโดยเฉพาะยำแมงกะพรุน คือเป็นอาหารจีนที่ดี ไม่มันเกิน ไม่เค็ม รสชาติเป๊ะมากสำหรับห้องอาหารจีน Liu ของที่นี่

ถัดมาไหนๆมาแล้วก็ต้องลอง อาจจะเกินวงเงินเครดิตไปสำหรับ เป็ดปักกิ่งทั้งตัวแบบดั้งเดิม ราคา 1,620++ บาท (เนื้อเป็ด นำไปทำเมี่ยง เสิร์ฟพร้อมผักกาดแก้ว) เป็ดปักกิ่งที่นี่หนังคือร่อนมาก เนื้อก็เอามาทำเมี่ยงอร่อยๆ

เมนูนี้ก็แนะนำ ซุปเสฉวน ปรุงรสด้วยน้ำมันพริกและต้นหอม ราคา 280++ บาท เสริฟร้อนๆ ตักทานกันได้ทั้งโต๊ะ เปรี้ยวหวานตามสไตล์เสฉวน

เมนูถัดไปหาทานยากสำหรับ ตงปอหยก – หมูตงปอเคี่ยวในเหล้าจีนและซีอิ๊วดำ เสิร์ฟพร้อมหมั่นโถว ราคา 380++ บาท เพราะต้องอาศัยความใจรักในการทำ กระบวนการเลือกหมู การใช้เวลาทำ ที่นี่คือไม่แพงไปเลยถ้าเทียบกับที่อื่น

เมนูที่ไม่เคยทานที่ไหน รวมมิตรทะเลในหม้อร้อน ราดซอสฟักทอง ราคา 520++ บาท มาแบบเดือดๆเหมือนอาหารเกาหลีเลย คือเป็นซุปฟักทองที่ รสชาติไม่ได้จ๋าขนาดนั้นแต่ดีงาม

สำหรับคนกลัวไม่อิ่มมี ข้าวผัดหมูแดงและกุ้งลายเสือสไตล์หยางโจว ราคา 360++ บาท เป็นข้าวผัดจานใหญ่ ที่เอาจริงต้องทานหลายคนค่ะซิสส อร่อยผัดออกมาได้มีกลิ่นอายของกะทะ กรุ่นๆดี

มาที่เมนูตกท้ายชอบสุดในมื้อนี้แล้วสำหรับ ข้าวเหนียวนึ่งเนื้อปูและกุ้งแห้ง ราคา 480 ++ บาท ความดีงามก็ตั้งแต่เนื้อปูชิ้นใหญ่ ข้าวเหนียวที่ผัดออกมาดีงามมาก กลิ่นหอม ร้อนๆ ถือว่าเป็นเรื่องดีถ้าจะใช้เครดิตสั่งจานนี้ !!!

ตกท้ายด้วยขนมหวาน วอแป๋งไส้พุทราจีน และ พุดดิ้งมะม่วงสดราดนมข้น อ้วนแค่ไหนก็ไม่เกี่ยงอร่อยจริง คุณพ่อคุณแม่ชอบมาก ใดๆแล้ว ขอบคุณตัวเองที่ได้มา Staycation ครั้งนี้รู้สึกเหมือนได้ชาร์ตแบตกับอาหารอร่อย และ เปลี่ยนที่นอนสุดสบายในกรุงเทพอีกคืน

Exit mobile version