Site icon 6 AUGUST JOURNEY

รีวิว Kimpton Maa-Lai เรียบ หรู มีสไตล์ แถมเป็นโรงแรม Pet Friendly ด้วย

รีวิว Kimpton Maa-Lai – หนึ่งในโรงแรมที่คุณผึ้งชอบมาก เป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพ ด้วยความใหม่ ความหรูอย่างมีสไตล์ เรียบง่ายมินิมอลแต่ดูแพง ที่สำคัญอาหารอร่อยมาก และ เอาใจคนมีสัตว์เลี้ยงที่เราสามารถพาน้องหมา น้อง แมวมาเข้าพักกับเราได้ด้วย ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กัน

Kimpton Maa-Lai Bangkok
ที่อยู่ : 78 ซอยต้นสน ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพ ประเทศไทย 10330
Check-in: 12:00
Check-out: ก่อน 16:00
การเดินทาง: มีที่จอดรถยนต์ หรือ BTS สถานีเพลินจิต (ทางออกที่ 4) แล้วต่อรถนิดหน่อย
Website: https://www.kimptonmaalaibangkok.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/kimptonmaalaibangkok
Call:
02 056 9999
E-Mail:
kimptonmaalaibangkok@ihg.com

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีเรื่องอะไรบ้าง


[divider style=”dashed” height=”2px” color=”#eeeeee”]

[icon type=”fa-bed” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Grand Premium Room วิวปังต้องห้อง 2004


ห้อง Grand Premium Room เป็นห้องขนาด 87 ตร.ม. กว้างมาก กว้างแค่ไหนถามใจเธอดู โดยห้องจะแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ คือห้องนอน ห้องน้ำ และ โซนโต๊ะสำหรับ Dining

ห้องที่คุณผึ้งพักจะเป็นห้อง 2004 ปลายเท้าจะเป็นวิวเมือง และ ต้นไม้เพียบเพราะย่านนี้ร่มรื่นมาก ในห้องจะมีลำโพงดีไซน์เก๋ๆอย่าง Vifa Helsinki มาลองฟังดูเสียงดี TV ในห้องก็เป็น Smart TV สามารถ Cast ทุกอย่างจากมือถือเราได้เลย

มาในส่วนของโซนให้เรา Dining เป็นโต๊ะเล็กๆ ที่สามารถนั่งทานได้ 2-3 คน มีผลไม้ และ ขนมวางไว้ สามารถทานได้หมดค่ะซิสสส แต่พวก Mini Bar จะเสียเงินตามเรตปกติเหมือนทุกโรงแรม มีเครื่องชงกาแฟ Nespresso ไว้ให้บริการ

ขนมที่เขาให้มา วันที่คุณผึ้งเข้าพักจะเป็น เหล่ามาการอง และช็อคโกแลตหลากรสชาติ แอบเปิด Mini Bar ในตู้เย็นให้ดูเพิ่มเติมด้วยค่ะซิสสส ชอบอีกเรื่องของที่นี่คือ บริการ Turn Down Service ที่เขาจะเข้ามาจัดเตียง จัดห้องให้เราพร้อมนอน เขาจะแอบวางขนม และ น้ำดื่มพร้อมแก้วไว้ข้างเตียงด้วย น่ารักสุดๆ

มาในส่วนของห้องน้ำ ที่นี่จะมี Bathrobe แขวนไว้เป็น Signature ของที่นี่ แต่สวยจริง และ ผ้าก็ดีจริงใส่สบาย ใส่ถ่ายรูปแล้วสวยมาก ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ และ ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำแบบ Rain Shower

ความดีงามของการเข้าพักห้องนี้คือ การใช้บริการให้พนักงานของโรงแรมเตรียมอ่างอาบน้ำให้เรา เราสามารถพก Bath bomb เองมาได้หรือถ้าไม่พกมาที่นี่จะใช้ของแบรนด์ Lush Thailand

น้องพนักงานน่ารักมากค่ะ ผสมน้ำอุ่นให้ มีกลีบกุหลาบมาพร้อม ตกแต่งให้อย่างดี ราวกับห้องนี้มี Butler คอยดูแล แต่ตามจริงทุกห้องสามารถโทรไปขอใช้บริการได้ค่ะซิสสส แค่บอกว่าเตรียมของตัวเองมาด้วยหรือไม่

ขอเล่าถึง Amenity ของโรงแรมนี้หน่อยค่ะซิสส สำหรับเครื่องทำความสะอาดผิว ผม จะเป็นแบรนด์ HARNN ทั้งหมด น้ำอุ่นที่นี่คือปรับง่าย อยากได้อุณหภูมิเท่าเราก็เลือกได้เลยค่ะซิสสส ชอบสุด

และสาวๆอย่างเรา กระจกแต่งหน้าต้องมา ไดรฟ์เป่าผมก็มีบริการ แต่ถ้าอยากได้แบรนด์แบบ Dyson ต้องนอนห้องอีก Type นึง ทุกอย่างหยิบจับใช้สอยได้สะดวกสบายมาก

อีกมุมนึงของห้องน้ำจะเป็น โซนให้เราจัดเก็บเสื้อผ้า มีตู้เซฟนิรภัย เตารีด ที่รีดผ้า เครื่องชั่งน้ำหนักตัว โซนนี้กว้างขวาง มีกระจกเต็มตัว สำหรับแต่งตัวโดยเฉพาะ

[icon type=”fa-modx” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวสระว่ายน้ำ และ Free flow ที่ทุกห้องต้องได้รับ


ความพิเศษของ Kimpton Maa-Lai คือทุกการเข้าพักจะมี Social Hour ที่เราสามารถมารับ Free flow ที่สระว่ายน้ำได้ในช่วงเวลา 17:00-18:00 ค่ะซิสส สามารถดื่มไวน์ได้ Mock tail และน้ำอัดลม

ส่วนสระว่ายน้ำ ถ้าอยากเล่นน้ำแบบสบายๆเลยมาช่วงบ่าย 3 เป็นต้นไป หรือจะมาค่ำๆก็ได้จะเห็นเงาของพื้นน้ำ กระทบเพดานระยิบระยับสวยอีกแบบ หรือใครอยากได้แสงสีทองก็ให้มาช่วงเวลา 07:00-08:00 เพราะเป็นช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้นค่ะซิสสส

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวอาหารเช้า อร่อย Create สมราคาการเข้าพัก


ถือเป็นไฮไลต์ของการเข้าพักครั้งนี้ค่ะซิสสส อาหารเช้าดีมาก มุมสลัดก็มี Cold Cut รวมทั้ง แซลม่อนรมควันที่อร่อย แต่ขอชมมุมนี้ จัดสวย น่าทาน น้ำสลัดครบ

มาที่เมนูตระกูลไข่ ติดป้ายชัดเจน ว่าจานไหนผ่านกระบวนการให้ความร้อนมากี่นาที อยากทานไข่แบบไหนมีสั่งได้ แล้วพนักงานจะเสริฟที่โต๊ะ แต่ชอบสุดคงจะเป็นเมนูที่วางข้างๆคือ Bacon French Toasted หน้าตาดี รสชาติโดน

พามาส่อง American Breakfast บ้าง ไส้กรอก เบคอน มันฝรั่งทอด รวมทั้ง Baked bean จะมีที่ Station อุ่นๆ เราสามารถเดินตักได้ ตามความสะดวก

สำหรับหลายคนถนัดอาหารไทยมากกว่า เขาก็มีเมนูปังๆ อย่างต้มยำกุ้ง กับ ปูผัดผงกระหรี่ และ อื่นๆให้ เมนูตรงนี้จะเป็นเมนูเวียน หมุนเปลี่ยนต่างกันไปในแต่ละวัน

ในส่วนของเบเกอรี่ แนะนำให้ลองเลย รสชาติคือเหมือนหลายร้านดังๆ ครัวซองมีจุดขาย อุปกรณ์หั่น อุปกรณ์อบมีครบสุด แล้วเดินไปหยิบนมสักขวดจะดีมาก

สำหรับคนชอบ ข้าวต้ม และ โจ๊ก ที่นี่ก็มี ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ก็มีอีก อยู่ในโซนเดียวกัน มีไข่ลวกให้ใส่ด้วย เผื่อใครชอบทานโจ๊กใส่ไข่

อีกมุมที่ชอบ ของที่นี่ คือน้ำผลไม้ ที่จัดออกมาได้สวยมาก และ ทานได้ทั้งขวดไปต้องเดินไปหยิบบ่อย แล้วข้างๆน้ำผลไม้ จะมีห้องลับค่ะซิสสส ตามจริงก็ไม่ลับ แต่ Interior ทำออกมาได้เก๋

คือ ผลไม้ และ โยเกิร์ต ที่จะมีความเย็น ชุ่มช่ำ ตลอดเวลา ดีทุกตรงจริงๆ ไม่รู้จะติมุมไหน หยิบถ้วยหยิบจานเข้าไปเล็ง มีพลไม้เพียบ

และสุดท้าย อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มชงสดใหม่มาทานที่โต๊ะ น้องพนักงานจะพาเรามานั่งที่โต๊ะ เราก็แจ้งน้องได้เลย อย่างคุณผึ้งทานช็อคโกแลตร้อน ก็ได้แก้วนี้มา เข้มข้น อุ่นๆ ฟองนมอร่อย ถือว่าต้องชื่นชมสำหรับอาหารเช้าที่นี่

[icon type=”fa-camera-retro” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Craft Café อีก 1 ในความเป็น Signature ของที่นี่


เชื่อว่าหลายๆคน จะรู้จักมุมนั่งเล่นของที่นี่ดี เพราะมุมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Craft Cafe (รีวิวฉบับเต็ม) สระบัว บรรยากาศชิล ที่ผู้คนพาน้องหมาน้องแมวมานั่งเล่น พูดคุยกันทั้งวัน พร้อมเครื่องดื่มอร่อยๆ ไอศครีม หรือ เมนูพิเศษ

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Craft Café อีก 1 ในความเป็น Signature ของที่นี่


เป็นมื้อที่ต้องชม ทำได้ดีมาก !!! สำหรับ Sunday Brunch ของที่นี่ Stock.Room (รีวิว Sunday Brunch ฉบับเต็ม) Canadian Lobster เอย เนื้อวากิวเอย สั่่งได้ไม่อั้น ในราคาสองพันต้นๆ งงไปหมดทำไมถูกจัง

[icon type=”fa-glass” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิว Bar Yard Rooftop เผื่อสายปาร์ตี้ดึกค่ำคืน


เอาใจสายเมา สายปาร์ตี้ ตามจริงที่นี่อย่างที่ Craft Café ตกดึกก็มีดีเจเปิดเพลงนะ แดนซ์ดี เทสต์ดี แล้วข้างบนอย่าง Rooftop ก็มีดีเจเหมือนกัน ถ้ามาวัน ศุกร์-เสาร์ แต่แนะนำให้จอง เพราะคนเยอะมาก

โต๊ะที่จะเต็มไวมากสุด จะเป็นโต๊ะริมระเบียง ที่สรา้งความโรแมนติกให้คู่รักมากมาย Rooftop แห่งนี้มี Theme ของความ Tropical เหมือนเราจะได้รับพลังความสดชื่นจาก ผลไม้ และ การกินดื่มที่นี่

และสำหรับใครหลายคนที่ได้มีโอกาสมาเข้าพักที่นี่ หรือจะมาจิบกาแฟที่ Craft Café หรือจะมาปาร์ตี้บน Bar Yard ทุกคนล้วนแล้วต้องผ่านโซนล็อบบี้ด้านล่าง ที่มีดีไซน์โทนเรียบ หรู จากสีดำ

ความสวยงามของ แชนเดอเรีย ที่นี่ด้วยที่สร้างความหรูหรา แบบมีสไตล์ของที่นี่ อย่าลืมแวะมาถ่ายรูปให้ครบ และ Enjoy กับการใช้ชีวิตที่นี่ให้ปังค่ะซิสสส รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

Exit mobile version