Site icon 6 AUGUST JOURNEY

Arbour hotel and residence Pattaya รีวิว โรงแรมที่มี Rooftop ที่ปังที่สุดในเวลานี้

Arbour hotel and residence Pattaya รีวิว

Arbour hotel and residence Pattaya รีวิว – เชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยเห็น Rooftop ของที่นี่ผ่านตาบ้างแหละในช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมา วันนี้คุณผึ้งถือโอกาสเข้าไปพัก 1 คืน ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่อาหารตา แต่อาหารเช้า และ เย็นก็รสชาติดีมาก ตามคุณผึ้ง 6 August Journey มาจะพาไปพักที่นี่กัน

Arbour hotel and residence Pattaya
Website: https://arbourhotelandresidence.com-pattaya.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/arbourhotelandresidence
Instagram:
@arbourhotelandresidence
Line:
@arbourpattaya

[icon type=”fa-map-signs” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวนี้มีอะไรบ้าง


[tdivider style=”fa-star” color=”#222222″]

 

[icon type=”fa-birthday-cake” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] พาไปชมมุมถ่ายรูปบน Rooftop


จุดเด่นของที่นี่ ที่หลายคนพูดถึงต้องยกให้เป็น Rooftop ของที่นี่ ที่ทำให้ลืมพัทยาเดิมๆไปได้เลย ยิ่งวันไหนฟ้าสวยนะ บอกเพื่อนว่าอยู่เกาหลีเพื่อนก็เชื่อ โดย Rooftop ที่นี่อยู่บนชั้น 24

แบ่งโซนกันชัดเจน โซน Rooftop Bar และโซน Swimming pool หลายคนนิยมขึ้นมาที่นี่ช่วงเย็นไปแล้ว เพราะมาชมพระอาทิตย์ตกดินด้วย และ หลีกเลี่ยงอากาศที่ร้อนด้วยค่ะซิสสส

หลายคนนิยมแต่งชุดขาวๆ วัยรุ่น มาถ่ายรูปกันชิลๆ จับจองเก้าอี้ที่นั่ง และ สั่งเครื่องดื่มรอได้เลยค่ะซิสสส โดยจะมองเห็นทะเลสวยๆ ชิลๆจากตรงนี้ได้เลย

[icon type=”fa-umbrella” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] สระว่ายน้ำชิลๆ แต่ถ่ายรูปได้สวยมาก


สำหรับแขกที่มาเข้าพักที่นี่ แนะนำให้ขึ้นมาว่ายน้ำช่วงเวลาเช้าค่ะซิสส เพราะแสงพระอาทิตย์ขึ้นจะอยู่ตรงสระว่ายน้ำ และ หลีกเลี่ยงผู้คนที่จะขึ้นมา Rooftop Bar เพราะตามจริง Rooftop Bar เปิด ช่วงสายๆไปแล้ว

มุมถ่ายรูปตรงสระว่ายน้ำคือมีหลายมุมมากค่ะซิสส จะนั่งเฉยๆ จะนอน จะเนียนว่ายน้ำ ถ่ายรูปออกมายังไงก็สวย ที่สำคัญ สระว่ายน้ำที่นี่เป็นสระเกลือด้วยว่ายสบายสุดๆ

สระว่ายน้ำไม่ได้ลึกมาก เล่นได้ชิลๆ เด็กก็เล่นได้ มีขันบรรไดให้ได้นั่งเล่นชิลๆ มองวิวเมืองได้ City View ไปในตัวด้วย

 

[icon type=”fa-hotel” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] รีวิวห้อง Deluxe Ocean View


เทรนด์ของโรงแรมที่มีความเป็น Residence ในตัวในปีที่ผ่านมาค่อนข้างมาแรงมาก ที่นี่ก็ดีงามแบบนั้นเช่นกันค่ะซิสส เดินเข้าห้องมาจะเจอเตาไฟฟ้า อุปกรณ์ทำครัว เครื่องซักผ้ามีให้พร้อม

เครื่องทำน้ำร้อน ชุดจานชามช้อนส้อมสำหรับ 2 ท่านมีครบ เป็นครัวเล็กๆที่พร้อมอยู่มากค่ะซิสสส แถมเครื่องครัวทุกอย่างก็เป็นไฟฟ้าหมด สะดวกสบายเหมาะกับการ Long Stay สุดๆ

เดินเข้ามาข้างในจะเป็นเตียงนอน King Size ในขนาดห้องที่อยู่แล้วไม่อึดอัดขนาด 35 ตร.ม.มีโซฟา และ โต๊ะนั่งเล่น ระเบียงมีที่ตากผ้าอย่างดี เปิดออกไปชมวิวเมืองได้

มาที่ส่วนของห้องน้ำ ทุกอย่างไฮเทคเหมาะสมกับความเป็นโรงแรมเปิดใหม่ ระบบน้ำอุ่นที่อาบสบาย เพราะตัวที่เปิดน้ำสามารถหมุนปรับอุณหภูมิได้อย่างที่อยากให้เป็น Rain Shower ก็ดีงาม

สำหรับคนที่ชอบ Bath tub อย่าลืมเตรียม Bubble bath มาด้วย กด Privacy Glass ปุ่มเดียวกระจกห้องน้ำก็จะปิด เหมือนม่านเลย คนข้างนอกก็จะไม่เห็นเราอาบน้ำแล้ว

ห้องน้ำแยกโซนเปียก โซนแห้งชัดเจน ของใช้สำคัญ ทางโรงแรมมีให้ครบ ใช้ดี ทุกอย่างใหม่มาก เลยรู้สึกชอบเป็นพิเศษ

[icon type=”fa-gift” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Signature foot massage มันเริ่ดมาก


อีกเรื่องที่อยากให้ลอง ถ้ามาที่นี่ ห้องนวดเท้าที่นี่เริ่ดมาก ปังมาก ไม่เคยเห็นวิวห้องนวดที่ไหนปังได้ขนาดนี้เลย พนักงานนวดก็บริการดี นวดเท้าดีมาก

มาตรฐานการนวดเหมือนโรงแรม 5 ดาวปกติ การทำแบบสอบถามเช็คปัญหาสุขภาพก่อนนวด กลิ่นหอม อุณหภูมิห้องนวดตามมาตรฐานเลย หลังจากนวดเสร็จมีชา และ ขนมอะไรพร้อมเสริฟด้วย complete มาก

ห้องนวดจะอยู่ที่ชั้น 23 ตรงข้ามกับห้องอาหาร Fundamental เป็น Spa เล็กๆที่มีกลิ่นน้ำมันหอมให้เลือกหลากหลาย ครั้งหน้าสัญญาว่าจะมาโดน Aroma ที่นี่ให้ได้

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] อาหารเช้า is the best


ที่สุดในใจสำหรับการมาพักที่นี่ยกให้อาหารเช้าที่นี่ ดีมากดีสุดๆ เขาไม่ได้เป็น Buffet แต่อาหาร A la cart ที่เสริฟแต่ละจานพรีเมี่ยมมากๆ ส่วนสลัด หรือ ขนมปังต่างๆสามารถเดินหยิบเองได้

เมนูแรกที่เราเลือกลองคือ เย็นตาโฟ ที่น้ำซุปเตี่ยวอย่างดี เสริฟพร้อมตับ เครื่องใน และ ลูกชิ้นอย่างดี เสริฟจานต่อจาน เพียงเราสั่ง ถ้าอร่อยก็ขอเพิ่มได้ค่ะซิสสส

มาที่เมนูที่คุณผึ้งชอบมากอย่าง ขนมจีนน้ำยา ที่เขาเอาเส้นอุด้ง มาใส่น้ำยาขนมจีน แล้วมีเนื้อปลาแซลม่อน โรยด้วยกระเทียมทอด มันดีมากจริงๆ คุ้มค่าแล้วที่ได้กินจานนี้

สำหรับสายญี่ปุ่น เขามีเมนู Salmon Ojiya ที่มีกระบวนการทำให้ข้าวสุกอย่างช้าๆกับน้ำซุปต้มกระดูก เสริฟพร้อมไข่ออนเซน และ แซลม่อนอีกเช่นเคย อร่อยเช่นกัน ต้องลองให้ได้

อีกเมนูที่มีทุกโรงแรม แต่ที่นี่มีรสชาติโดดเด่นกว่าที่อื่นอย่าง Egg’s Benedict ที่เขาจะใช้ English Muffin มาทำ แล้วนำไข่มาวาง เสริฟพร้อมผักโขม เบค่อน

นอกจากรสชาติอาหารที่ดีงามสุดแล้ว นี่คือวิวห้องอาหาร Fundamental ที่เราต้องมานั่งทานยามเช้าค่ะซิสสส แค่วิวก็ชนะเลิศแล้ว

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] Afternoon tea ท่ามกลางการดริฟกาแฟสด


เอาใจ คอกาแฟ ที่นี่เขามีเมล็ดกาแฟที่ส่งตรงจากบ้านปางม่วง จังหวัดลำปาง นั่งดริฟกันที่เคาเตอร์ให้เราได้ชิมเลย ระหว่างนั้งรอกาแฟ แนะนำให้สั่งขนมหวาน มาลอง ดีงามมากเช่นกัน

ในส่วนของขนมหวาน บอกเลยว่าสมราคา เพราะวัตถุดิบที่เขาเอามาทำ กัดลงไปแล้วรู้เลยว่าของดีทั้งนั้น สด อร่อย รสชาติดีงาม ทานคู่กาแฟสดได้เพลินมาก

[icon type=”fa-cutlery” color=”#999999″ size=”16px” style=”circle_thin” link=”” new_window=”true” ] ดินเนอร์พร้อมพระอาทิตย์ตกดินบน Fundamental


สำหรับใครที่อยากมา Dinner กันที่ Fundamental ชั้น 23 คุณผึ้งขอเปิดมาด้วยคำว่า อาหารที่นี่รสชาติอร่อยเหมือนในรูปนี้เลย อยากรู้จานไหนคืออะไร ราคาเท่าไร ไปอ่านรีวิวต่อได้ที่ >> รีวิวห้องอาหาร Fundamental

จบการรีวิวทั้งหมดค่ะซิสส ครบทุกมิติว่าโรงแรมนี้มีอะไรบ้าง สมแล้วกับความเป็นโรงแรมน้องใหม่ ทุกอย่างทันสมัย วิวก็ดีงาม อาหารก็ดีไม่น้อยหน้า เอาคะแนนเต็มไปเลยสำหรับที่นี่

Exit mobile version